ลุงกระบะเมากร่างขับชนเก๋ง อาสาตำรวจเคลียร์เจอท้าชก เจ้าตัวสร่างขอโทษ รับจำอะไรไม่ได้ (คลิป)

1 เม.ย. 64

วันที่ 31 มี.ค. 64 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา รับแจ้งจากกู้ภัยสยามร่วมใจบ้านฉาง จ.ระยอง มีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋งไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

136381

ทางโซเชียลเพจดังจังหวัดระยองเพจ zoom ระยอง ได้เข้าทำการไลฟ์เฟซบุ๊ก เตือนภัยอุบัติเหตุ บริเวณสายแยกโรงน้ำตาลหมู่ 1 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ระหว่างรถยนต์แคปสีทอง กับรถยนต์เก๋ง หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอาสา สภ.บ้านฉาง มาที่เกิดเหตุที่เข้ามาสอบถามรถที่ชน

848771

ฝ่ายคนขับกระบะ อายุประมาณ 50 กว่าปี สภาพมึนเมา ท้าทายและชี้หน้าด่าตำรวจอาสา และโวยวายท้าชาวบ้านต่อย จากนั้นได้ปรี่เข้าไปทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสา สภ.บ้านฉาง แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งวัดระดับแอลกอฮอล์ผู้ก่อเหตุได้ 160 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกิดกว่ากฎหมายกำหนด

466842

วันที่ 1 เม.ย. 64 คนขับรถกระบะคือ นายสุเชาว์ ศรีบริสุทธิ์ อายุ 56 ปี อาชีพรับซื้อของเก่า ได้เข้ามาติดต่อขอโทษนายสมเกียรติ ตาละลักษณ์ อายุ 60 ปี เจ้าหน้าตำรวจอาสา สภ.บ้านฉางแล้ว

538368

นายสุเชาว์ บอกว่า เมื่อคืนหลังเกิดเหตุ ตนได้เข้าไปมอบตัวกับตำรวจก่อน และวัดปริมาณแอลกอฮอล์ จากนั้นจึงกลับบ้านเลย โดยแฟนพาไปนอนในไร่เพื่อสงบสติอารมณ์ ทั้งงนี้ ตนต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะว่าตนเมามากและจำอะไรไม่ได้เลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส