ยิงแสกหน้าโจ๋ 2 ศพ! พิรุธเพื่อนหายปริศนา แม่ปัดปมยาเสพติดเชื่อลูกหนีตาย (คลิป)

1 เม.ย. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 31 มี.ค.64 พ.ต.ท.ยุทยา เติมผล สว.สอบสวน สภ.โคกโพธิ์ไชย รับแจ้งเหตุคนถูกยิง 2 ราย ในพื้นที่หมู่บ้านโคกสง่า หมู่ 8 ต.บ้านโคก อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.ชลิต มรกตศรีวรรณ ผกก.สภ.โคกโพธิ์ไชย และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

521003755496

ที่เกิดเหตุจุดแรก บริเวณใต้ถุนบ้านหมู่ 8 พบศพผู้เสียชีวิตรายแรก คือนายก่อเกียรติ ชนะศรี อายุ 18 ปี ถูกยิงที่หน้าผาก 1 นัด และหน้าอกซ้าย 1 นัด ส่วนอีกศพอยู่ห่างไปประมาณ 100 เมตร นอนเสียชีวิตอยู่หลังบ้านคือ นายวีระยุทธ ฝ่ายที อายุ 24 ปี ถูกยิงเข้าที่ขมับ 1 นัด และหน้าอก 1 นัด

 

420567

 

วันที่ 1 เม.ย. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่ สภ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.ชลิต มรกตศรีวรรณ ผกก.สภ.โคกโพธิ์ไชย ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ยังมุ่ง 3 ประเด็นคือ ยาเสพติด, แค้นส่วนตัว และชู้สาว ซึ่งจากการคาดการณ์คาดว่าในช่วงเกิดเหตุนั้นจะต้องมีคนอยู่ในที่เกิดเหตุ 3-4 คน

610794

ตอนนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัว นายฉัตรชัย โสชาลี หรือ เต๋า อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นพยานปากสำคัญ เพราะบริเวณที่เกิดเหตุนั้นอยู่ข้างบ้านของนายเต๋า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนก็เป็นเพื่อนของนายเต๋า ในช่วงเกิดเหตุนั้นนายเต๋าก็เป็นคนวิ่งไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน

733519

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดขอนแก่น ได้ลงพื้นที่สรางคดีนี้ ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ยังพบกองเลือดตกอยู่ และตำรวจได้ไปนั่งพูดคุยกับนางแดง แม่ของนายเต๋า เพื่อสอบถามข้อมูลและโทรหานายเต๋า แต่ติดต่อไม่ได้

742855

นางแดง อายุ 53 ปี แม่ของนายเต๋า เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 18.00 น. ขณะที่ตนเดินทางกลับจากต่างจังหวัด ลูกชายโทรศัพท์มาหามีน้ำเสียงสั่นเครือเหมือนร้องไห้ บอกว่า "แม่ ผมโดนไล่ยิง" และวางสายไป ซึ่งหลังจากนั้นตนก็โทรหาลูกชายไม่ติดอีก ตนมองว่าที่ลูกชายหนีหายไป ไม่ใช่เพราะหนีความผิด แต่เมื่อคืนเขาถูกไล่ยิง ถ้าเขาไม่หนีก็ต้องตาย

สำหรับผู้ตายทั้ง 2 คนนั้น ตนก็ไม่รู้ว่าเป็นเพื่อนของลูกชายหรือไม่ แต่ตนไม่รู้จักกับบุคคลทั้ง 2 คนมาก่อน เชื่อว่าลูกชายไม่ใช่คนที่ลงมือก่อเหตุฆ่า 2 ศพ อยากให้ลูกชายกลับมาคุยกับตำรวจว่าเกิดอะไรขึ้น และตนมีความมั่นใจในตัวลูกชาย เพราะลูกไม่ใช่คนที่ทำร้ายใครง่าย ๆ เหล้าเบียร์ก็ไม่ค่อยกิน ส่วนเรื่องยาเสพติดลูกตนไม่ยุ่งอย่างแน่นอน คิดว่าเรื่องนี่ไม่เกี่ยวกับประเด็นยาเสพติด อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากถึงคนที่เสพข่าว อย่าเพิ่งตัดสินลูกชายตนว่าเป็นผู้ก่อเหตุ รอให้ตำรวจชี้ชัดก่อน

537433

ทีมข่าวลงพื้นที่ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านโคกสง่า หมู่ที่ 8 ต.บ้านโคก อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น นางเจี๊ยบ (นามสมมติ) ชาวบ้านที่เจอนายเต๋าตอนมาแจ้งผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 18.00 น. ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกันหลายนัด หลังจากนั้น 10-15 นาที นายเต๋าก็ขี่มอเตอร์ไซค์มาที่ทำการผู้ใหญ่บ้านด้วยอาการหน้าตาตื่นตระหนก และถามหาผู้ใหญ่บ้าน พูดว่า "ไม่รู้ใครมายิงบ้านผม" ซึ่งในตอนนั้นผู้ใหญ่บ้านไม่อยู่ นายเต๋าก็ขี่มอเตอร์ไซค์หนีไป ยอมรับว่านายเต๋าดูมีท่าทีตกใจมาก เขาพูดแค่ว่ามีคนยิงบ้านผม ตนก็ไม่รู้ว่านายเต๋าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการยิงคนตายหรือไม่ ส่วนวัยรุ่นที่เสียชีวิตทั้ง 2 ศพนั้นเป็นคนต่างหมู่บ้าน และตนไม่รู้จัก

390138

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านนายเกม ต.นาแพง อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น นายคำใส อายุ 61 ปี พ่อตาของนายเกม เปิดเผยว่า เดิมทีนายเกมเป็นหมู่บ้านโคกสง่า ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ แต่พ่อแม่เขาแยกทางกัน แม่เขาไปอยู่กรุงเทพฯ ส่วนพ่อไปอยู่ จ.ระยอง ซึ่งนายเกมก็ไปทำงานอยู่ที่ จ.ระยองเช่นกัน จนไปพบรักกับลูกสาวของตนในช่วงปี 2562 ซึ่งคบกันระยะหนึ่งก็ย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านของตน ตลอดเวลา 1 ปี ตนได้ให้นายเกมไปอยู่กระท่อมในสวน เพราะเขาเป็นคนใจร้อน โมโหร้าย นิสัยไม่ดี ชอบทำร้ายร่างกายลูกสาว ไม่มีงานการทำ ตนก็ไม่อยู่พูดคุยกับเขา

ตนอยากให้ลูกสาวเลิกกับนายเกม โดยการส่งให้ลูกสาวกลับไปทำงานที่ จ.ระยอง ซึ่งหลังจากลูกสาวไม่อยู่บ้าน นายเกมก็มาขนของออกจากบ้านไป 4-5 วันแล้ว ตนก็ไม่ทราบข่าวเขาอีก จนวันนี้ตำรวจชุดสืบสวนได้มาตามหานายเกมที่บ้าน และขอเบอร์โทรนายเกมไป ตอนนี้ยังตามหาไม่เจอ และถ้าตำรวจไม่มาวันนี้ตนก็คงไม่รู้ว่านายเกมไปฆ่าคนจริงหรือไม่ ตนเชื่อว่านายเกมจะต้องตั้งใจก่อเหตุ ถ้าเขาไม่ได้ทำ เขาคงไม่หนี ส่วนจะเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติดหรือไม่ ตนก็ไม่ทราบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส