รู้ตัวแล้ว! หนุ่มละเลงขี้หมาราดหัวแฟนเก่าฉุนเปย์หนักยังโดนทิ้ง สาวแจ้งจับตีจนจมูกเบี้ยว (คลิป)

1 เม.ย. 64

จากกรณีเหตุการณ์เมื่อกลางดึกวันที่ 27 มี.ค. 64 มีคลิปเหตุการณ์ที่ลานจอดรถ ด้านหลังสถานบันเทิงชื่อดัง ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี มีชายหนุ่มคนหนึ่งบุกมาทำร้ายร่างกายและใช้อุจจาระสุนัข ขยี้ใส่บนหัวของหญิงสาวคนหนึ่งจนล้มลงไปกับพื้น ก่อนด่าทอด้วยคำหยาบ และนำอุจจาระเข้าไปขยี้หัวซ้ำอีกครั้ง ท่ามกลางสายตาของนักเที่ยวกลางคืนที่ยืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

691002

วันที่ 1 เม.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ภายในซอยบางใหญ่ซิตี้ บริเวณหน้าสถานบันเทิง จุดเกิดเหตุเป็นลานจอดรถ นายช้าง (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะนั้นสถานบันเทิงปิดแล้ว คนออกมาจากร้านเยอะมาก ตนได้ยินเสียงผู้ชายตะโกนเสียงดัง หันไปมองก็เห็นว่าชายคนนั้นใช้ขี้หมาไปขยี้หัวผู้หญิง พร้อมพูดประมาณว่าเสียเงินเสียทองให้ผู้หญิงหลายอย่าง แต่ก็ทิ้งไป จากนั้นก็เห็นว่ามีการทำร้ายร่างกายกัน ด้วยการจับกระแทกลงกับพื้น

892169

ตนเห็นว่าคนมุงดูกันเยอะ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องผัวเมียก็คงไม่มีใครอยากยุ่ง ก็ใช้เวลาทะเลาะกันอยู่สักพัก หลังผู้ชายหลบหนีไป ส่วนผู้หญิงคนดังกล่าวก็อยู่กับกลุ่มเพื่อน ตอนที่มีการล้างหน้าและล้างผมเสร็จ ตนเห็นว่าผู้หญิงมีเลือดออกบริเวณจมูกเล็กน้อ

923354

ข้อมูลจากตำรวจระบุว่า หญิงสาวคนดังกล่าวชื่อ นางสาวนิชนันท์ 32 ปี ผู้บาดเจ็บ คู่กรณีคือนายณพรรษ เป็นอดีตแฟนกัน เบื้องต้นยังไม่ได้มีการสอบปากคำคู่กรณีและผู้บาดเจ็บ เนื่องจากให้รักษาตัวจากอาการบาดเจ็บก่อน ขณะนี้ลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำผลตรวจร่างกายมาประกอบการแจ้งความเอาผิดต่อไป เนื่องจากฝ่ายหญิงอ้างว่าถูกตีจนจมูกเบี้ยว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส