บุ๋ม ปนัดดา  ขึ้นโรงพักแจ้งความเอาผิด ชายปริศนาบุกบ้านกลางดึก!! อ้างตัวเป็นแฟน

2 เม.ย. 64

สืบเนื่องจากกรณีที่ทางพิธีกรฝีปากกล้า อย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ได้โพสต์เล่าถึงเหตุการณ์ไม่คาดฝันหลังมีชายปริศนาคนหนึ่งขับรถมาถึงหน้าบ้าน พร้อมมีลักษณะอ้างตัวว่าเป็นแฟน และพยายามจะบุกเข้าไปในบ้าน จนเจ้าตัวต้องเรียกตำรวจมาช่วยเคลียร์ ในช่วงดึกของคืนวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

ระทึกกลางดึก!! บุ๋ม ปนัดดา ถูกชายอ้างเป็นแฟน บุกถึงหน้าบ้าน!!

ล่าสุดวันนี้ (2 เมษายน 2564) ทาง "พี่บุ๋ม ปนัดดา" ได้เดินทางไปยัง สน.บางเขน เพื่อเข้าแจ้งความและลงบันทึกประจำวันจากเหตุการณ์ที่มีชายปริศนาบุกไปที่บ้านพร้อมอ้างตัวเป็นแฟน โดยทางเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่า สำหรับวันนี้ส่วนตัวเดินทางมาใน 2 เรื่องราว โดยเรื่องแรกนั้นเป็นการเขเาบันทึกประจำวันแจ้งความเอาผิดชายปริศนารายหนึ่งตามที่ตนได้โพสต์ลงไปในโซเชียล

s__33923118

ซึ่งจากการพูดคุนกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็สามารถแจ้งความเอาปิดได้แค่ 1 ข้อหาเป็นการก่อความเดือดร้อนรำคาญ เป็นข้อหาลหุโทษที่ยอมความกันได้ เพราะว่าในส่วนของการบุกรุกนั้นไม่สามารถแจ้งได้เนื่องจากทางคู่กรณียังไม่ได้มีพฤติกรรมถึงขั้นเข้าไปภายในบ้าน ส่วนตัวก็แอบเสียใจหลังไม่สามารถเอาผิดในฐานบุกรุกได้ เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของคนในบ้านของตน ที่มีแต่ผู้หญิงกันทั้งหมด

คาดว่าชายคนดังกล่าวนั้นเป็นคนเดียวกับคนที่เคยบุกไปหาตนที่สตูดิโอแห่งหนึ่งที่ตนไปอัดรายการเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว โดยพฤติกรรมของเขานั้นจะพยายามโทรมาหาผู้จัดการตนในเชิงก่อกวนว่ามีการเตรียมเงินจำนวน 10 ล้านบาทเพื่อมาสู่ขอตน มองพฤติกรรมดังกล่าวกล่าวข่ายคุกคาม และไม่คาดคิดว่าทางเขาเองจะทราบถึงที่อยู่บ้านจนเดินทางมาถึงหน้าบ้านได้ รับแอบหวาดกลัวหวั่นสุขภาพจิตจะแย่

"บุ๋ม ปนัดดา" ยังบอกอีกว่าหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะมีการเรียกอีกฝ่ายมาเข้าพบ ส่วนตนเองก็ยังขอเวลาพิจารณาว่าจะมาเจอหน้าเขาอีกครั้งไหม ลั่นไม่ทราบว่าอีกฝ่ายมีอาการป่วยหรือไม่ ขณะที่ในส่วนของกรณีที่มีการตัดต่อภาพโป๊ของตนนั้น ตอนนี้ก็ยังหาตัวไม่ได้ แต่แอบโกรธคนที่แชร์ๆกันต่อผ่านทางไลน์ ทั้งที่รู้ว่าเป็นภาพตัดต่อแต่ก็ยังแชร์กันอยู่ เตือนพฤติกรรมแบบนี้ระวังเพราะโทษอาจจะหนักเท่ากับคนตัดต่อได้

1617335019729
ส่วนประเด็นที่ 2 ที่เดินทางมายังสน.บางเขน วันนี้ก็เป็นการให้ข้อมูลเพิ่มเติมในฐานะพยานในคดีของ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ที่มีการฟ้องร้องอดีตผู้จัดการ และผู้ที่เกี่ยวข้องในส่วนของการใส่ความเรื่องโลกใบที่ 2 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ โดยวันนี้ตนเองก็ได้นำหลักฐานในมุมของตนที่ได้รับมาจากบุคคลที่ 3 ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร โดยส่วนใหญ่หลักฐานนั้นจะเป็นข้อมูลทางการแชทไลน์เป็นหลัก พร้อมมีการอัดเป็นคลิปวีดีโอในเเชทให้ทางเจเาหน้าที่ตำรวจได้นำไปเป็นหลักฐาน เผยส่วนตัวก่อนเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการพูดคุยกับทาง "จั๊กจั่น" ตลอด ซึ่งน้องเขาเองก็อยากให้ตนเข้ามาช่วยเป็นพยานในคดี ซึ่งตนก็ยินดพร้อมจะช่วยเหลือ ลั่นสถานะตอนนี้ตนเองกัลจั๊กจั่นไร้ปัญหาคาใจกันแล้ว หนำซ้ำยังมีความแน่นเเฟ้นมากกว่าเดิมด้วยซ้ำในฐานะน้องคนหนึ่ง อย่างไรก็ตามหลักจากนี้หากเรื่องถึงศาลตนเองก็พร้อมจะเดินทางไปขึ้นศาลด้วยในฐานะพยาน

1617335055979

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส