นาดาว บางกอก ออกประกาศเพิ่มสั่งกักตัว ศิลปิน-นักแสดง หลังทำงานใกล้ชิดผู้ติดโควิด!!

7 เม.ย. 64

 

จากกรณีที่ 5 มี.ค.64 บริษัท นาดาว บางกอก ได้ออกมาแจ้ง หนึ่งในผู้บริหารติดเชื้อโควิด-19 และมีมาตรการสั่งปิดค่ายชั่วคราว ล่าสุดทางต้นสังกัดนาวดาว ได้ออกจดหมายอีกชีแจงอีกครั้งนาดาว

ด่วน!! ดาราหนุ่ม ปีโป้ ณัชพัณณ์ ติดเชื้อโควิด19 พร้อมเปิดไทม์ไลน์ เดินห้างดัง - เยาวราช

แสตมป์ อภิวัชร์ ติดโควิด! เปิดไทม์ไลน์ละเอียดยิบ เตือนคนสัมผัสใกล้ชิดเร่งตรวจหาเชื้อ

บางกอก ขอประกาศเพิ่มเติม ถึงมาตรการของบริษัทฯ เกี่ยวกับการติดเชื้อ COVID-19 ของ ดังต่อไปนี้
- นักแสดงของบริษัทฯ ที่ทำงานใกล้ชิดกับคุณจงจิตต์ ได้แก่ ต่อ ธนภพ, สกาย วงศ์รวี, เจเจ กฤษณภูมิ ได้รับการตรวจเรียบร้อยแล้ว และผลการตรวจไม่พบเชื้อ แต่ก็จะกักตัวต่อไป จนครบ 14 วัน
- แบงค์ ธิติ เพิ่งเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยรถส่วนตัว กำลังรอรับการตรวจที่โรงพยาบาล และจะรอผลการตรวจอีกประมาณ 2 วัน หลังจากนั้นจะกักตัวจนครบ 14 วันตามกำหนด ไอซ์ พาริส กักตัวอยู่ต่างจังหวัดโดยเข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาลแล้ว แพทย์แนะนำให้กักตัวและ วัดอุณหภูมิทุกวัน ไปอีก 5 วัน และจึงตรวจหาเชื้อ

- ส่วนนักแสดงนาดาวคนอื่น ๆ ตรวจสอบแล้ว ไม่ได้ทำงานใกล้ชิดกับคุณจงจิตต์ในระยะเวลา เสี่ยงในการรับเชื้อ จะสามารถทำงานและใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่จะทำตามแนวทางปฏิบัติเพื่อการ ป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด
- พนักงานนาดาว บางกอก ที่ทำงานใกล้ชิดกับคุณจงจิตต์ รวมถึงคุณทรงยศ สุขมากอนันต์ ทุกคนได้รับการตรวจหาเชื้อเรียบร้อยแล้ว คุณทรงยศ ผลออกแล้วว่าไม่พบเชื้อ และพนักงาน บางส่วนทราบผลแล้ว ยังไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่มเติม แต่ทุกคนจะยังกักตัวต่อไปจนครบกำหนด 14 วัน

- นักแสดงนาดาวที่ไม่มีความเสี่ยงและออกไปทำงานตามปกติ ทางนาดาว จะจัดหาฟรีแลนซ์ ออกไปดูแลแทนในช่วงเวลาที่พนักงานประจำกักตัว
- การถ่ายทำซีรีส์และชิ้นงานโปรโมทซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจ เธอ Part 2 จะดำเนินการต่อไปตามปกติ โดยทีมงานฟรีแลนซ์ และอยู่บนมาตรการทำงานที่รัดกุม  1617767228142

หนึ่งในผู้บริหาร “นาดาว บางกอก” ติดเชื้อโควิด-19 สั่งปิดค่าย - กักตัวพนักงาน 14 วัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส