ชายคลั่งปลอมเป็นคนไข้บุกแทงผู้ช่วยพยาบาลเลือดอาบ อึ้งเจอนามสกุล "ไม่ลักดี" (คลิป)

10 เม.ย. 64

วันที่ 10 เม.ย. 64 เวลา 16.00 น. ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมกู้ภัยรุดไปสอบสวนที่คลินิกรักษาผู้ป่วย หนองขามสวนเสือคลินิกเวชกรรมการ ม.3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งมีผู้ช่วยพยาบาล ถูกนายธวัธชัย ไม่ลักดี อายุ 44 ปี ชาว จ.สุรินทร์ ทำทีเป็นคนป่วยมาขอซื้อยาแก้ภูมิแพ้แล้วไม่ได้สมใจ ใช้มีดทำครัวปลายแทงยาวประมาณ 1 ฟุต แทงกว่า 10 แผล อาการสาหัส

385599802526

เมื่อไปถึงพบเป็นอาคารพาณิชย์ห้องเดียว มีรอยเลือดไหลเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณจนถึงห้องรักษาพยาบาล พบนายปรเมศวร์ ไชยชาย อายุ 31 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บนอนกองอยู่บนเตียงพยาบาล เลือดไหลนอง จึงให้การช่วยเหลือย่างเร่งด่วน

188888

น.ส.มาลีรินทร์ ศิริเคน อายุ 20 ปี พนักงานทำบัตรคนไข้ในคลินิก กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุพบผู้ก่อเหตุรายดังกล่าว สวมเสื้อพนักงานโรงงานสีฟ้า กางเกงคสีดำ สูงประมาณ 170 ซม. ได้เดินเข้ามาในคลินิก เพื่อขอตรวจอาการปวดท้อง และขอซื้อยาไปรับประทาน

 

816741

ซึ่งในระหว่างที่เข้าพบผู้ช่วยแพทย์เพื่อวัดความดันอยู่นั้น ไม่รู้อะไรดลใจผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมที่เตรียมมา แทงผู้ช่วยแพทย์จนแน่นิ่งไป หลังจากนั้นคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

cg

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและป้องกันปราบปราม สภ.หนองขาม ได้กระจายกำลังออกล่าตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

988311

นายปรเมศวร์ ไชยชาย อายุ 31 ปี นอนกองอยู่บนเตียงพยาบาล ถูกอาวุธมีดทำครัวปลายแทงยาวประมาณ 12 นิ้ว แทงตามลำตัว ทั้งหน้าอก แขนขา ขวา รวมกว่า 10 แผล อาการบาดเจ็บสาหัส ซึ่งบอกว่าไม่รู้จักกับคนร้าย

540317

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ หนองขามสวนเสือคลินิกเวชกรรมการ นางเปิ้ล เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า จากคำบอกเล่าของคนที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่าคนร้ายทำทีมาซื้อยา และขณะที่เจ้าหน้าที่ให้เขานอนพัก เขาก็ก่อเหตุแทงบุรุษพยาบาล

442972

หลังจากนั้นคนร้ายก็วิ่งออกจากร้านเข้าป่าละเมาะ ทะลุไปยังหมู่บ้านศรีราชาแลนด์ ซึ่งในช่วงที่คนร้ายหลบหนีไม่มีใครเห็น เพราะเป็นช่วงที่ฝนตกและคนก็อยู่แต่ในบ้าน ตอนที่ตนวิ่งออกไปดู ตำรวจและรถพยาบาลก็มาถึงแล้ว ซึ่งตนเชื่อว่าตำรวจน่าจะตามจับคนร้ายได้ เพราะคนร้ายลืมบัตรประชาชนเอาไว้ที่คลินิกด้วย อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่ารู้สึกตกใจเพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น และตนก็ไม่รู้ว่าคนร้ายก่อเหตุไปทำไม เพราะเขาก็ไม่เคยมีเรื่องกับผู้ได้รับบาดเจ็บ

963232

ทีมข่าวได้ย้อนเส้นทางที่คนร้ายเดินหลบหนีเป็นป่าละเมาะหลังคลินิก เดินเป็นระยะทางประมาณ 100 เมตร ทะลุยังหมู่บ้านศรีราชาแลนด์ ซอย 6 นางอ้อย (นามสมมติ) ชาวบ้านที่เห็นคนร้าย เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุ 16.00 น. เป็นช่วงที่ฝนตกปรอย ๆ ตนสังเกตเห็นนายธวัชชัยลักษณะใส่เสื้อแขนยาวสีฟ้า กางเกงขายาว เดินด้วยท่าทีปกติ ไม่ได้ดูกลัวหรือกังวล เดินผ่านก็ไม่ได้ทำร้ายใคร ซึ่งตอนนั้นตนก็ยังไม่ทราบว่าเขาเพิ่งจะก่อเหตุแทงคนมา กระทั่งตำรวจมาสอบถามข้อมูล จึงรู้ทันทีว่าเป็นคนเดียวกันกับที่ตนเห็น ซึ่งคนร้ายได้เดินลัดเลาะและออกจากหมู่บ้านไป

อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกตกใจมาก และเชื่อว่าตำรวจจะจับเขาได้อย่างแน่นอน เพราะคนร้ายทิ้งบัตรประชาชนเอาไว้ที่คลินิก

พ.ต.ต.กองพล เตชะคำภู สว.(สอบสวน) สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ให้ข้อมูลว่า ล่าสุดเวลา 18.30 น. ตำรวจชุดสืบสวนยังอยู่ระหว่างไล่ล่าตัวคนร้าย และยังไม่ทราบถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ ส่วนคนเจ็บยังคงอยู่ระหว่างพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เหตุเพิ่งเกิดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส