อลังการงานสร้าง ฉากเปิด “ตะวันตกดิน” ตัวแม่ “ยุ้ย” อวดความรวย ใส่เพชรแท้10ล้านเข้าฉาก “เอมมี่” โชว์สกิล “หิวแสง” แอบจอมปลอมใส่เพื่อนซี้

2 เม.ย. 64

ยกให้เป็นละครที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ สำหรับละครดราม่าหนักหน่วง “ตะวันตกดิน” ผลงานละครป้ายแดงของ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย เช้นจ์2561 ที่ส่งละครใหม่ลงจอช่วงเมษายนอุณหภูมิหน้าร้อนองศาเดือด สมกับละครลายเซ็นต์อมรินทร์ทีวีหน้าจอลุกเป็นไฟ! กับเรื่องราวเสียดสีวงสังคม ภายใต้กิเลส ตัณหา และความเป็นของมนุษย์ ที่การใช้ชีวิตแต่ละคนล้วนมีขึ้นและมีลงดั่งเช่นตะวันตกดิน 

0w5a1639

เปิดฉากความอลังการงานสร้างของละคร “ตะวันตกดิน” เตรียมพบกับอีกมิติทางการแสดงของ ตัวแม่สายดราม่า “ยุ้ย-จีรนันท์” ที่ย้ายทัพมาเป็นนางเอกฟรีแลนซ์รับละครยาวเต็มตัวกับเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกหลังหมดสัญญารักเก่าที่บ้านเกิด กับบทบาทไฮโซสาวเจ้าเสน่ห์ “วิธู” รับประกันความแซ่บ อินเนอร์มาเต็มสมการรอคอย พร้อมฟาดฟันฝีมือกับสามีนักการเมือง “ปลัดเวศม์” นักแสดงสายคุณภาพ “วิลลี่ แมคอินทอช” ที่เชือดเฉือนพลังการแสดงใส่เต็มกันทุกฉาก

0w5a1492

งานนี้รูดม่านเปิดฉากปฐมบทความเผ็ดร้อน ด้วยงานดี โปรดักชั่นยิ่งใหญ่ของละครอมรินทร์ทีวี ทุ่มทุนสร้างเล่นใหญ่กว่าทุกเรื่องที่ผ่านมา โลเคชั่นเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มสุดๆ โดยเฉพาะฉากเปิดตัวความปังของ “สาวยุ้ย” เนรมิตด้วยเครื่องเพชรแท้ ของจริง ไม่ใช่เพชรสำเพ็ง ผู้จัดตัวแม่ “พี่ฉอด-สายทิพย์” เล่นใหญ่รีเควสเรื่องนี้ต้องปังปุริเย่ นำเสนอเรื่องราวชนชั้นไฮโซต้องดูเรียลสมจริง สั่งเครื่องประดับจริงมาเข้าฉากมูลค่ารวมกว่า10ล้านบาท มีเจ้าหน้าที่จากร้านเพชรมาเป็นบอดี้การ์ดคอยประกบถึงหน้าฉาก เรียกได้ว่า “สาวยุ้ย” คงคอนเซปสวยและรวยมากสุดๆ

0w5a1878

ด้านนางพญาตัวแม่โลโก้ความรวย ขีดเส้นใต้ว่า นางร้ายแบรนด์เนม “เอมมี่-มรกต” คืนจออีกครั้งในรอบ3ปี หลังเปลี่ยนอาชีพไปเป็นคุณแม่น้อง “สายน้ำ” เลี้ยงลูกชายสุดหล่อ กลับมาคืนจอทั้งที ต้องร้ายให้โลกจำ พร้อมโชว์ลีลา “หิวแสง” เล่นร้ายเห็นแต่ไกลร้อยเมตร รับบท “คุณหญิงศาวิกา” เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด หน้าอย่างใจอย่าง พร้อมแทงข้างหลังเพื่อนไฮโซตลอดเวฯ ใครที่คิดถึงการแสดงแซ่บๆของ “สาวเอมมี่” ตั้งตารอชมได้เลยรับรองว่าไม่ผิดหวัง

0w5a2033

ด้านนางเอกดาวรุ่งที่สุดแห่งจักรวาล “น้ำตาล-ชลิตา” ต้องมาปะทะกับยานแม่รุ่นพี่สายการแสดง “สาวน้ำตาล” ทำการบ้านหนักมาก รับบทสาวบ้านๆ “ฑัณฑิกา” มีศักดิ์เป็นหลานสาว “ยุ้ย-จีรนันท์” ที่เต็มไปด้วยปม ต้องโดนน้าสาวตัวดี ลากมา “แกง” ชุดใหญ่ไฟกระพริบในวงการไฮโซ งานนี้ต้องตามเชียร์ตามลุ้นว่า “สาวน้ำตาล” จะรอดหรือไม่?

ติดตามความแซ่บของละคร “ตะวันตกดิน” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว)

ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 รับรองแซ่บลืม!!

0w5a1911

0w5a1798

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส