จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ผุดไอเดียเจ๋ง ออกแบบชุดออกกำลังกาย สร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ  

7 เม.ย. 64

เก่งครบทุกด้านทั้งงานในวงการบันเทิง การเรียน รวมไปถึงธุรกิจส่วนตัว ล่าสุดสาวแซ่บตัวแม่ "วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี " พร้อมลุยธุรกิจใหม่แกะกล่อง VJ ACTIVE เปิดตัวแบรนด์ชุดออกกำลังกายเอาใจสาวๆ สาวสายเฮลท์ตี้ปฏิวัติชุดออกกำลังกายสุดเริ่ด  !!!  ผุดไอเดียเจ๋งสุดบรรเจิด ออกแบบเองด้วยตัวเอง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ ลุกขึ้นมาใส่ใจด้านสุขภาพ พร้อมเพิ่มดีกรีความแซ่บตัวแม่ ด้วยแฟชั่นทันสมัยใส่ชุดออกกำลังกายยังไงให้ปังปุริเย่สุดๆ งานนี้สาวสวยมากความสามารถ "วีเจจ๋า" ได้พูดถึงถึงธุรกิจใหม่ แบรนด์เสื้อผ้าชุดออกกำลังกายของตัวเองไว้ว่า

s__70820061

s__70820062

 "จ๋าเป็นคนรักในการออกกำลังกาย และสนุกกับทุกกิจกรรมที่ทำ เลยมีโอกาสได้ใส่ชุดออกกำลังเกือบทุกวัน จนมีคนมาถามหาเยอะมากว่าควรเลือกผ้าสำหรับชุดออกกำลังกายแบบไหน ใส่ยังไงแล้วคล่องตัวในการออกกำลังกาย จ๋าเลยอยากแนะนำและส่งต่อสิ่งดีๆให้กับทุกคน เพราะชุดที่จ๋าทำ จะเน้นทั้งคุณภาพและคัตติ้ง ให้รูปร่างดีขึ้นในแบบของตัวเองและบางรุ่นยังสามารถนำไป mix and match กับชุดปกติ ใส่ออกไปเที่ยวได้เลย ซึ่ง จ๋า ใช้เวลาศึกษาและลงมือทำแบรนด์ VJ ACTIVE ขึ้นมาด้วยตัวเอง เพราะเราเข้าใจว่าสาวๆที่ออกกำลังกายเขาชอบอะไร มองไปถึงการออกแบบให้ตอบโจทย์ให้เพิ่มความมั่นใจ ทั้งคุณภาพและความสวยงาม ที่สำคัญจ๋าอยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพและรักในการออกกำลังกายด้วยค่ะ"

ตัวแม่สายสุขภาพ "วีเจจ๋า" ลงแรงมาลุยธุรกิจด้วยตัวเองขนาดนี้ สาวๆคนไหนได้อุดหนุน คงจะแซ่บไฟลุกเหมือนเจ้าของแบรนด์แน่นอน!!

 

s__70820063

s__70820065

s__70820067

s__70820068

s__70820059

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส