กองละคร สงครามดอกไม้ แจง ตัวประกอบเข้ากองถ่ายก่อนพบติด โควิด19

6 เม.ย. 64

สะเทือนวงการบันเทิง นักแสดงสมทบหญิงละคร สงครามดอกไม้ ติด โควิด19 ล่าสุดชี้แจงแล้ว เข้ากองถ่ายก่อนตรวจพบเชื้อ 5 วัน

จากกรณีที่ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม นางแบบและนักแสดงชื่อดังโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า เนื่องจากมีนักแสดงที่อยู่ในกองละครที่เกดเล่นได้รับเชื้อโควิด-19 จากคนรู้จักในวันที่ 28 มีนาคม และมีการโพสต์รูปที่เกดได้ถ่ายรูปกับน้องนักแสดงคนดังกล่าว เกดขอชี้แจงดังนี้ วันสุดท้ายเกดและน้องได้เจอกันคือวันที่ 23 มีนาคม ซึ่งเป็นเวลา 5 วัน ก่อนที่น้องได้รับเชื้อ เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ตัวเกดจะไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลแล้วจะนำผลมาแสดงให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ 

โควิดกรุงเทพ เปิดไทม์ไลน์ผู้ป่วยอีก 67 ราย กระจายหลายกลุ่มอาชีพ

s__10313750
ต่อมา อีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ร่วมแสดงเรื่องเดียวกันอย่าง ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ก็ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวด้วย โดยระบุว่า "...ทรายคิดโควิด ใครเจอทรายในระยะ 14 วัน ให้กักตัวหรือไปตรวจด้วยนะคะ ขอโทษทุกคนด้วยค่ะ ไม่รู้จริง ๆ ว่าติดตอนไหน...." นอกจากนี้ยังมีข้อความระบุว่า ตามที่เป็นข่าวว่ามีตัวประกอบติดโควิดและมาทำงานในกองถ่าย สงครามดอกไม้ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ขณะนี้ผ่านมา 14 วันแล้ว
เครียดเลยค่ะ เพราะว่าดิฉันก็อยู่ในกองถ่ายด้วยในวันที่น้องมาเข้าฉาก และเพิ่งทราบข่าวตอนหัวค่ำนี้เอง ถือว่าเราอยู่ในกลุ่มเสี่ยงและพร้อมแสดงความรับผิดชอบเพื่อความสบายใจต่อตัวเองและผู้ใกล้ชิด พรุ่งนี้เช้าจะไปตรวจที่ รพ.ค่ะ ผลตรวจเป็นอย่างไรจะแจ้งทราบนะคะ #ตุ๊กเดือนเต็ม #อยู่ในกลุ่มเสี่ยง #โควิด19 #สงครามดอกไม้ #เราต้องรอด...
s__10313756
 
ล่าสุด ไอจีของลูกเกดได้มีความเคลื่อนไหวจากทางด้านกองละคร ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว โดยโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า สืบเนื่องจากกรณีที่มีข่าวว่านักแสดงสมทบหญิงท่านหนึ่ง ที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด19 ในวันที่ 5 เมษายนนั้น ได้มาร่วมเจ้าฉากในกองถ่าย "สงครามดอกไม้" ซึ่งข้อมูลที่ออกไปมีความคลาดเคลื่อนหลายอย่าง ทางกองๆ จึงขอชี้แจงในข้อเท็จจริงดังนี้
นักแสดงสมทบท่านนี้ได้มาทำงานที่กองฯ ในวันที่ 23 มี.ค ....ทั้งนี้จากไทมไลน์ของน้องนั้น คือได้มีการพบปะเพื่อนผู้ที่ติดเชื้อ ในวันที่ 28 มี.ค ซึ่งเป็นหลังจากที่มาทำงานที่กองฯ ของเรา แต่เหตุที่เกิดขึ้นนี้ทางผู้จัดละคร รวมถึงนักแสดง และทีมงานทุกท่านไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงได้มีการไปตรวจเชื้อโดยทันทีที่ทราบข่าว (วันนี้ จันทร์ ที่ 5 เม.ย) เพื่อความปลอดภัย และความสบายใจของทุกฝ่าย อีกทั้งได้สั่งระงับการออกกองถ่ายไปก่อน จึงแจ้งมาเพื่อให้เข้าใจตรงกันโดยถ้วนทั่ว และขอขอบพระคุณในความห่วงใย และกำลังใจที่ส่งมาถึงพวกเราในทุกช่องทาง

s__10313752

งานเข้า! แสตมป์ อภิวัชร์ กักตัวด่วน หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ไปดูคอนเสิร์ต
ไทเทเนี่ยม กักตัวทั้งวง! หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ไปดูคอนเสิร์ต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ