สาวเกาะสมุย เฮลั่น ถูก 6 ล้าน เผยพูดขอโชคกับ ไอ้ไข่ สุดท้ายรวยสมใจ

1 เม.ย. 64

สาวเกาะสมุย เฮลั่น ถูกลอตเตอรี่ 6 ล้านบาท เผยพูดขอโชคกับรูป ไอ้ไข่ ที่ตกลงมาในร้าน สุดท้ายรวยสมใจ

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 1 เม.ย.2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านสรรเพชร ซึ่งเป็นร้านค้าส่งเครื่องดื่มบนเกาะสมุย ตั้งอยู่ ม.1 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หลังทราบว่าพนักงานของร้านดังกล่าวเป็นผู้โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 เลข 472270 จำนวน 1 ใบ 6 ล้านบาท

1617284345986

เมื่อเดินทางไปถึงได้พบผู้โชคดีรายนี้คือ นางปัญจา นิลบดี อายุ 41 ปี และนายสมคิด นิลบดี สามี ยืนยิ้มสีหน้าแสดงถึงความดีใจอยู่ในร้าน เมื่อสอบถาม นางปัญจา ผู้โชคดีรายนี้เล่าให้ฟังว่า ปกติตนเองไม่ใช่คนที่จะชอบซื้อสลากแบ่งรัฐบาลบ่อยนัก แต่เมื่อ 4 วันก่อนหน้านี้ ขณะที่ตนนั่งทำงานอยู่ร้าน รูปถ่ายตาไข่ หรือไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ ที่ตั้งบูชาอยู่ในช่องเล็กๆ ของตู้ที่อยู่ด้านหลังที่ตนนั่งทำงานที่ร้านได้ตกลงมา ซึ่งปกติตนเองก็ได้ทำความสะอาดรูปตาไข่อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว เมื่อรูปตกลงมาตนก็พูดเปรยว่า ตาไข่ ไม่ชอบอยู่ในช่องเล็กแล้วเหรอ ถึงได้ตกลงมา งั้นขอให้ลูกมีโชคมีลาภสิ จะได้พาไปอยู่ด้วยที่บ้าน และหาโต๊ะบูชาใหญ่ให้ ตนเองก็พูดไปแบบไม่ได้คิดอะไรมาก

1617284320776

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ผัวเมียลูกจ้างบริษัทรับเหมา ฝันเห็นงูหัวขาด ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน
- หนุ่มเพชรบูรณ์ไม่มีเลขในใจ หันหลังหยิบลอตเตอรี่ มือแม่นถูกรางวัลที่ 1
- สาวชัยนาทถูก 6 ล้าน แม่ค้าเอามาเร่ขายให้งานวันเกิดลูกชาย

แต่เมื่อตนถูกรางัลที่ 1 ตนก็ได้กลับมานั่งคิดทบทวน หรือว่าที่ตนถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้เพราะตนได้ไปขอกับตาไข่ แต่ก็ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนตัวของตน โดยที่คืนก่อนหวยออกตนได้ไปแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลใกล้บ้าน เพื่อจะไปซื้อเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ แต่ไม่มีเลขดังกล่าว ก็ได้ซื้อเลขที่ใกล้เคียงเลขทะเบียนรถจักรยายนต์ ที่เหลือบนแผงอยู่เพียง 1 ใบมา

1617284297217

จนผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกผลรางวัล และรู้ว่าตนถูกรางวัลที่ 1 ก็ดีใจกระโดดเฮลั่นร้านด้วยความดีใจ ส่วนเงินที่ได้จากการถูกรางวัลในครั้งนี้ ตนจะนำไปใช้หนี้ แบ่งไปทำบุญ และจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูกสาว ส่วนรูปตาไข่ หรือไอ้ไข่ ตนก็จะนำไปไว้ที่บ้านทำโต๊ะบูชาอันใหญ่ไว้ตั้งบู้ชาตามที่ตนได้พูดไว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ