หญิงโทรเรียก ตร. ปราบผี เปิดปากโดนมนตร์ดำ ผู้ใหญ่บ้านเผยหลอนหลังผัวตาย น่าห่วงอยู่ลำพัง (คลิป)

1 เม.ย. 64

หลังจากที่ได้มีส่งต่อคลิปบนโลกออนไลน์ ชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำพิธีปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เพื่อช่วยชาวบ้านในพื้นที่อำเภอเวียงชัย จังหวัดเชียงราย โดยระบุว่าตำรวจต้องแก้ไขสถานการณ์ได้ทุกอย่างนั้น

776800

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจตำรวจสวดคาถาไล่ผี งัดควายธนูช่วยป้ากลัวคุณไสย โทรร้องทุกข์ 277 ครั้ง

815291

สืบเนื่องจากที่บ้านหมู่ 5 ต.เมืองชุม อ.เวียงชัย จ.เชียงราย ซึ่งเป็นบ้านของหญิงที่โทรแจ้ง 191 จำนวนกว่า 277 ครั้ง เพื่อให้มาไล่ผี หรือคุณไสยมนตร์ดำ ซึ่งมี ร.ต.อ.ปัณณพัฒน์ น้อยจันทร์ รอง สวป., ด.ต.ไกรราษ อุดุม ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม และส.ต.ท.สิรธีร์ จิตร์ตรง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเวียงชัย ต้องทำพิธีไล่คุณไสยมนตร์ดำให้

867294

วันที่ 1 เม.ย. 64 นายณัฐกิจ บุญเรือง ผู้ใหญ่บ้านบ้านศรีดอนเรือง หมู่ 5 ต.เมืองชุม อ.เวียงชัย จ.เชียงราย บอกว่า หญิงคนนี้มาอยู่ที่หมู่บ้านนี้ได้ 40 ปี พื้นเพเป็นชาว จ.พะเยา ที่ผ่านมาก็เป็นคนดี แต่หลังจากสามีเสียชีวิต พฤติกรรมก็เปลี่ยนไป เพราะไม่มีใครให้คำปรึกษาใด และเริ่มมีอาการกลัวในเรื่องผี คุณไสยมนตร์ดำว่ามีคนเล่นของใส่ ส่งเสียงดังด่าชาวบ้าน จนชาวบ้านเชื่อว่าเขาเป็นโรคจิต แต่ก็ไม่มีใบรับรองแพทย์ยืนยัน หลังจากนี้ ก็จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยกันดูแลต่อไป และต้องขอขอบคุณตำรวจที่มาช่วยในเรื่องด้วย

633618

นายถวิล กวางเต้น ชาวบ้าน บอกว่า ที่ผ่านมาชาวบ้านทุกคนก็ได้รับความเดือดร้อนในเรื่องนี้ ที่หญิงคนดังกล่าวมาด่าทอ ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรให้ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้ามาดูแล เพราะเขาไม่มีญาติพี่น้อง อยู่เพียงลำพังคนเดียว ชาวบ้านทุกคนเข้าใจดีในเรื่องนี้ และเชื่อว่าป่วยทางจิตจึงไม่ได้ถือสาโกรธเคือง

359929

ป้าคนที่ปรากฏในคลิป เปิดเผยว่า หลายอย่างน่ากลัวมาก ทั้งรถกู้ภัยที่ไปเก็บศพ ทุกอย่างดูน่ากลัวมาก ทั้งโทรศัพท์มือถือที่แปลงร่างใส่เรา อีกทั้งเรื่องของสิ่งลี้ลับต่าง ๆ ดูน่ากลัว ตนได้ยินเสียงความผิดปกติมากมายที่เกิดขึ้น และเกิดความระแวงเสียงที่อยู่ข้างกำแพง เสียงดังกว่าคนปกติพูด เสียงดังแบบน่ากลัว เหมือนยืนตะโกนอยู่ข้างรั้ว อีกทั้งกลัวเรื่องการเล่นของต่าง ๆ บางอย่างเป็นมนตร์ดำ ทั้งนินจา และมนตร์ดำต่าง ๆ แต่ภายหลังจากที่ตำรวจมาทำพิธีไล่แล้วก็รู้สึกสบายใจขึ้น เชื่อว่าตำรวจไล่ผีสิ่งไม่ดีออกไป ให้สิ่งดี ๆ กลับคืนมา ตนเชื่อว่าเสียงเหล่านั้นไปแล้ว แต่อนาคตก็คิดว่าเสียงน่าจะวนกลับมาเหมือนเดิม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส