สาวม่ายถูกไม้แทงของลับลูกแฉตรวจหน 2 เนื้อช่องคลอดยุ่ย คาดใช้ไม้ไผ่พันผ้าเสียบ (คลิป)

6 เม.ย. 64

จากกรณี น.ส.จิรษานิต อายุ 21 ปี หมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ลูกสาวของ น.ส.จิราวรรณ หรือ สาวเหลียด อายุ 39 ปี เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน ว่าแม่ถูกกลุ่มบุคคลในหมู่บ้านเดียวกันรุมทำร้าย จับแก้เปลือย รุมทุบตีจนกะโหลกศีรษะแตก ร่างกายซ้ำบวมอย่างหนัก ใช้ไม้ไผ่ด้ามไม้กวาดแทงทะลวงเข้าไปในอวัยวะเพศ จนอวัยวะภายในฉีกขาด ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ผลตรวจระบุว่าไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย แต่ญาติคาใจพร้อมส่งร่างชันสูตรหาสาเหตุอีกครั้ง เนื่องจากเชื่อว่าถูกทำร้ายนั้น

625100

วันที่ 6 เม.ย. 64 น.ส.จิรษา หรือ แหวน อายุ 21 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เผยว่า ล่าสุดผลชันสูตรจากนิติเวชเบื้องต้นออกมาแล้ว พบว่าภายในช่องคลอดของแม่มีรอยฟกช้ำ จากการถูกของแข็งสอดใส่

627709

ส่วนตามร่างกายมีร่องรอยของการถูกของแข็งทุบตีหรือทำร้ายร่างกายจริง เป็นลักษณะรอยช้ำเขียว แพทย์จะต้องทำการตัดชิ้นเนื้อนำไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง จึงจะได้ผลชันสูตรแบบสมบูรณ์ ซึ่งต้องรออีกเป็นระยะเวลาประมาณ 1-2 เดือน

772341

จากผลชันสูตรเบื้องต้นที่ตนได้มานั้น ทำให้ตนย้อนคิดถึงคำพูดของทางฝั่งคู่กรณีที่ว่าเป็นฝ่ายใช้ไม้พันผ้าและทำร้ายร่างกายแม่ของตน ในส่วนนี้ตนมองว่าน่าจะเป็นความจริง หลังจากนี้จะมีการเดินทางไปที่กองปราบปรามฯ กรุงเทพฯ แต่ไม่ขอระบุวันที่แน่ชัด พร้อมนำหลักฐานอาทิเช่น ภาพคลิปวิดีโอ คลิปเสียงที่เป็นหลักฐานชั้นดีที่สื่อเคยนำไปออกอากาศแล้ว อีกทั้งยังมีภาพเอกสารที่ตนสามารถรวบรวมเอาไว้ได้ซึ่งเป็นหลักฐานยืนยันได้ว่าคู่กรณีเป็นฝ่ายข่มขู่และทำร้ายร่างกายแม่ของตนจริง

371941

อย่างไรก็ตาม ตนเองในฐานะที่เป็นลูกของผู้เสียชีวิตก็รู้สึกท้อ แต่โชคดีที่ยังมีคนในครอบครัวและญาติพี่น้องให้กำลังใจ ทำให้ตนมีแรงสู้ เดินหน้าดำเนินคดีเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับแม่ ส่วนด้านความต้องการของตนนั้นในตอนนี้อยากจะให้ทางคู่กรณีได้รับโทษตามความผิดตามกรรมที่ก่อไว้ ให้สาสมกับหัวอกคนเป็นลูกที่ต้องสูญเสียแม่ และถ้าอีกฝ่ายจะมาขอโทษ ขอขมา ตนก็ยืนยันเช่นกันว่าไม่รับ

447070

ด้าน น.ส.ขวัญ ลูกสาวของนางแข้ง เมียหลวง ผู้ถูกหล่าวหา เผยว่า กรณีที่มีกระแสข่าวเผยแพร่ออกไปในโซเชียลว่าแม่ของตน ไปบอกให้ชาวบ้านรวมไปถึงผู้สื่อข่าวฟังว่ารู้สึกผิด เสียใจหรือรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิตนั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากปกติแม่ของตนรวมไปถึงคนในบ้านจะมีนิสัยไม่ออกไปนั่งพูดคุยที่บ้านของเพื่อนบ้าน อีกทั้งตั้งแต่เกิดเรื่องมา แม่ของตนก็อยู่แต่บ้าน เดินทางไปกลับแค่ที่ทำงานเท่านั้น ไม่ค่อยได้ออกไปพูดคุยหรือสุงสิงกับใคร ซึ่งเรื่องคดีตอนนี้แม่ก็รู้สึกเครียด ถึงขั้นคิดอยากจะฆ่าตัวตาย ส่วนเรื่องคดีความก็ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

748512

รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว ให้ข้อมูลว่า ตามปกติแล้วการผ่าชันสูตรของทีมแพทย์แต่ละครั้งจะต้องมีการถ่ายรูปก่อน-หลังการผ่าและตัดชิ้นเนื้อไปตรวจสอบเพื่อเป็นการเปรียบเทียบ เนื่องจากอาจเป็นไปได้ว่าการผ่าครั้งแรกอาจทำให้อวัยวะเพศเกิดบาดแผลเพิ่มเติมได้

ส่วนกรณีที่มีการตั้งคำถามว่า จริงแล้วการฉีกขาดของอวัยวะเพศเกิดจากการมีเพศสัมพันธ์หรือเปล่านั้น หากเกิดจากการมีเพศสัมพันธ์ ตำแหน่งของบาดแผลฉีกขาดจะอยู่บริเวณปากช่องคลอด และมีการถลอกเข้าไปข้างใน แต่ถ้าฉีกขาดเพราะวัตถุของแข็ง แผลจะอยู่บริเวณผนังช่องคลอดด้านใน ที่ลึกกว่าการมีเพศสัมพันธ์ปกติ ดังนั้นนี่คือหน้าที่ของทีมแพทย์ในการนำชิ้นเนื้อภายในช่องคลอดไปตรวจด้วยกล้องจุลทัศน์ นอกจากนี้ ข้อมูลสาเหตุการเสียชีวิตเพราะเส้นเลือดในสมองแตกในประเทศไทย ส่วนใหญ่แล้วจะเกิดจากภาวะความดันโลหิตสูง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส