รวบหนุ่มใหญ่สาดกระสุนใส่โจ๋ดับ 1 แก้แค้น ลูกยังล่องหนปล่อยพ่อติดคุก (คลิป)

7 เม.ย. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 02.30 น. ของวันที่ 7 เม.ย. 64 ร.ต.ท.หัสดี สันตินิยม รองสารวัตร (สอบสวน) สน.เทียนทะเล รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณทางเข้าหมู่บ้านถนนวงแหวนรอบนอก แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ

670191

ริมถนนพบศพนายจาตุรงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี สภาพสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบ มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณใบหน้าและขาข้างขวา นอนหงายเสียชีวิต ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำอยู่ ใต้เบาะรถมีมีด 1 เล่ม และมีเศษแก้วแตกกระจายตกเกลื่อนพื้นถนน จากนั้นได้นำส่งชันสูตรศพไปยังโรงพยาบาลศิริราช

476935

ห่างจากศพประมาณ 5 เมตร พบหัวและปลอกกระสุนปืน ขนาด.32 จำนวนหลายนัด กระสุนปืนลูกซอง 1 นัด มีดอีโต้ ความยาวประมาณ 1 ฟุต 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน และในเหตุการณ์นี้ยังมีผู้ถูกยิงบาดเจ็บที่บริเวณท้อง 1 ราย และขาอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลพระราม 2

958035

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังบริเวณทางเข้าหมู่บ้านที่เกิดเหตุ ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่พบว่ามี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกำลังเข้าตรวจสอบ และยังพบคราบเลือดเป็นทางยาวคล้ายกับเป็นการถูกลากประมาณ 20 เมตร พร้อมกับร่องรอยกระสุนที่ยิงใส่สแลนกันแดดหน้าร้านขายอาหาร

360354

ที่ สน.เทียนทะเล พันตำรวจเอกสมยศ อุดมรักษาทรัพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลเทียนทะเล พร้อมด้วยชุดสืบสวนสอบปากคำ นายบุญมา มุขจั่น อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง นายจาตุรงค์ พิมพ์ประเสริฐ อายุ 22 ปี เสียชีวิต และเพื่อนผู้ตายได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย หลังจากทั้งสองฝ่ายนัดเคลียร์ปัญหากันที่บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านถนนเรียบด่วนสุขสวัสดิ์ พระประแดง เมื่อคืนที่ผ่านมา 

พร้อมยึดปืนลูกซองยาวที่เป็นของกลางจำนวนหนึ่งกระบอก จับกุมได้ภายในบ้านพักตรงข้ามกับสำนักงานขนส่งทางบกพื้นที่ 1 ถนนบางขุนเทียนชายทะเล เบื้องต้นนายบุญมารับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงฝั่งของผู้เสียชีวิตจริง

309454

ต่อมาหลังจากสอบปากคำขยายผลนายบุญมาแล้ว ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัว นายบุญมา หนึ่งในผู้ต้องหาไปค้นหาอาวุธปืนเพิ่มเติม ระหว่างนั้นนายบุญมาอ้างว่า ที่ตนเองก่อเหตุเพราะลูกชายถูกกลุ่มผู้ตายตามล่ามาโดยตลอด ในวันเกิดเหตุกลุ่มผู้ตายได้ยกพวกมาเพื่อหวังทำร้ายและใช้ระเบิดที่ทำขึ้นมาเองขว้างใส่กลุ่มของพวกตนก่อน จึงจำเป็นต้องใช้อาวุธปืนยิงสวนกลับไป เพื่อเป็นการป้องกันตัว แต่จำไม่ได้ว่ายิงไปกี่นัด ส่วนจะมีใครยิงบ้างหรือไม่นั้น ตนเองไม่ทราบ เพราะอยู่คนละมุมกับลูกชายขณะเกิดเหตุ

416048

โดยตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่าผู้อื่นพร้อมกับข้อหา พ.ร.บ.อาวุธปืน ทีมข่าวได้ข้อมูลทราบว่า ผู้ต้องหามีทั้งหมด 3 ราย ซึ่งเป็นพ่อลูกกัน ขณะที่ญาติของผู้ต้องหา เล่าว่าผู้ต้องหามีอาชีพเลี้ยงไก่อยู่บ้านตามปกติ หาเช้ากินค่ำ และถูกกลุ่มของผู้เสียชีวิตมาระรานก่อนหลายครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส