พอกันทั้งคู่ เมายา-เมาเหล้า คว้าคัตเตอร์กรีดหน้ากลางถนน จนเหวอะ ฉุนขับปาดหน้า (คลิป)

14 ก.ค. 61
จากกรณีเหตุการทะเลาวิวาทบนถนนศรีนรินทร์ แยกศรีอุดมสุข ระหว่างผู้ขับขี่รถกระบะ และรถแท็กซี่ โดยมีการชกต่อยทำร้ายร่างกัน รวมถึงใช้อาวุธมีดฟันที่ใบหน้าจนมีผู้ได้บาดเ็๗บ 2 ราย เป็นคนขับรถแท็กซี่และผู้โดยสาร โดยเหตุเกิดขึ้นวานนี้ (12 ก.ค.)
ภาพเหตุทะเลาะวิวาทกลางถนนศรีนครินทร์
วันที่ 13 ก.ค. 61 พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประเวศ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ นายภัคพล สูงศักดิ์ หรือ แมน ผู้ขับรถยนต์กระบะ ได้ข้อมูลว่า นายแมนขับรถกระบะมาตามถนนศรีนรินทร์ เมื่อถึงแยกศรีอุดมสุข พบกับรถแท็กซี่ซึ่งมีนายอุเทน กำกระโทก เป็นคนขับ และมีนายมงคล โนนงาม นั่งโดยสารมาภายในรถ โดยรถแท็กซี่เปิดเพลงเสียงดังออกมานอกตัวรถ จากนั้นนายแมนจึงมองหน้าคนขับแท็กซี่ หลังจากนั้น คนขับแท็กซี่เกิดอาการไม่พอใจ จึงขับรถจี้ท้ายรถกระบะนายแมน เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุช่วงรถติด คนขับแท็กซี่และผู้โดยสารลงจากรถ แล้วเดินไปที่รถกระบะของนายแมน และเคาะกระจกรถกระบะ ก่อนที่นายแมนจะลงจากรถพร้อมกับถือมีดคัตเตอร์ลงมา โดยนายแมนอ้างว่า ฝ่ายแท็กซี่ทั้ง 2 คน เริ่มชกต่อยและทำร้ายร่างกายก่อน จากนั้นนายแมนจึงใช้มีดคัตเตอร์ฟันไปโดนที่ใบหน้าของผู้โดยสารแท็กซี่ และที่ปากของคนขับแท็กซี่ด้วย ได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลเลอะเสื้อผ้าจำนวนมาก ก่อนที่ฝ่ายแท็กซี่จะเข้ารุมทำร้ายนายแมน จากนั้นมีพลเมืองดีนำตัวทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาล
พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประเวศ
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ คุมตัวนายแมน คนขับรถกระบะมาสอบปากคำ และเจ้าตัวยอมรับว่า ขณะนั้นเสพยาบ้ามาด้วย เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนคนขับแท็กซี่และผู้โดยสารอีก 2 คน หลังจากออกจากโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จะดำเนินการเรียกตัวมาสอบสอบเพื่อดำเนินคดีต่อไป
นางนวล(นามสมมุติ) ญาติของนายแมน คนขับรถกระบะ
นอกจากนี้ ทีมข่าวได้เดินมาพบกับ นางนวล (นามสมมุติ) ญาติของนายแมน คนขับรถกระบะ เปิดเผยว่า เหตุการณืดังกล่าวไม่ใช่รถชน แต่นายแมนถูกคนขับแท็กซี่ทำร้ายก่อน เพราะคนขับแท็กซี่เมาสุรา ซึ่งตนทราบเพียงว่านายแมนจอดรถติดไฟแดงอยู่ แล้วคนแท็กซี่มาเคาะกระจก จากนั้นเกิดมีเรื่องกัน โดยก่อนหน้านี้นายแมนได้ไปส่งของให้ลูกค้า และมีเด็กขนของไปด้วยหนึ่งคน แต่พอเริ่มเกิดเหตุ เด็กขนของคนนั้นกลัว เลยวิ่งหนีออกไปก่อน เหลือแค่นายแมนคนเดียวที่ถูกรุมทำร้าย ฝ่ายแท็กซี่มี 2 คน จึงเข้ามารุมทำร้ายนายแมน จนบาดเจ็บและนอนดิ้นอยู่กับพื้น ซึ่งตอนแรกไม่มีใครช่วย ได้ยินแต่เสียงคนตะโกนบอกว่า "พอแล้ว ๆ"
นางกัญญภา แซ่หว่อง ผู้ที่เห็นเหตุการณ์
ด้าน นางกัญญภา แซ่หว่อง พนักงานเต็นท์รถ ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ที่เข้าไปห้าม เล่าว่า ตนไม่ได้เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่เริ่มแรก แต่มีคนเล่าให้ฟังว่า มีการขับรถปาดหน้ากัน แต่เห็นหลังจากที่มีการทำร้ายร่างกายกันแล้ว ตนออกมายืนดูเหตุการณ์อยู่ ช่วงนั้นก็ยังไม่ได้คิดจะเข้าไปช่วย เพราะตนเป็นผู้หญิง แต่เห็นนายแมนนอนกลิ้งอยู่บนถนน ใกล้ตรงที่ตนยืนอยู่ จึงเดินลงไปช่วยห้ามฝ่ายตรงข้าม ขณะนั้นเลือดกระเด็นมาติดมือ และติดเสื้อผ้าของตน ตนเข้าไปช่วยห้ามจนรถพยาบาลมาถึง จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็นำตัวผู้ก่อเหตุไปส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ ตนขอฝากบอกผู้ใช้รถใช้ถนนว่า ให้ใจเย็น ๆ ใจเขาใจเรา มีน้ำใจต่อเพื่อนร่วมทาง เพราะบนถนนไม่ได้มีเราแค่คนเดียว และบริเวณดังกล่าวมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ