โควิดทองหล่อ ฟ้าใส พีอาร์ร้านดัง โพสต์ขอโทษหลังตรวจติดเชื้อ เปิดไทม์ไลน์เที่ยว 3 ผับดัง

6 เม.ย. 64

โควิดทองหล่อ ผวาต่อเนื่อง ฟ้าใส พีอาร์สถานบันเทิงดังโพสต์ขอโทษหลังตรวจติดเชื้อ พร้อมเปิดไทม์ไลน์เที่ยว 3 ผับดัง ทองหล่อ-สีลม-รัชดาฯ

จากกรณีที่มีการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในสถานบริการ สถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการหลายแห่งในพื้นที่กรุงเทพฯ อาทิ สถานบริการ สถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ ย่านทองหล่อ พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 แล้วจำนวน 118 ราย นั้น

ข่าวโควิดวันนี้ ยอดผู้ติดเชื้อพุ่งต่อเนื่อง ศบค.เผยตัวเลขป่วยใหม่ 250 ราย ไร้ดับ

ล่าสุด (6 เม.ย.64) มีความเคลื่อนไหวจากทางด้านน้อง ฟ้าใส พีอาร์ ของคริสตัลคลับได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวแจ้งติดเชื้อโควิด โดยระบุข้อความว่า "ตอนนี้ผลออกมาแล้วนะค่ะ ฟ้าพบเชื้อโควิดนะค่ะ ใครอยู่ใกล้หรือสัมผัสฟ้า รีบไปตรวจนะค่ะ เพื่อจะได้รักษา หายไวไว ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ"

s__10313789

ต่อมา ได้มีการโพสต์ขอบคุณกำลังใจ พร้อมเปิดไทม์ไลน์พบเที่ยว 3 ผับดัง โดยระบุว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้มากๆ เลยนะคะ อาจจะตอบได้ไม่ครบทุกคนต้องขอโทษ ณ ตรงนี้ด้วยนะคะ

ฟ้าขอตอบรวมๆ ในโพสต์นี้เลยละกันนะคะ ตอนนี้อยู่ที่ รพ.ผู้สูงอายุบางขุนเทียนค่ะ ฟ้าตรวจของรัฐนะคะ เลยต้องมาตามที่รัฐจัดไว้ให้ ถ้าเราตรวจกับ รพ. อะไรจะต้องรักษาตัวที่ รพ. นั้นนะคะ ไม่สามารถข้าม รพ. ได้ นอกจากว่าอีก รพ.ที่จะย้ายไปรับคนไข้ ถึงจะทำการย้าย รพ. ได้ค่ะ ที่นี่นอนห้องละสองคน เป็นพัดลมนะคะ ถ้าใครได้เข้าพัก รพ. ที่รัฐหาให้ แนะนำให้นำเสื้อผ้า 4-5 ชุด ของใช้เตรียมมาเองให้เรียบร้อยนะคะ เพราะของฟ้าไม่ได้เตรียมอะไรมาเลย (กำลังจะขอทำเรื่องย้ายเนื่องจากไม่มีใครดูแลเลย ยาก็ไม่มีให้ เลยคิดว่าขอย้ายใช้ประกันดีกว่าคะ)...

อาการเริ่มแรกนะคะ เนื่องจากตัวฟ้าทำงานมา 4-5 วันติด ส่วนตัวทีแรกคิดว่าตัวเองพักผ่อนน้อยแล้วสะสมเลยมีอาการไข้ขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 ตอนกลางคืน และก็มีไข้มาสองวัน จนวันที่ 31 ไข้ลดลง ไม่มีอาการ เลยออกมาเที่ยวในวันที่ 1 เม.ย. กับ 2 เม.ย. กลับจากเที่ยวมีอาการไอกับเสียงเปลี่ยน วันที่ 3 เม.ย. เลยไปตรวจ และพบเชื่อวันที่ 5 เม.ย.

ส่วนไทมไลน์ขอเริ่มตั้งแต่ 26 มี.ค.ถึง 3 เม.ย.
-25-27/3 Krystal club
-28/3 the cassette sky bar ต่อ Topnoe
-29/3 Krystal club
-30/3 Krystal club
-31/3 อยู่ห้อง
-1/4 Snail ต่อ babyface
-2/4 Topone
ตั้งแต่วันที่ 3 ก็อยู่ห้องไม่ได้ออกไปไหน จนรู้ผลค่ะ

1617691438838ชง 5 จังหวัดปรับโซนเป็นพื้นที่สีแดง ผับบาร์ปิด 3 ทุ่ม เซ่นปมโควิดระบาดสถานบันเทิง
โควิดกรุงเทพ ผู้ว่าฯ สั่งปิดสถานบริการทุกแห่ง 3 เขต วัฒนา-คลองเตย-บางแค

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ