สุดโหด!“ตุ๊ก ชนกวนันท์” สอนลูกห้ามรับของขวัญนอกจากขนมและหนังสือในวันเกิด (คลิป)

14 ก.ค. 61
เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 61 ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ ได้เจอกับ ตุ๊ก ชนกวนันท์ นักแสดงสาวคนสวย ก็เลยขอถามถึงโมเมนต์งานวันเกิดของลูกสาว ตุ๊ก ชนกวนันท์ เปิดเผยว่า 10 ขวบเร็ว ตนเองก็ใจหาย บ้านเราจะทำเค้กด้วยตนเองและให้ลูกเป่าเค้ก แต่หลังๆมานี่ มีคนรัก ทั้งรักแม่แล้วก็รักน้องเยอะ ทุกคนมาเซอร์ไพรส์หมดเลยนะที่เห็นในรูปอ่ะ เราก็เลยลงรูปขอบคุณทุกๆคน ตนเองก็ขอขอบคุณทุกคนจริงๆที่มารักน้องๆ อย่างพี่เก๋สั่งแฟนไว้เลยว่าถ้าพี่เก๋ไม่อยู่แล้วดูแลตุ๊กกับลูกด้วย
ตุ๊ก ชนกวนันท์
ตุ๊ก ชนกวนันท์ ยังบอกอีกว่าคนที่มาเซอร์ไพรส์ก็เป็นคนเดิมๆทุกปี ทุกคนเมตตาน้องแบบนี้มาตั้งแต่น้องเกิดแล้ว พี่เก๋ ชลลดา ก็ต้องส่งเค้กทุกปี ปีแรกๆมีของขวัญด้วย ส่วนปีนี้ก็ได้ของขวัญก็เยอะแต่ส่วนใหญ่จะเป็นของกิน ทุกคนรู้ว่าลึกๆ แม่ไม่อยากให้ได้ของอะไรเยอะ ทุกคนก็จะให้เป็นขนม ที่ตลกมากของขวัญส่วนใหญ่เป็นหนังสือ น้องแพรวชอบด้วยแล้วก็เป็นของที่แม่จะไม่โวยวาย
งานวันเกิดของลูกสาว ตุ๊ก ชนกวนันท์
ตุ๊ก ชนกวนันท์ บอกว่าตนเอง ภูมิใจและก็เป็นบุญของน้องมากจริงๆที่ทุกคนเมตตาแล้วก็กรุณา ดีใจแทนน้อง ตนเองเชื่อว่าเป็นพรที่ใครๆหลายคนก็อยากได้ที่ให้มีคนรักคนเอ็นดู เมื่อถามว่า ปีนี้น้องอยากได้อะไรเป็นพิเศษไหม  ตุ๊ก ชนกวนันท์  บอกว่า ไม่มีนะ ตนให้เขาเลือกว่าวันเกิดหนูจะทำแบบแม่ไหม ว่าถ้าใครอยากจะให้ของขวัญวันเกิดให้เปลี่ยนเป็นทำบุญกับมูลนิธินี้ๆๆ คือให้เขาเลือกเลย หรืออยากจะได้ของขวัญของตัวเอง เขาก็เด็กเนอะ เขาก็บอกว่าอยากได้ เราก็บอกว่าโอเคอยากได้ก็ไม่เป็นไรแค่ถามเฉยๆ แต่เขาก็ยังไม่ได้ระบุว่าเป็นอะไร คือถ้าเราปลูกฝังให้เขามีความสุขกับน้ำใจที่ทุกคนให้เขา ความสุขมันก็จะมีได้ง่ายๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส