คลินิกใจป้ำทุ่มครึ่งล้านเปลี่ยนลุคเมียหลวงยืนหนึ่ง เจ้าตัวตะลึงโฉมใหม่ไม่ง้อผัว (คลิป)

9 เม.ย. 64

จากกรณีเจ้าของคลินิกเสริมความงาม "ชฎาลักษณ์ คลินิก" โพสต์เรื่องราวความคืบหน้าการเสริมความงามให้ น.ส.จอย เมียหลวงที่เคยตกเป็นข่าว หลังบุกงานแต่งงานของสามีตำรวจที่แต่งงานซ้อนนั้น

108165

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตำรวจแต่งซ้อนเครียดถูกขัง 30 วัน อ้อนพ่อขอลาออก เมียหลวงเผยลุคใหม่สุดเปรี้ยว

เมียหลวงพร้อมแล้วอภัยผัวแต่ไม่คืนดี "ธัญญ่า-หนิง" ผนึกเชียร์เอาผิดสาวตัวสำรอง
เมียหลวงยืนหนึ่งพร้อมเคลียร์ ทนายขอไปจบที่ศาล ดาราอินจัดเริ่มระแวงผัว

247628

วันที่ 9 เม.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่คลินิกเสริมความงาม "ชฎาลักษณ์ คลินิก" อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี น.ส.ฉัตรชฎาภา รักดี อายุ 30 ปี เจ้าของคลินิก เปิดเผยว่า ภาพของคุณจอยล่าสุดนั้น ทางคลินิกได้ศัลยกรรมทำตาสองชั้น, เสริมจมูก รองปลายกระดูกอ่อนหลังหู, ฉีดฟิลเลอร์ปาก, เสริมคางวีเชฟ, ฉีดโบท็อกซ์ปรับรูปหน้า สลายไขมันบนหน้าและทำลักยิ้มให้กับคุณจอย

722551

ซึ่งหลังจากนี้ มีแผนจะเสริมความงามให้อีกหลายรายการ ตั้งงบค่าเสริมความงามอยู่ที่ประมาณ 3-5 แสนบาท โดยหลังจากที่คุณจอยได้ศัลยกรรม เจ้าตัวก็มีความสุขขึ้น เพราะเขาสวยขึ้นและชีวิตเปลี่ยนไป เหตุที่ตนทำศัลยกรรมให้คุณจอย เพราะหลังจากที่ได้ดูข่าวก็รู้สึกสงสาร และอยากช่วยเหลือ สร้างเรื่องราวดี ๆ ก็อยากแสดงศักยภาพให้ประชาชนได้เห็นศักยภาพของหมอในคลินิก ซึ่งหลังจากที่ได้ช่วยคุณจอย ก็ทำให้คนรู้จักคลินิกมากขึ้น

571321

น.ส.ฉัตรชฎาภา กล่าวต่อว่า หลังจากที่คุณจอยได้เห็นหน้าใหม่ของตัวเองหลังจากการผ่าตัด ก็ทำให้เจ้าตัวถึงกับร้องไห้ด้วยความดีใจ เพราะเจ้าตัวก็ไม่เคยคิดว่าหน้าตาจะเปลี่ยนไปขนาดนี้ สวยขึ้น สุขภาพจิตดีขึ้น

307950

อย่างไรก็ตาม สำหรับตอนนี้ก็ทำศัลยกรรมไปแค่ส่วนหนึ่ง แต่ก็ยังจะทำให้อีกหลายจุด เพราะต้องการให้คุณจอยเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม สุดท้าย ตนก็อยากให้หลายคนดูเคสคุณจอยเป็นตัวอย่าง เพราะผู้หญิงอย่างเราทำได้อีกหลายอย่าง ถ้าตั้งใจทุกอย่างจะออกมาดีแน่นอน ทุกวันนี้การงานอาชีพสำคัญที่สุด ทุกอย่างเริ่มต้นจากการรักตัวเอง และเรียงลำดับความสำคัญในชีวิต

161654

ทีมข่าวโทรศัพท์ถึง นางนิภาพรรณ หมู่แก้ว หรือ จอย อายุ 33 ปี ภรรยาหลวงที่ได้รับการศัลยกรรม ระบุว่าตอนนี้ยังคงพักฟื้นอาการหลังผ่าตัด หลังจากที่ได้ศัลยกรรม ตนก็รู้สึกดีใจที่ได้หน้าใหม่ เหมือนได้ชีวิตใหม่และชอบหน้าตาของตัวเองในตอนนี้มาก ไปไหนก็มีแต่คนทักและให้กำลังใจ รวมถึงมีคนมาถามเรื่องคลินิกเสริมความงามเยอะมาก หลังจากนี้จะได้รับการศัลยกรรมอีกหลายอย่าง ตนมั่นใจในคลินิก เพราะทางคลินิกคัดสรรค์แต่สิ่งที่ดีมาให้

798194

สำหรับตอนนี้ตนก็โฟกัสกับการเลี้ยงลูกอย่างเดียวเท่านั้น ไม่ได้ดูเรื่องอื่นเลย ตอนนี้ไม่ได้มีอาการจิตตกเหมือนช่วงที่ความสัมพันธ์ยังคาราคาซังกับอดีตสามี และยืนยันจะฟ้องร้องกับเจ้าสาวที่แต่งงานซ้อนกับสามีตนให้ถึงที่สุด ยืนยันจะไม่มีการไกล่เกลี่ยแน่นอน อย่างไรก็ตาม ชีวิตตนเหมือนฟ้าหลังฝน ชีวิตดีขึ้นหลังจากเจอเรื่องร้ายา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส