หนุ่ม กรรชัย ฟาดดาราไปพื้นที่เสี่ยงติดโควิด-19 ไล่ลบรูปไม่ช่วยอะไร รับผิดชอบต่อสังคม อย่าทำให้คนมานั่งด่า!!

7 เม.ย. 64

หนุ่ม กรรชัย ฟาดดาราไปพื้นที่เสี่ยงติดโควิดแต่กลับไล่ลบรูป ชี้ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎ ต้องรับผิดชอบต่อสังคม อย่าทำให้คนมานั่งด่า!!

แสตมป์ อภิวัชร์ ติดโควิด! เปิดไทม์ไลน์ละเอียดยิบ เตือนคนสัมผัสใกล้ชิดเร่งตรวจหาเชื้อ

จากกรณีที่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เชื่อมโยงสถานบันเทิงย่านทองหล่อ กรุงเทพฯ เป็นจำนวนมากนั้น โดยหนุ่ม "แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" ได้ไปเล่นดนตรีในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านทองหล่อและติดโควิดแล้วออกมาแจงไทม์ไลน์ละเอียดยิบ ขณะเดียวกันก็มีเพจดังออกมาแฉว่า ยังมีดารานักแสดงที่ไปอยู่ในสถานที่เสี่ยงแต่กลับไล่รูปลบ

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย พูดในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ฝากถึงดาราบางคนที่ไปอยู่ในที่เสี่ยงมีผู้ติดโควิด-19 แต่กลับบ้านไปลบรูปว่า

"สำหรับคนในวงการบันเทิงอยากให้เป็นแบบนี้ (แสตมป์ แจงไทม์ไลน์) นึกให้ออก จำให้ได้ ต้องรับผิดชอบต่อสังคม อย่ากลับไปลบรูป มันไม่ได้ช่วยอะไร มันจะยิ่งถูกคนเขาด่ามากขึ้นด้วยซ้ำ เพราะมันเจตนาแสดงว่าคุณไม่รับผิดชอบต่อสังคม คุณจำเป็นต้องกักตัว 14 วัน ก็กักตัวไป ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎ ถ้าคุณไม่ทำ ชาวบ้านชาวช่องเขาก็จะไม่ทำเหมือนคุณ เพราะคุณเป็นนักแสดง เป็นดารา อย่าไปทำแบบนั้นให้คนเขามานั่งด่าได้นะครับ ฝากเตือนไว้ เพราะมันมีกรณีศึกษากันมาหลายรายแล้ว อายเขานะครับ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส