ลุงฉุนเพื่อนบ้านอ้างชวนเมียกินเหล้าเตะหน้าโคม่า ลูกร่ำไห้ขอโทษแทน แฉพ่อขี้เมาซ้ำตีลูกเมีย (คลิป)

7 เม.ย. 64

จากกรณีมีคลิปชายรายหนึ่งเตะเข้าที่ใบหน้าของหญิงวัยกลางคน ซึ่งนั่งอยู่ข้างทาง ต่อหน้าคนอื่นอีกหลายคน ซึ่งทำให้คนวิพากษ์วิจารย์ถึงความไม่เหมาะสม เพราะผู้ชายมีการทำร้ายผู้หญิง ทราบชื่อคนก่อเหตุคือ นายศักดิ์ชัย แสนสนุก อายุ 53 ปี คนเจ็บคือ นางอนงค์ อาวรณ์

358214

วันที่ 7 เม.ย. 64 นายนพรัตน์ ก๋องใจ สามีผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุเกิดวันที่ 1 เม.ย.64 ตนเองออกไปทำงาน จนกระทั่งช่วง 17.30 น. ภรรยาตนเองโทรศัพท์มาบอกว่าถูกทำร้าย ตนเองจึงรับกลับมาพบภรรยานอนฟุบอยู่กับพื้น ยอมรับว่าตกใจ ตนเองตะโกนถามใครทำร้ายภรรยาตน คู่กรณีซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุตอบหน้าตาเฉยว่า "กูเตะเมียมึง มีอะไรไหม" พร้อมยังบอกว่า "แจ้งความ ได้ เพราะกูไม่กลัว"

410092

หลังจากนั้น ตนเองรีบพาตัวภรรยาไปโรงพักเพื่อแจ้งความ ก่อนจะพาไปโรงพยาบาล อาการบาดเจ็บส่วนใหญ่เป็นที่ศีรษะ กรามบวม ยังทานของแข็งไม่ได้ เพราะถูกเตะ 1 ครั้งเข้าที่หนัา ประกอบกับภรรยาตนมีอาการลมชุด กล้ามเนื้อ่อนแรง เป็นโรคเดิมด้วย ตนเองไม่รู้จักกับพวกผู้ก่อเหตุ ตนไม่สนิทกับคนอันธพาล ส่วนตัวรู้สึกเสียใจ เพราะตนคบกับภรรยามามีลูกมีหลาน ตนไม่เคยตบตีครอบครัวเลย ส่วนตัวห่วงความปลอดภัย ตนส่งภรรยาไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดก่อนแล้ว

136638

อย่างไรก็ตาม ภรรยาตนเองเล่าให้ฟังว่าก่อนจะมีการทำร้าย ภรรยาของนายศักดิ์ชัยมานั่งเล่นอยู่ข้างภรรยา ขณะนั้นภรรยาคนก็เพิ่งกลับมาจากข้างนอก ไม่นานคนร้ายก็มาและพูดกล่าวหาภรรยาตนว่าไปชวนภรรยาของคนร้ายกินเหล้า ปกติภรรยาตนไม่ดื่มสุรา พยายามอธิบาย คนร้ายด่าเมียตนว่า "อีตอแ-ล" คนร้ายไม่ฟัง ก็เตะเข้าที่ใบหน้าทันที ตนมองว่าการกระทำแบบนี้ไม่ใช่นิสัยของลูกผู้ชาย ตนไม่ขอรับคำขอโทษ หากคู่กรณีไม่จ่ายเยียวยาค่าเสียเวลา ค่าบาดเจ็บ เป็นเงิน 50,000 บาท ตนเองจะเอาเรื่องถึงที่สุด

820300

ด้าน น.ส.มิ้น (นามสมมติ) ลูกสาวของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองทราบเรื่องตอนที่แม่มาเล่าว่าพ่อไปทำร้ายร่างกายคนอื่น และถูกจับมาช่วงเช้าวันนี้ ส่วนวันเกิดเหตุช่วงเช้าพ่อไล่ตนออกจากบ้าน เหมือนว่าจะมีการทำร้ายร่างกาย ตนเองหลบหนีออกมาจากบ้านก่อน ส่วนแม่ก็ถูกทำร้านเช่นกัน พ่อตนเองดื่มเหล้าจนเมา มีการดื่มเหล้าขาว และมีการทำร้ายแม่ตน มีบาดแผลที่ปากที่ใบหน้า กราม สะโพก หลังจากนั้นตนเองกลับมาบ้าน ตนเห็นแม่ถูกทำร้ายบาดเจ็บ จึงสอบถามแม่เล่าให้ตนฟังว่า พ่อไปทำร้ายร่างกายชาวบ้านชื่อป้านงค์ ที่ผ่านมาพ่อมีพฤติกรรมแบบนี้บ่อย ขาดสติเวลาเมา ตนเองเคยถูกถีบที่หัวก็มี เวลาพ่อไม่เมาเป็นคนเรียบร้อย คนดี ทำงานบ้าน ตามใจทุกอย่าง ถ้าเมาก็เปลี่ยนไปคนละคน ทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว

ตอนนี้ไม่รู้จะเอาอย่างไรต่อ ต้องรอญาติมา เพราะตนยังเด็ก ส่วนตัวรู้สึกเสียใจถึงแม้พ่อจะเคยทำร้ายตน ตนขาดพ่อไม่ได้ อยากบอกกับคู่กรณีว่าตนเองอยากขอโทษแทนพ่อ ตนเองคงทำอะไรไม่ได้ ตนเองก็ไม่มีเงินจะประกันตัวพ่อ ตอนนี้ต้องรอผู้ใหญ่อย่างเดียว เท่าที่ตนทราบ น่าจะต้องมีการเสียค่าปรับ และจ่ายเงินเยียวยาให้คู่กรณี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส