เปิดใจ กอล์ฟ ธัญญ์วาริน ผกก. "สงครามดอกไม้" หลังมีคนติดโควิด-19 วุ่นตรวจเชื้อ-กักตัวสนั่นวงการบันเทิง

6 เม.ย. 64

เปิดใจ กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้กำกับ ซีรีส์ สงครามดอกไม้ หลังจากมีนักแสดงติดโควิด -19 ทำเอาดารานักแสดงและทีมงานทั้งหมดวุ่นตรวจเชื้อและกักตัวกันสนั่นวงการบันเทิง

กองละคร สงครามดอกไม้ แจง ตัวประกอบเข้ากองถ่ายก่อนพบติด โควิด19
GMM ชี้แจง หลังนักแสดงสมทบ ติดโควิด-19 พร้อมกักตัวทีมงานที่เกี่ยวข้อง!!

โดยล่าสุด กอล์ฟ ธัญญ์วาริน ให้สัมภาษณ์กับอมรินทร์ทีวีว่า "จริงๆ มีถ่ายวันพรุ่งนี้ แต่เราก็ยกกองไปก่อนเพื่อความสบายใจของทุกคน ก็ปิดไปประมาณ 2 อาทิตย์ เลื่อนไปถ่ายอีกทีหลังสงกรานต์โน้นเลยค่ะ ก็อยากจะบอกทุกคนว่า ไม่มีใครอยากเป็นโควิดอยู่แล้ว ซึ่งเราก็ไม่ได้โทษน้องทราย ไม่ได้โทษใคร ในเมื่อเรารู้กันอยู่แล้วว่าปัจจุบันเราอยู่ในสังคมที่หลีกเลี่ยงเชื้อโควิดยาก เพราะเราไม่รู้ว่าใครเป็น ใครเดินทางมาจากไหน เราไม่สามารถรู้ได้ว่าทุกคนมีเชื่อหรือไม่มี เราทำได้แค่ดำเนินชีวิตไป"

"สิ่งที่อยากจะฝากไปถึงรัฐบาลคือ ทำอย่างไรให้ประชาชนคนไทยอยู่กับยุคโควิดได้อย่างปลอดภัยที่สุด ซึ่งจริงๆ ก็คือ วัคซีน ถูกไหมคะ เราก็ขอให้รัฐบาลเร่ง เรารู้ว่ามีสต็อกวัคซีน และมีการดำเนินการฉีดแล้ว ส่วนเรื่องปิดผับบาร์ จริงๆ มันก็ต้องเปิดเพราะคนทำธุรกิจการค้าของเขา เราก็ไม่โทษเขา และเราไม่ได้โทษคนเที่ยว เพราะก็ต้องใช้ชีวิตกัน แต่ต้องมีการระมัดระวัง สิ่งสำคัญที่สุดคือ รัฐบาลค่ะ ต้องกลับมาสร้างความเชื่อมั่นและทำให้คนไทยรู้สึกปลอดภัย"

 s__10313750

s__10313756

s__80494617

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส