CALVIN KLEIN เผยโฉมน้ำหอมใหม่ถ่ายทอดจาก ETERNITY สุดคลาสิคที่มีประวัติยาวนาน

4 เม.ย. 64

CALVIN KLEIN เผยโฉมน้ำหอมใหม่ถ่ายทอดจาก ETERNITY สุดคลาสิคที่มีประวัติยาวนานสู่ ETERNITY EAU FRESH FOR HER และ ETERNITY COLOGNE FOR HIM น้ำหอมสำหรับคู่รักยุคใหม่มอบความหอมสดชื่นทันสมัย

ประวัติศาสตร์อันยาวนานของน้ำหอม ETERNITY จาก CALVIN KLEIN ถูกนำมาแต่งแต้มด้วยจินตนาการใหม่เพื่อคู่รักที่ทันสมัย ผสานกลิ่นดอกไม้สุดโรแมนติกท่ามกลางสวนดอกไม้ที่กำลังพลิบานสดชื่นจนมาเป็นน้ำหอมสำหรับคุณผู้หญิงรุ่นใหม่ ETERNITY Eau Fresh for her EDP และด้วยความหอมสดชื่นที่เปี่ยมไปด้วยอิสระของมหาสมุทรผสมผสานกับความเขียวชอุ่มจึงกลายเป็นน้ำหอมสำหรับคุณผู้ชาย ETERNITY Cologne for him EDT อีกทั้งยังถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและยังสื่อถึงความรักที่เป็นนิรันดร์

ETERNITY Eau Fresh for her EDP กลิ่นดอกไม้สุดโรแมนติกได้แรงบันดาลใจมาจากการค้นพบสิ่งใหม่ที่เปี่ยมด้วยความหวังและความหอมละมุนสดชื่น ด้วยกลิ่นท๊อปโน๊ตที่เปิดด้วยความสดชื่นของกลิ่นผลไม้อย่างแพร์ ตามด้วยกลิ่นหอมที่ผสมผสานระหว่างมะลิ การ์ดิเนีย กุหลาบ และพีโอนี วางจำหน่ายในแบบ Eau de parfum ขนาด 30ML ราคา 2,250 บาท ขนาด 50ML ราคา 3,250 บาท และขนาด 100ML ราคา 4,250 บาท

ETERNITY Cologne for him EDT โคโลญจน์ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นแบบผู้ชาย ด้วยแรงบันดาลใจจากความสุขที่เรียบง่ายของการได้ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง รับลมทะเลที่พัดเข้ามากับกลิ่นหอมของต้นไม้เขียวชอุ่มแบบเมดิเตอร์เรเนียนระหว่างการเดินเล่นริมชายหาดยามเช้า เลนทิสก์ ซึ่งเป็นไม้พุ่มที่เขียวชอุ่มตลอดปีที่มีถิ่นกำเนิดในหมู่เกาะในประเทศกรีซ มอบกลิ่นหอมจากธรรมชาติที่มีความโดดเด่น ในขณะที่กลิ่นหอมของดอกกระวานสีเขียวและบอร์บอน เจอราเนียมที่เป็นเบสโน๊ตที่ให้ความอบอุ่นและมั่นใจในทันที วางจำหน่ายในแบบ Eau de toilette ขนาด 50ML ราคา 3,000 บาท และขนาด 100ML ราคา 3,850 บาท

eternity_ck_04_074_2396cg_k_1

สำหรับขวดและแพ็คเกจถูกนำมาตีความให้สดใหม่และดูโมเดิร์นยิ่งกว่าที่เคยของการสร้างสรรค์ขวดน้ำหอมและบรรจุภัณฑ์ของ ETERNITY ด้วยแรงบันดาลใจจากความงดงามและเงียบสงบของมหาสมุทร รวมไปถึงความสดใสของสวนดอกไม้ บรรจุภัณฑ์ของ ETERNITY Eau Fresh for her มาในทรงสูงดูเท่น้ำหอมสีชมพูอ่อนที่ดูหวานสดใสและกลมกลืนไปกับตัวอักษรสีเทา ส่วน ETERNITY Cologne for him ถูกนำเสนอออกมาในขวดทรงคลาสสิคกับน้ำหอมสีเขียวสดใสที่สื่อถึงความเงียบสงบของโฟมทะเล

ETERNITY แคมเปญใหม่ถูกปล่อยมาพร้อมกับโฆษณาชุดล่าสุดจาก CALVIN KLEIN ผ่านคอนเซ็ปต์ของความรักด้วยการกลับมาอีกครั้งของคู่รักระดับไอคอนอย่าง “คริสตี้ เทอร์ลิงตัน” นางแบบซูเปอร์โมเดลคนสำคัญของวงการแฟชั่น และ “เอ็ดเวิร์ด เบิร์นส์” สามีของเธอซึ่งเป็นทั้งผู้กำกับภาพยนตร์และและนักแสดงฮอลลีวูด โดยทั้งสองคนจะร่วมเป็นตัวแทนความรักนิรันดร์ในแบบของ ETERNITY จาก CALVIN KLEIN

คริสตี้ เทอร์ลิงตัน ร่วมแสดงในแคมเปญโฆษณาชิ้นแรกของ ETERNITY เมื่อปี 1988 ส่วนเอ็ดเวิร์ด เบิร์นส์นั้นเข้ามาร่วมแสดงในภายหลังในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์น้ำหอม มาถึงปี 2020 เราต้องการเฉลิมฉลองเรื่องราวแห่งความรักยุคใหม่ที่อยู่เหนือกาลเวลา ในแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ที่จะบันทึกช่วงเวลาแห่งความสุขของทั้งสองคนขณะที่กำลังเล่นอยู่ริมชายหาดอันเงียบสงบ สายสัมพันธ์อันใกล้ชิดของพวกเขาเบ่งบานและงดงามท่ามกลางช่วงเวลาที่ทั้งสองคนได้ใกล้ชิดกัน

eternity_ck_02_094_2396cg_g_1

แมตต์ แลมเบิร์ต ช่างภาพและผู้กำกับชื่อดังรับหน้าที่กำกับแคมเปญโฆษณาทางโทรทัศน์ ซึ่งเลือกใช้ภาพสีและภาพขาวดำแบบดั้งเดิมเข้ามาตัดสลับกัน เพื่อถ่ายทอดความสัมพันธ์ที่แนบแน่นตั้งแต่อดีตเรื่อยมาจนถึงปัจจุบันของทั้งสองคน นำเสนอช่วงเวลาแห่งความสุขริมชายหาดเพื่อบอกเล่าเรื่องราวความรักของคริสตี้และเอ็ดเวิร์ด โดยนำเพลงรักสุดคลาสสิกอย่าง “Unchained Melody” ในเวอร์ชันขับร้องใหม่โดย “Lykke Li” มาใช้เป็นเพลงประกอบ

ส่วน “ลาคแลน เบลีย์” ช่างภาพชาวออสเตรเลียเป็นผู้ถ่ายภาพนิ่งของคู่รักระดับไอคอนคู่นี้ โดยเขาเลือกถ่ายเป็นภาพขาวดำแบบคลาสสิกที่ริมชายหาด เก็บภาพคริสตี้ เทอร์ลิงตันในช่วงเวลาที่ผมของเธอกำลังปลิวอย่างเป็นธรรมชาติจากลมทะเลที่พัดมา ในขณะที่เอ็ดเวิร์ดกำลังโอบตัวเธอเข้ามาใกล้ชิดด้วยความรัก ภาพนิ่งภาพนี้อาจเปรียบได้ดังหนึ่งในหลากหลายความทรงจำในช่วงเวลาดี ๆ ที่น่าจดจำในเรื่องราวความรักอันยืนยาวของคนทั้งคู่

eternity_ck_03_033_2396cg_g_1

สำหรับไลน์ผลิตภัณฑ์ ETERNITY Cologne for him และ ETERNITY Eau Fresh for her จาก CALVIN KLEIN จะได้รับการนำเสนอออกมาในแคมเปญโฆษณาชุดนี้ผ่านภาพนิ่งที่ถ่ายภาพโดยลาคแลน เบลีย์ ซึ่งภาพหลักของแคมเปญจะถ่ายทอดเรื่องราวของความสุขและความสดชื่นของคริสตี้และเอ็ดเวิร์ด ในช่วงเวลาที่ทั้งสองคนกำลังเพลิดเพลินอยู่ด้วยกันในทะเล โอบกอดกันและกันอย่างใกล้ชิดพร้อมกับที่เกลียวคลื่นซัดสาดเข้ามารอบ ๆ ตัว ราวกับเป็นสัญลักษณ์ของความรักของทั้งสองคนที่เผยตัวออกมา

eternity_ck_08_018_2396cg_i_1

advertisement

ข่าวยอดนิยม