สาวสมัครงานถูกดึงแมสก์ สุดเซ็ง ร้านไวน์แจ้งตำรวจ วงจรปิดไม่ได้เสียบปลั๊ก

2 เม.ย. 64

สาวไปสมัครงาน แล้วถูกพนักงานในร้านด่ากราด และถูกกระชากหน้ากากอนามัย พร้อมทั้งชี้หน้า แสดงกิริยาไม่พอใจ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก โพสต์เฟซบุ๊กเผย ทางร้านแจ้งว่า กล้องวงจรปิดไม่ได้เสียบปลั๊ก

จากกรณี ดราม่าในโลกโซเชียล น.ส.ภาวินี (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี นักศึกษาหญิงไปสัมภาษณ์งานที่ร้านอาหาร แต่กลับถูกพนักงานพูดจาไม่ดีใส่ ก่อนจะบีบแขน ดึงหู และกระชากหน้ากากอนามัยทิ้งหน้าร้าน ซึ่งเจ้าตัวได้ถ่ายคลิปเอาไว้ ก่อนนำออกมาเผยแพร่จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

ต่อมาร้าน Wine Connection ได้ออกเอกสารชี้แจงว่าพนักงานผู้ก่อเหตุได้พ้นสภาพการเป็นพนักงานของบริษัทแล้ว

855097
 
ขณะที่ น.ส.ภาวินี เดินทางมาแจ้งความ เพื่อเอาผิดพนักงานคนดังกล่าวที่ สน.ลาดกระบัง เนื่องจากรู้สึกว่าพนักงานคนดังกล่าวไม่ควรกระทำแบบนี้กับตน ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่าตนไปแสดงกิริยาไม่พอใจก่อนหรือไม่ จึงจะขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในร้านเป็นหลักฐาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ร้านอาหารดังสั่งพ้นสภาพ พนักงานดึงหู กระชากแมสก์ คนมาสมัครงาน
- สาวสมัครงานแฉไฟลุกถูกดึงหูกระชากแมสก์ โต้กร่างท้าเปิดวงจรปิดร้านรู้แน่!

ล่าสุด น.ส.ภาวินี ได้โพสต์เฟซบุ๊กโดยระบุว่า ทางตำรวจได้ติดต่อมาบอกว่า หลักฐานจากกล้องวงจรปิดคงเอามาให้ไม่ได้ เพราะว่าร้านไม่ได้เสียบปลั๊ก ซึ่งตนจะขอโพสต์ชี้แจงอีกที พร้อมกับขอโทษทุกคนที่พูดเร็วเกินไป จนทำให้ดูแรง ดูร้าย ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

1617351399849

ทำให้ชาวเน็ตที่ทราบเรื่องหลายคนแสดงอาการไม่พอใจกับคำชี้แจงของทางร้าน และอยากให้ น.ส.ภาวินี เอาเรื่องให้ถึงที่สุด และอยากให้ลองไปขอกล้องวงจรปิดจากทางห้างเผื่อจะเห็นภาพจากมุมอื่นที่ไม่ใช่จากทางร้าน นอกจากนี้ บางส่วนยังขอให้ทางร้านระบุชื่อและตำแหน่งของพนักงานที่ก่อเหตุซึ่งถูกไล่ออกไปแล้ว และอยากให้ทางร้านแสดงความขอโทษอย่างเป็นทางการกับนักศึกษาสาวรายนี้อีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ