ลาล่า อาร์สยาม เคลียร์จบความสัมพันธ์ เล็ก เจษฏา  สุดทน! ใครบูลลี่-วิจารณ์ ฟ้องกลับเคสละสองแสน

2 เม.ย. 64

เป็นเจ้าแม่ดราม่าอีกหนึ่งคนที่ขยันมีข่าวตลอดเวฯ ล่าสุดลูกทุ่งดอกใหญ่ “ลาล่า อาร์สยาม” ตกเป็นข่าวดังระดับประเทศอีกครั้ง กับประเด็นร้อนยืมเงินสองแสน “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” มาดาวน์รถป้ายแดง ท่ามกลางข่าวเม้าท์ร้อนๆหรือว่า “สาวลาล่า” จะย้ายทัพจากเพื่อนสนิท “เล็ก-เจษฏา” มาอินเลิฟกับ “หนุ่มฟิล์ม” หรือเปล่า ล่าสุด “สาวลาล่า” ขอว้าปมาอัปเดตเปิดใจทุกเรื่องราวผ่านรายการ z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับสามพิธีกรสีสันสุดจี๊ด “ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์, ฮารุ สุประกอบ” และ พิธีกรรับเชิญคนใหม่ “ก๊อตจิ-ทัชชกร” ที่มาประเดิมรับงานพิธีกรครั้งแรกให้กับ z story

s__1966142

กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชี่ยล “ฟิล์ม” ให้ยืมเงินสองแสน มีอะไรลึกซึ้งกันหรือเปล่า?
“ทุกครั้งที่มีข่าวฟิล์มเขาจะเป็นคนแรกที่โทรมาหาเรา ถามว่าพี่ไหวไหม พี่โอเคไหม เขาจะยื่นมือมาคนแรก เราไม่ได้เอยปากเลย เขาจะขอเสนอช่วยเราทุกครั้ง กับฟิล์มด้วยความที่เราก็อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก เขาก็เลยมาเซอร์ไพรส์ด้วยเงินสองแสน เขากลัวเราไปทำงานดึก ไม่มีรถขับเป็นผู้หญิงมันลำบาก เขาเป็นห่วงเราไงที่เคยเห็นหอบข้าวของพะรุงพะรัง ชุดโปงลางเอย ดอกไม้เอย คืออุปกรณ์เราเยอะ มันเป็นความรู้สึกที่ซาบซึ้งที่เขาหยิบยื่นมาให้ ถ้าเราไม่โพสต์และบอกความดีของฟิล์ม มันเป็นไปไม่ได้เลย เราอยากให้ทุกคนรู้ว่าผู้ชายคนนี้อยู่ในใจเรา และอยู่ข้างๆเราตลอด ไม่ได้ไปไหนเลย เขาอยู่กับเราตลอด ไม่ได้คิดเกินเลย”

s__1966144

 แล้วกับ “เล็ก-เจษฏา” ที่ก่อนหน้านี้คนมองว่าเป็นแฟนกันล่ะ ความสัมพันธ์เป็นยังไง?
“ขอบคุณที่ทุกคนสถาปนาคำนี้ว่าแฟนให้ ในความรู้สึกของเรา เราพยายามจะไปถึงจุดนั้น แต่พอมันเริ่มเยอะขึ้นตัวพี่เขา กับตัวเราเนี้ย พองานมันเริ่มเยอะขึ้น ในตอนนั้นมันไม่ได้เรียกว่าแฟนแล้วอะ มันเหมือนกลับกลายเป็นเพื่อน พี่ น้อง เหมือนที่ฟิล์มทำกับเรา เหมือนที่เราทำกับฟิล์ม ณ ตอนนั้นมันก็เริ่มมาจากเพื่อน พี่น้องก่อน แต่ภาพคนอาจจะเห็นแบบนั้น แต่ถ้าย้อนไปจริงๆจะเห็นว่าภาพในไอจี ช่องทางทุกช่องทางของลาล่าไม่มีภาพไหนที่ลาล่าไม่กอด ไม่หอมผู้ชาย (พิธีกรถาม ทุกวันนี้ไม่ได้เรียกว่าเลิก เพราะไม่ใช่แฟนใช่ไหม ) ใช่ค่ะ มันคือความรู้สึกดีๆ ความสัมพันธ์ดีๆ มันคืออดีตที่ดี และอนาคตกำลังจะดีหรือเปล่า ก็ต้องมาคอยลุ้น คอยเชียร์ จะไปถึงจุดนั้นหรือไม่”

s__1966145

ล่าสุดเห็นว่า “ลาล่า” จะดำเนินคดีฟ้องคนที่ชอบมาบูลลี่ในโซเชี่ยล?
“ด้วยความที่เราถูกบูลลี่มาตลอด ของลาล่าจะโดนเรื่องรูปลักษณ์ ด้วยความที่เป็นตลกของเรา พอเล่นมากเกินไป มันเลยอาจไม่ต้องตาใครบ้างคน โดยส่วนมากจะว่าเรื่องสรีระของเรา เรื่องอ้วน เราก็ต้องขอบคุณแรงกดดันที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของตัวเอง แต่พอรูปลักษณ์เราเปลี่ยน ก็เริ่มมาที่ตาเราไม่สวย จมูกเหมือนแม่มด เมื่อก่อนเราก็อยากจะฟาดกลับ แต่หลังๆเราไม่อยากให้คำพูดนั้น มาเป็นนายเรา ทำให้เราโมโห จากเราเป็นคนดีๆกลายเป็นยักษ์ไปเลย ตอนนี้ก็เลยเกิดความคิดใหม่ ในเมื่อบ้านเรามันมีกฏหมาย เราก็ให้กฏหมายจัดการ ไม่ฟาดแล้วจะฟ้องแทน ก็ตั้งไว้แล้วจะเรียกค่าเสียหาย 200,000บาท ต่อเคส เราคุยกับทนายแล้วว่าประมาณนี้กับชื่อเสียงที่เรามีมา ถ้าคนที่ทำแบบนี้ยังสนุกอยู่ เราคิดว่าฟ้องสัก10ราย ก็ผ่อนรถหมดแล้ว ประกาศไว้ ณ ทีนี้เลย คือเราอยากให้เขาเอาเวลาไปสอนลูกสอนหลานเขาดีกว่า บางคนที่เขาเข้ามาด่าเราแบคกราวน์นั่งอยู่ในวัด ฟังศีล ฟังธรรม แต่ธรรมะไม่ช่วยเขาเลย”

s__1966146

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง https://www.youtube.com/watch?v=YWOoiWqJFpA youtube : amarintvhd

s__1966148

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส