ศรราม  น้ำเพชร  ผ่อนผันเกณฑ์ทหารครั้งที่4 ขอศึกษาต่อ - ช่วยเหลือชาวคณะช่วงโควิด19

9 เม.ย. 64

วันที่9เมษษยน2564เมื่อเวลา08.00น.ที่วัดท่าการ้องต.บ้านป้อมอ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พลโทสโรชสุขศิริประธานกรรมการตรวจเลือกทหาร อำเภอพระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

ตั้งแต่ช่วงเช้ามีชายไทยที่ถูกหมายเรียกเกณฑ์มารายงานตัวเพื่อรอคัดเลือกโดยทางเจ้าหน้าที่มีมาตรการเข้มในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19หนึ่งในผู้ที่เข้ามารายงานตัวคัดเลือกทหารได้รับความสนใจจากผู้ที่เข้ามาเข้ารับการคัดเลือกทหารและกองเชียร์คือ “แบงค์” ศรราม เอนกลาภ พระเอกลิเกขวัญใจแม่ยกจากคณะลิเก “ศรราม-น้ำเพชร” ได้นำเอกสารมายื่นขอผ่อนผันเนื่องจากยังศึกษาอยู่

ศรรามน้ำเพชรกล่าวว่าตนเองยังต้องศึกษาอยู่ประกอบกับช่วงของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด19ที่ผ่านมาทางคณะต้องหยุดการแสดงได้รับผลกระทบอย่างมากเนื่องจากทางคณะมีทีมงานหลายชีวิตที่ต้องดูแลจึงอยากที่จะช่วยเหลือลูกน้องและครอบครัวก่อนขอผ่อนผันการรับใช้ชาติไปก่อนสองเหตุผลคือต้องการเรียนให้จบและช่วยเหลือชาวคณะ ในใจคิดไว้ว่าอยากสมัครเป็นทหารครั้งหนึ่งของลูกผู้ชายที่นอกจากบวชทดแทนบุญคุณพ่อ-แม่แล้วยังมีอีกหนึ่งหน้าที่คือการรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหารตนเองอยากเป็นทหารอากาศและไม่รู้สึกกลัวการเป็นทหารไม่ห่วงแฟนคลับที่อาจไม่เข้าใจเพราะคิดว่าแฟนคลับเข้าใจและเคารพการใจของตนเอง

903869

750390

178874

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส