ภรรยาอาสาฯ เผยภูมิใจสามีตายในหน้าที่ช่วยตึกถล่ม กฤษดานคร 31 แต่มันเร็วเกินไป

4 เม.ย. 64

ตึกถล่ม กฤษดานคร 31 ทำดับ 5 ศพ ภรรยาหนึ่งในอาสาฯ ที่เสียชีวิตติดซากอาคาร เผยภูมิใจสามีตายในหน้าที่ แต่มันเร็วเกินไป

กรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในหมู่บ้าน กฤษดานคร 31 ถนนบรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 3 เม.ย.64 ที่ผ่านมา ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการภายในอาคาร เพื่อค้นหาผู้ติดค้างภายในบ้าน และมีรายงานในขณะว่าเสียชีวิตแล้ว จู่ ๆ อาคารดังกล่าวได้เกิดการทรุดตัว และถล่มลงมาทับเจ้าหน้าที่หลายราย 

เปิดนาที! หนีตายไฟไหม้บ้านหรูถล่มคร่า 4 ฮีโร่ดับเพลิง คนในคาดปั๊มลมช็อตทำวอด (คลิป)

โดยเจ้าหน้าที่ได้กู้ร่างนายธนภพ ประไพ อายุ 44 ปี อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยประจำจังหวัดนนทบุรี อาสาสมัครของมูลนิธิสยามนนทบุรี ออกมาได้เป็นศพแรก ต่อมา ช่วงเช้าของวันที่ 4 เม.ย.64 เวลาราว 6.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ลำเลียงร่างทีมอาสาฯ ที่ติดซากอาคารถล่มทั้ง 3 คนออกมาได้ครบแล้ว คือนายสุทัศน์ เปลี่ยนกลัด อายุ 38 ปี อาสา, นายสมัญญา นิลธง อายุ 48 ปี อาสา และนายอรรถพล ท้วมทอง อายุ 26 ปี อาสา

1617499359788

และถัดมาอีกไม่กี่ชั่วโมง ก็สามารถกู้ร่างผู้เสียชีวิตรายสุดท้าย ซึ่งเป็นคนแรกที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว คือ นายเกียรติ แพตเดอร์สัน อายุ 35 ปี เลขาเจ้าของบ้าน ออกมาได้สำเร็จ

1617501292713_1

ทั้งนี้ ภรรยาของนายสมัญญาที่ไปรับร่างสามียังที่เกิดเหตุ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ภูมิใจทึี่ได้เห็นธงชาติไทยคลุมศพสามี แต่ความสูญเสียครั้งนี้มันเร็วเกินไป ขออุทิศส่วนกุศลให้สามี และอาสาฯ ทุกนายที่เสียชีวิตจากเหตุครั้งนี้ ไปสู่สรวงสวรรค์

คืบหน้าตึกถล่ม กฤษดานคร 31 ล่าสุดกู้ร่างกู้ภัยฯ ที่เสียชีวิตติดอยู่ในอาคารออกมาได้ครบแล้ว
สำเร็จ! ตึกถล่ม กฤษดานคร 31 ล่าสุดกู้ร่างผู้เสียชีวิตคนสุดท้ายออกจากอาคารได้แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ