เก้า เกริกพล พร้อมทนาย เข้าไต่ส่วนมูลฟ้องกับทนายของ เจนนี่ ส่อแววจบด้วยดี!!

5 เม.ย. 64

จากกรณีของนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และบริษัท ได้หมดถ้าสดชื่น จำกัด ซึ่งเป็นจำเลยที่ 1-2 ใน 2 ฐานความผิด การละเมิดลิขสิทธิ์ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ มาตรา 45 , มาตรา 52 , มาตรา 64 และการละเมิดลิขสิทธิ์ดนตรีกรรมตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ มาตรา 27

สืบเนื่องจากปี 2562 ที่มีการนำเพลงดัง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ไปออกเผยแพร่ต่อสาธารณะโดยไม่แบ่งส่วนแบ่งตามที่ตกลง ทั้งที่ตอนนั้นมียอดวิวถึง 350 ล้านวิว อันเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ จึงมีการเรียกค่าสินไหม 3 ล้านบาท ก่อนที่ทาง “เก้า” จะบอกว่าตอนนี้ตนไม่อยากได้เงินแล้ว แต่อยากขอให้อีกฝ่ายลบคลิปออก ซึ่งหากลบคลิปไปเรื่องก็จบ และแน่นอนว่า ณ ตอนนี้คลิปเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ก็ยังคงปรากฎอยู่ในช่องยูทูป “ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น” และมียอดวิว 371 ล้านวิวแล้ว

ล่าสุด วันนี้ 5 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลาประมาณ 08.30 น. “เก้า เกริกพล” ได้เดินทางมาพร้อมครอบครัวและทนายความ ส่วนด้านของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้มอบหมายให้ทนายความส่วนตัว “สุภัทร คชเชน” เดินทางมาที่ศาลทรัพย์สินทางปัญญา ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เพื่อไต่สวนมูลฟ้องตามศาลนัดครั้งที่ 2

ซึ่งเบื้องต้นในเวลาประมาณ 13.00 น. ทาง “เก้า” และทนายความ ได้ลงมาจากห้องไต่สวน พร้อมกับสีหน้าแววตาที่ยิ้มแย้ม สดใส แล้วบอกกับสื่อฯว่า “ตอนนี้ไม่เครียดแล้วครับ” แต่ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เนื่องจากคดีความยังอยู่ในกระบวนการขั้นตอนของศาล และมีคำสั่งห้ามให้ข้อมูลใดๆ ก่อนที่จะยกมือไหว้และส่งยิ้มหวาน แล้วเดินออกจากวงสื่อมวลชนไป

แต่ทางผู้สื่อข่าวของเราได้รับรายงานมาว่า ทั้ง 2 ฝั่งได้มีการหันหน้ามาพูดคุยกันแล้ว และทางศาลจะมีการนัดทั้ง 2 ฝั่งมาพิจารณาคดีเป็นกิจจะลักษณะอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าเรื่องทุกอย่างจะมีแนวโน้มจบลงด้วยดีพร้อมกับเร็วๆนี้ เชื่อว่าทั้ง 2 ฝั่งจะมีการออกมาแถลงข่าวความคืบหน้าของคดีความแน่นอน

ก่อนที่ “น้องเก้า” จะอัปเดตกับเราว่าตอนนี้ทำเพลงอยู่ที่พัทยาเป็นหลักและล่าสุดก็เพิ่งจะปล่อยผลงานเพลง “ไม่ใช่ครั้งแรก” ซึ่งทำร่วมกับ “โบ๊ท dr.fuu” ออกไปเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มียอดวิว 2.6 ล้านวิวแล้ว

นอกจากนี้ปัจจุบันก็ยังมีการทำเพลงอยู่กับ “พี่ติ๊ก ชิโร่” และกำลังจะมีเพลงกับ “กระต่าย พรรณนิภา” ด้วย ซึ่งทั้งหมด “น้องเก้า” ยืนยันว่าการทำเพลงครั้งนี้จะไม่มีปัญหาตามมาแน่นอน

s__47833111

s__47833112

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส