เขตต์ ฐานทัพ เปิดเคล็ดลับขอลูกครั้งเดียวติด

5 เม.ย. 64

อดีตพระเอกหน้าเด็กตลอดกาล เขตต์ ฐานทัพ พร้อมลุยงานเบื้องหลังหันไปเปิดออแกไนซ์กับศรีภรรยา แนท เปรมิการ์ ตอนนี้กำลังรุ่งมากๆ แถมเรื่องลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องดีจ้า กำลังน่ารักน่าตี แต่กว่าจะได้ลูกชายคนนี้มาได้ หนุ่มเขตต์”เผยครั้งแรกผ่านรายการ Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับสามพิธีกรสีสันสุดจี๊ด ดีเจอ๋อง เขมรัชต์, ลิตา อินท์ชลิตา และพิธีกรรับเชิญคนใหม่ โก๊ะตี๋ อารามบอย ที่มาประเดิมรับงานพิธีกรครั้งแรกให้กับ Z story ว่าเจ้าตัวยอมทำทุกวิธีทางเพื่อให้ได้ทายาทคนนี้มา พร้อมเปิดเคล็ดลับวิธีมูเตลูสุดปัง บนที่ไหนอย่างไร สำหรับครอบครัวที่มีลูกยาก

s__2048009

เห็นว่าทำทุกวิธีทางให้ได้ลูกชายคนนี้มา?

เขตต์ ฐานทัพ : จริงๆ เราก็ทำวิธีธรรมชาติมาตลอด ทำทุกอย่างฝังตัวอ่อน ทำกิ๊ฟท์ สุดท้ายก็ยังไม่ได้ จนมีพี่ที่เคารพแนะนำให้รู้จักอาจารย์ท่านนึง เขาก็เอาดวงเราไปตรวจดู ให้ลองไปทำแบบนี้ดูนะ ซึ่งตั้งแต่แต่งงานกันมา เราไม่เคยไปขอที่ไหนมาก่อนเลย เป็นครั้งแรกที่เราไปขอ ตอนนั้นบอกตามตรงว่าเราไม่เชื่อหรอก แต่ว่าอยากลองดู ไม่น่าเสียหาย


ไปขอที่ไหนมาพอบอกได้ไหม?

เขตต์ ฐานทัพ : ท่านท้าวมหาพรหมฯ เอราวัณ แต่ว่าเขามีทริคเป็นพิเศษนะ ต้องไปหลังพระอาทิตย์ตกดิน อันนี้พี่ไม่ทราบว่าของใครของมันหรือเปล่า แต่ว่าของพี่เป็นแบบนี้ ต้องไปขอตอนพระอาทิตย์ตกดิน และก็มีผลไม้ 5 อย่าง มีกล้วย ส้ม มะพร้าว แต่ว่าไฮไลท์มันอยู่ตรงกล้วย พี่ต้องเอากล้วยน้ำว้า 1 หวี ที่มีผล 16 ผลไปไหว้ ต้องนับให้ได้ 16 ผลเท่านั้น เขาเฉพาะเจาะจงมาสำหรับพี่ อันนี้ไม่แน่ใจจริงๆ แต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน ซึ่งปกติกล้วยหวีนึงจะมี 12 บ้าง 14 บ้าง ตอนที่ไปหา ก็หาไม่นาน แต่ว่าทั้งตลาดมีอยู่หวีเดียว (หัวเราะ) คือไปหลายแผงมาก แล้วนั่งนับ ก็บอกแม่ค้าไปตรงๆ ว่าขอโทษนะครับ ผมขออนุญาตนับ ซึ่งมันมีอยู่จริง และมีอยู่หวีเดียวด้วย

s__2048012

แล้วมีเคล็ดลับพิเศษยังไง เวลาไปไหว้ขอลูก?

เขตต์ ฐานทัพ : พอซื้อเสร็จก็ไปไหว้วันนั้นเลย ช่วงเวลาตอนเย็นตามนั้น ไหว้ทั้งสามีภรรยา เสร็จแล้วก็เอามาทาน เคล็ดก็คือว่าต้องทาน ต้องลาของที่ไหว้ ลามาทาน แล้วหลังจากนั้นสิ้นเดือนก็ไปต่างจังหวัดกัน กลับมาอีกทีต้นเดือนท้องเลย งงมาก ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ คือเราพยายามมาหลายปีมาก แต่ที่แน่ๆ คือเราไม่เคยขอที่ไหนไง เราขอที่เดียวจริงๆ

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส