APOP บันเทิง 34 : บุกร้านส้มตำสุดแซ่บ "ส้มตำแม่น้อย โพธิ์งาม" l คนดังเดลิเวอรี่ (คลิป)

13 ก.ค. 61
สัปดาห์นี้ ช่วง “คนดัง เดลิเวอรี่” น้องไอซ์ ธนพงษ์ พาไปที่ร้านส้มตำแซ่บ ๆ อย่างร้านส้มตำน้อย โพธิ์งาม ของนักแสดงตลก “น้อย โพธิ์งาม” ซึ่งแม่น้อยเป็นคนที่ขึ้นชื่อว่าตำส้มตำอร่อยมาก
คุณน้อย โพธิ์งาม อดีตนักแสดงตลกชื่อดัง
เมื่อเดินทางมาถึงร้าน “น้องไอซ์” พิธีกรของเราได้เดินเข้าไปในร้าน เผอิญว่า “แม่น้อย” กำลังตำส้มตำอยู่พอดี น้องไอซ์เลยขอตำเอง ชิมเอง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นแม่น้อยตำเองมากกว่า แต่ขอบอกว่าฝีมือพิธีกรของเราก็ใช้ได้เลยทีเดียวกับการตำเมนู “ตำข้าวโพดไข่เค็ม” ครั้งแรก
ทีมข่าวร่วมกับอาหารกับคุณน้อย โพธิ์งาม
ภายในร้านจะมีชุดโต๊ะที่สีแตกต่างจากโต๊ะอื่น ๆ เพราะโต๊ะตัวนี้แม่น้อยขนมาจากที่บ้านของ “พี่หญิง รฐา” เป็นโต๊ะที่ลูกค้าจองมากที่สุด เมนูในร้านมีมากกว่า 120 เมนู เป็นส้มตำหลากหลายแบบ แล้วแต่คนชอบ โดยวันนี้ นอกจากตำไทย และตำปูปลาร้าแล้ว แม่น้อยยังทำไก่ทอดเกลือ ซึ่งเป็นเมนูยอดฮิตที่ใครแวะมาร้านนี้ต้องสั่งทุกโต๊ะ คือ ต้มแซ่บกระดูกหมู เนื้อเปื่อยนุ่ม รสชาติกลมกล่อม คะน้าหมูกรอบ และลาบหมู
อาหารหลากหลายชนิด ของร้านส้มตำน้อย โพธิ์งาม
ใครที่สนใจอยากไปลองชิมอาหารที่ “ร้านส้มตำน้อย โพธิ์งาม” สามารถเดินทางมาลองกันได้ อาหารร้านนี้เขาไม่ใส่ผงชูรส แต่แม่น้อยการันตีความแซ่บทุกจานนะจ๊ะ สำหรับร้านส้มตำแม่น้อย โพธิ์งาม เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 – 21.00 น. โทร. 096 809 2711 ท้ายสุด แม่น้อย แจกส้มตำจานพิเศษให้กับแฟน ๆ รายการ Apop บันเทิง 34 และ ช่วง “คนดัง เดลิเวอรี่” ผู้ร่วมสนุกที่ตอบคำถามได้ถูกต้อง 10 ท่านแรก จะได้รับส้มตำปูปลาร้า ฟรี 1 จาน สำหรับใคร ที่อยากลิ้มรสส้มตำรสเด็ดฝีมือแม่น้อย พร้อมชิมสารพัดเมนูที่ใคร ๆ ต่างยกนิ้ว ก็อย่าลืมไปลองชิมกันนะครับ อร่อยจริง อร่อยจัง ไอซ์คอนเฟิร์ม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส