หญิงผวาชายต่างถิ่นเปลือยสไลด์หนอนรอบบ้าน ตัดขนลับพ่นน้ำกามไว้ดูต่างหน้า (คลิป)

1 เม.ย. 64

จากเหตุการณ์หญิงอายุ 57 ปี ให้ลูกสาวโพสต์ภาพชายโรคจิตเปลือยกายล่อนจ้อน เดินช่วยตัวเองรอบบ้าน คาดเป็นรายเดียวกับที่เคยตัดลวดหนามเข้ามางัดบ้านเมื่อ 2 เดือนก่อน วอนตำรวจเร่งติดตามตัว เพราะอาศัยอยู่กับลูกสาวเพียง 2 คน

141042359868

กล้องวงจรปิดบ้านเลขที่ 52/1 หมู่ 3 ต.นาตาขวัญ อ.เมือง จ.ระยอง บันทึกพฤติกรรมชายโรคจิต ที่แก้ผ้าล่อนจ้อนเดินจับอวัยวะเพศ วนเวียนอยู่รอบบ้าน และมาหยุดสำเร็จความใคร่อยู่ที่ขอบประตูด้านหลังบ้านของ 2 แม่ลูก

183317

นางวรรณา มณีนพ อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 30 มี.ค.  ที่ผ่านมา เวลาเที่ยงคืน ตนได้ยินเสียงผิดปกติที่ข้างบ้าน แต่ก็ไม่กล้าลุกมาดู กระทั่งรุ่งเช้าจึงเดินสำรวจรอบบ้าน พบว่ามีความผิดปกติ

439085

จึงไปตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบว่า มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ลักษณะผิวขาว ไม่ใส่เสื้อผ้า เดินเปลือยกายอยู่รอบบ้าน ยืนสำเร็จความใคร่ที่ขอบประตูหลังบ้าน พบว่ามีคราบอสุจิอยู่ที่ขอบประตู และขนตกอยู่ที่กระถางต้นไม้หน้าบ้าน จึงได้นำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง และคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นรายเดียวกับที่เคยงัดเข้ามาเมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา

570580

โดยในครั้งแรก คนร้ายได้เข้ามาทางสวนหลังบ้าน คนร้ายตัดลวดหนามรั้วแล้วเดินเข้ามา งัดบานหน้าต่าง เอื้อมมือเข้าไปเตรียมหยิบคอมพิวเตอร์ แต่พอดีตนเองตื่นมาเห็น คนร้ายก็วิ่งหนีไป รุ่งเช้าได้สำรวจดูพบว่ารถยนต์เก๋งที่จอดไว้หน้าบ้าน ถูกคนร้ายขึ้นไปเหยียบจนยุบ คาดว่าคงจะปีนขึ้นไปเพื่อส่องดูความเคลื่อนไหวภายในบ้าน และยังได้ตัดขนทิ้งไว้บริเวณหน้าบ้านอีกด้วย จึงได้ไปแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจที่เกิดเหตุ ทำบันทึกอย่างละเอียด แต่ก็ยังไร้เบาะแส เพราะช่วงนั้นที่บ้านยังไม่ได้ติดกล้องวงจรปิด หลังเกิดเหตุจึงได้ติดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน แต่ครั้งนี้กล้องสามารถจับภาพคนร้ายได้เห็นชัดเจน เพื่อความปลอดภัยจึงให้ลูกสาวย้ายไปอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯ ชั่วคราว และได้ให้ช่างมาติดกล้องวงจรปิดเพิ่มอีก 3 จุด

464526

ส่วนความคืบหน้าเรื่องคดี ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้ให้เจ้าหน้าที่สายสืบลงพื้นที่เบื้องต้นไม่น่าจะใช่คนในพื้นที่ ส่วนทางเจ้าหน้าที่ปกครองในพื้นที่ ได้ส่งผู้ใหญ่บ้านมาอยู่เป็นเพื่อนแล้ว

190809

นายศักดิ์ชัย วรรณวงศ์ เพื่อนบ้านในชุมชน ระบุว่า ชาวบ้านในชุมชนทุกคนต่างพากันเป็นห่วง แวะเวียนมาช่วยเป็นเพื่อนนางวรรณา และติดตามคนร้าย เท่าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดไม่ใช่คนในหมู่บ้าน เพราะในหมู่บ้านแม้จะอยู่ในอำเภอเมือง แต่ก็เป็นชุมชนชาวสวน ทุกคนรู้จักกันทั้งหมด จากรูปพรรณและเส้นทางที่คนร้ายใช้ ไม่ใช่คนในชุมชนอย่างแน่นอน อาจมาจากหมู่บ้านอื่น

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ชาวบ้านทั้งชายและหญิง ต่างรู้สึกหวาดระแวงกับเรื่องที่เกิดขึ้น และกังวลเรื่องความปลอดภัย หวั่นจะเกิดเหตุไม่คาดฝันทั้งการล่วงละเมิดทางเพศ กระทำอนาจาร และอาจจะรุนแรงถึงขั้นทำร้ายร่างกายหรือข่มขืน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวชายโรคจิตรายนี้ให้ได้เร็วที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส