นักมวยดังมีดปักพุงไส้ทะลัก เมียอ้างล้มพลาด เพื่อนบ้านไม่เชื่อแฉเคยไล่ฟันผัว (คลิป)

3 เม.ย. 64

เมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 2 เม.ย. 64 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุผู้บาดเจ็บถูกอาวุธมีดแทง เหตุเกิดภายในซอย 8 เขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมทีมกู้ชีพเร่งรุดไปตรวจสอบก่อนประสานไปยัง สภ.หนองปรือ เพื่อขอเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

989524

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บคือ นายอังคาร อายุ 38 ปี นักมวยชื่อดัง และครูสอนมวย มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง มีเลือดไหล ลำไส้ไหลทะลัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

928142

วันที่ 3 เม.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่โรงพยาบาลใน อ.เมือง จ.ชลบุรี ผู้ได้รับบาดเจ็บพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ศัลยกรรมอุบัติเหตุ แพทย์ไม่อนุญาตให้คนภายนอกเข้าเยี่ยม ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังพูดไม่ได้ ทำได้เพียงพยักหน้าและจับมือเพื่อโต้ตอบเท่านั้น

361082

นางสาวจำปา (นามสมมติ) อายุ 32 ปี แฟนของผู้ได้รับบาดเจ็บ มารอเฝ้าไข้ เปิดเผยว่า หลังจากที่แฟนหนุ่มเลิกงาน จะไปดื่มเหล้าทุกวัน เพราะติดเหล้า และวันที่เกิดเหตุได้เดินเข้าออกจากบ้านหลายครั้ง จังหวะที่กลับมาในห้องนอน อยู่ภายในค่ายมวย ตนจึงบ่นแฟน และได้ทะเลาะกัน เกี่ยวกับเรื่องการกรอกน้ำ และการซื้อของเข้าบ้าน หลังจากที่ทะเลาะกัน ตนก็เดินไปที่โต๊ะญี่ปุ่นเพื่อเก็บแก้วกาแฟ ช้อน และมีด ไปคว่ำไว้ในตะกร้า จังหวะที่ตนก้มลงเก็บของนายอังคารได้เข้ามาจะเอาหยอก มากอดเอวจากด้านหลัง แล้วแกล้งแบบทะลึ่ง ๆ ทำให้ตนตกใจ เสียหลักล้มลงไปที่พื้น และนายอังคารก็ล้มตามด้วย แต่แฟนล้มไปโดนมีดที่อยู่บนโต๊ะญี่ปุ่นพอดี เป็นเหตุให้คมมีดแทงเข้าบริเวณหน้าท้อง

567509

จากนั้น นายอังคารจึงรีบวิ่งมาที่หน้าค่ายมวยเพื่อขอความช่วยเหลือ ขณะที่รอรถกู้ภัย เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บโวยวายเสียหายใส่ตน และกล่าวหาตนในทางเสียหาย ซึ่งไม่เป็นความจริง หลังจากที่นายอังคารถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ตนได้เข้าไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ปรึกษากับเจ้าหน้าที่ว่าถ้าใครให้ข่าวที่เกินความจริง ตนจะเอาเรื่อง ตนยืนยันไม่ได้แย่งมีด

cg

ก่อนหน้านี้ตนกับแฟนทะเลาะกันบ่อย แต่เมื่อปีที่แล้วตนได้แท้งลูก หลังจากที่แท้งลูกเลยไม่ค่อยได้ทะเลาะกันรุนแรงมากนัก อีกทั้งตนยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องหึงหวงกัน แต่จะทะเลาะกันด้วยเรื่องทั่วไป ช่วงที่ทะเลาะกันก็ไม่คุยกันแค่ 2-3 วัน แล้วก็กลับมาดีกันเหมือนเดิม

titled

ส่งนเรื่องที่มีคนกล่าวหาว่าตนไปวิ่งไล่ฟัน ครั้งนั้นนายอังคารไปดื่มเหล้าบ้านเพื่อน ตนเลยเดินไปตาม และขณะที่ไปตามได้ถือมีดไว้ในมือ แต่ไม่ได้ทำอะไร ส่วนแฟนพอเห็นคนถือมีดอยู่ก็รู้สึกงง และกล่าวท้าทายว่า "ฟันกูเลย" นอกจากนี้ ขณะที่ทะเลาะกัน นายอังคารเคยทำร้ายตัวเองด้วยการเอาขวดตีหัวตัวเอง ตนเข้าใจว่าหวังดี แต่แฟนใครใครก็รัก อย่างไรก็ตาม ตนกับนายอังคาร คบหากันมานานกว่า 2 ปี และตนรักนายอังคารมาก ต่อให้เกิดอะไรก็ต้องดูแลกัน เพราะมีกันอยู่แค่สองคน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส