เชฟเดือดโดนหยอกแรงควงมีดแล่ปลาฟันนักร้องเหวอะ เพื่อนป้องเมาฉุนถูกแซวติดยา (คลิป)

5 เม.ย. 64

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "khanothai orencia" ลงคลิปหลังได้รับบาดเจ็บ พร้อมเล่าเรื่องราวว่า "ผมไปเล่นดนตรีที่ห้างแห่งหนึ่งกับน้องต่อ บังเอิญผมเจอคนรู้จักคนนึง ซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนผมอีกทีนึง เค้ามานั่งดื่มที่ร้านที่ผมไปเล่นพอดี ตอนแรกเจอกัน ก็ทักทายกันปกติดีเลย ระหว่างที่เล่นไป เค้าก็เดินมาขอเพลง "ขอเพลงหน่อยสิ เอาแบบแนวๆจีบสาว" ผมก็มีพูดแซวกลับเล็กน้อย เพราะด้วยความที่รู้จักกัน "ฮั่นแน่ เพลงจีบสาวก็มา อั๊ยย๊ะๆ" แต่ดูเหมือนเค้าจะไม่พอใจที่ผมพูดแบบนั้น แต่ก็ไม่รู้ว่าเค้าไม่พอใจตรงไหนและขนาดไหน และเมื่อผมสังเกตุเห็นว่าเค้าเมามาก ผมเลยพยายามโฟกัสงานต่อ" นั้น

268886403488

วันที่ 5 เม.ย. 64 นายฆโนทัย โอเร็นเชีย หรือ มิกซ์ อายุ 33 ปี นักร้องคนเจ็บ ล่าสุดได้รับการรักษาเย็บจำนวน 7 เข็ม เป็นแผลซีกเปิดกว้างจากคมมีด

912674

นายฆโนทัย เล่าว่า เหตุเกิดวันพุธที่ 31 มี.ค. 64 เวลาประมาณ 20.00 น. ตนเองไปเล่นดนตรีที่ร้านเหล้าในลานศูนย์การค้า ย่านบางนา ซึ่งในร้านมีลูกค้าหลายโต๊ะ มีโต๊ะของนายโบ้ที่เป็นเซฟอาหารญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับเพื่อนผู้ชายอีก 2 คน แล้วขอเพลงจีบสาว พูดทำนองว่า "ขอเพลงหน่อยสิ เอาแบบแนว ๆ จีบสาวนะ" ตอนนั้นตนเองก็ยังมีคิวเพลงที่ลูกค้าโต๊ะอื่นขอมาก่อน จึงยังไม่ได้เลือกเพลงหรือเล่นให้โดยทันที กระทั่งช่วงหนึ่งที่มีการสอดแทรกมุก เพื่อสร้างสีสันให้กับลูกค้าภายในร้าน ตนเองจึงพูดขึ้นมาว่า "เห้ย! เพลงจีบสาวก็มาว่ะ ไม่ธรรมดานะ"

993019

จากนั้น ท่าทีของนายโบ้เริ่มเปลี่ยนไป มีลักษณะมองตาขวาง แต่ตนเองก็ไม่ได้สนใจ เล่นเพลงให้ลูกค้าต่อ เมื่อถึงคิวที่นายโบ้ขอเพลงเอาไว้ ตนเองจึงเลือกเพลง "แฟน ของวงเลิปตา" มาเล่นให้ หลังจากที่เล่นเพลงจบ ตนเองก็ได้มีการหยอดมุกเล่นกับมือกีตาร์ ซึ่งเป็นการสร้างสีสันในร้าน มีการพูดคุยกับมือกีตาร์ทำนองว่า "ช่วงนี้ไม่ค่อยได้แกะเพลง พอดีว่าติดหญิง แต่ก็เหมือนไม่ค่อยได้ติดหญิง เหมือนจะติดยามากกว่า" ทำให้นายโป้เกิดความไม่พอใจมาก ลุกออกจากโต๊ะไปที่รถเก๋ง หยิบเอากล่องใส่มีดเดินเข้ามาภายในร้าน นั่งจ้องมาที่เวทีตลอดเวลาด้วยอารมณ์ไม่พอใจ

598364

จนกระทั่งถึงเวลาร้านปิด นายโบ้ถือกล่องที่ใส่มีดเดินมาหาตนเองที่หน้าเวที พูดว่า "ออกมาคุยนอกร้านหน่อย มีเรื่องจะคุยด้วย เอามือกีตาร์มาด้วยนะ" ตนเองด้วยความบริสุทธ์ใจก็คิดว่าไม่มีเรื่อง จึงได้พากันออกไปนอกร้าน ทันทีที่ไปถึง ถูกนายโบ้ใช้มือเปล่าตบที่ใบหน้าบริเวณแก้มซ้าย 2 ที พร้อมกับพูดข่มขู่ว่า "มึงจำหน้ากูไว้ให้ดี กูจะเล่นมึง กูจะเล่นมือกีตาร์ กูจะเล่นลูกมึง ให้มึงไปถามเพื่อนมึงได้เลยว่ากูเป็นคนยังไง"

736468

ในตอนนั้นตนได้ยกมือเพื่อขอโทษ ไม่อยากให้เกิดเรื่องบานปลาย แต่นายโบ้ก็ยังไม่มีท่าทีที่จะหยุด หันไปจ้องหน้ามือกีตาร์ พร้อมกับเปิดกล่องแล้วหยิบมีดออกมาจะแทง แต่มือกีตาร์กระโจนหนี และรีบวิ่งเข้าไปภายในร้าน ตอนนั้นมีเพียงตนเองกับนายโบ้อยู่เคลียร์ใจกันนอกร้าน ตนเองพยายามถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น แต่นายโบ้ก็ไม่ยอมพูด กระทั่งนำมีดใส่กับคืนไปในกล่อง แล้วตบหน้าตนปลายมีดโผล่ออกมานอกกล่องบาดเข้าที่ไหล่ซ้าย หลังจากที่ก่อเหตุแล้วก็ได้หลบหนีไป ตนเองได้มีการพยายามติดต่อ แต่เจ้าตัวก็อ้างว่าจะติดต่อกลับมา สุดท้ายจนถึงวันนี้ก็ยังเงียบหาย

726334

นายฆโนทัย กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเองรู้จักกับนายโบ้ในฐานะเพื่อนของเพื่อน ซึ่งเป็นเพื่อนของอดีตมือกลองวง แต่วันนี้เจ้าตัวไม่ได้มาทำงานที่ร้าน และไม่ได้ร่วมเล่นอยู่ในวงเดียวกัน เพียงแต่ตนเองรู้จัก ซึ่งเคยแวะเวียนมาที่ร้านบ่อยครั้งเท่านั้น ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุ ที่สำคัญหากย้อนกลับไปในอดีต ตนเองก็ไม่เคยมีเรื่องหรือปากเสียงอะไรกับนายโบ้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงเชื่อว่าเกิดจากความไม่พอใจที่มีการแซวพูดคุยเกี่ยวกับเพลง รวมถึงมีการหยอดมุกเรื่องจีบหญิง กับติดยาเสพติด จึงคาดว่าเจ้าตัวจะเกิดความไม่พอใจ แล้วมีการทำร้ายนักร้อง นักดนตรี

298516

ด้านเพื่อนคนสนิทของนายโบ้ ระบุว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 วัน ยังติดต่อพูดคุยกับนายโบ้ได้ตามปกติ และอ้างว่าจะติดต่อไปยังฝั่งของผู้เสียหายเป็นการส่วนตัว เพื่อชดใช้และดูแลค่ารักษาพยาบาล ส่วนเรื่องของคดีว่าไปตามกฎหมาย ตอนนี้ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกิดจากอาการมึนเมา จึงมีการกระทำที่ไม่ทันยั้งคิด ประกอบกับเกิดอาการโมโหที่ถูกหยอกล้อเล่นของวงดนตรีภายในร้านเหล้า

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจโรงพัก สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุและเรียกคนเจ็บมาสอบปากคำครบถ้วนแล้ว อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อออกหมายเรียกให้คู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส