เวย์ ไทยเทเนี่ยม ไลฟ์สดเผยอาการโควิดขั้นแรก เป็นไข้ - ปวดหัว - แน่นหน้าอก - เจ็บคอ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ (คลิป)

10 เม.ย. 64

หลังจากที่ เวย์ ไทยเทเนี่ยม โพสต์ไอจีประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 หลังจากไปเล่นคอนเสิร์ตที่ร้านดังย่านทองหล่อ เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2564 และได้เข้ารับการรักษาที่ รพ. เรียบร้อยแล้ว  ล่าสุด  เวย์ ไทยเทเนี่ยม  โพสต์ชี้แจงไทม์ไลน์ตั้งแต่วันที่ 2-7 เม.ย. 2564 ที่ผ่านมา โดยล่าสุดวันนี้ 10 เมษายน 2564  เวย์ ไทยเทเนี่ยม ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านไอจีส่วนตัวอัปเดตอาการและขอบคุณทุกกำลังใจ 

นานา ไรบีนา อัปเดตอาการ เวย์  ไม่มีไข้แล้วแต่เชื้อกำลังเดินทางมาที่ปอด แฟนๆส่งกำลังใจรัวๆ!!
เวย์ ไทเทเนี่ยม ติดโควิด มีไทม์ไลน์เล่นคอนเสิร์ต ผับทองหล่อ

โดยเจ้าตัวได้เผยว่า อัปเดตนะครับตอนนี้อยู่ในโรงบาลและกำลังรักษาตัวอยู่อาการตอนนี้มีอาการแน่นหน้าอก เพราะตัวไวรัสกำลังจะพยายามเข้าไปในปอด เรามาทันวันแรกที่มาถึงโรงบาลก็ได้เอกซเรย์ปอดไป มีหมอกสีดำๆแถวปอด
และน่าจะอยู่ที่โรงบาลอีกประมาณหนึ่งอาทิตย์และให้ยาต่ออีกประมาณ5วัน เขา จะดูอาการอีกว่าปลอดยาจะเข้าไปช่วยได้มากแค่ไหนแต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความ คุณทุกคนที่ส่งอาหารมาให้กินอาหารนี่ไม่ขาด

s__80830473


หลังจากนั้นเจ้าตัวได้เราถึงอาการก่อนที่จะตรวจพบเชื้อ โควิด-19 โดยเจ้าตัวได้บอกว่าปกติผมเป็นคนที่ไม่ค่อยป่วย วันนั้นก็รู้สึกมีอาการป่วยแล้วก็ตัวรุมๆ ก็หลับไปประมาณเที่ยงถึงบ่าย2 แล้วก็ตื่นขึ้นมากินข้าว รู้สึกไม่ค่อยดีก็ยังรู้สึกเป็นไข้ หลับไปอีกทีนึงตื่นขึ้นมาอีกทีประมาณ 5 โมงเย็นวันอาทิตย์ ที่4 เมษายน ตื่นเช้ามาก็ยังไปเข้าออฟฟิศและไปกินข้าว และประมาณ 11 โมงมีโทรศัพท์เข้ามาว่ามีพนักงานที่เราได้ไปถ่ายรูปด้วย ติดโควิด-19 เลยรีบไปที่โรงพยาบาล ตรวจโควิดใช้เวลาประมาณ 4 ถึง 5 ชั่วโมง คืนนั้นกลับมาบ้านก็แยกตัวจากนานาและลูก ปวดหัวเป็นไข้ ปวดหัวมากๆ

ตื่นขึ้นมาวันอังคารก็ยังเป็นไข้ ปวดหัวหนักแล้วก็รอผล ตอนแรกผลมันออกมาเป็นลบ ตื่นขึ้นมาวันพุธก็มีอาการเจ็บคอ ตัดสินใจไปอีกโรงพยาบาลหนึ่ง เสร็จได้ผลออกมา 6 โมงก็คือผลเป็นบวก ก็รับการรักษาโดยทันที ไม่ใช่ว่าหายใจไม่ออกแต่ถ้ามันเต็ม 100 มันเหมือนมีอะไรต่อสู้กับอะไรสักอย่างและเหมือนวิ่งขึ้นบันได ไม่ได้เหนื่อยมาก ประมาณนี้ ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้ฝากถึงทุกๆคนว่าอยากการ์ดตกและขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมา

s__80830471

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส