เปิดใจ! หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ยกล้อถูกคนดักกระทืบ ลั่นไม่เอาความ - ตร.จี้ ต้องเอาผิดคนรุม (คลิป)

18 พ.ค. 60
จากกรณีที่สังคมออนไลน์ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอ ที่ถูกเผยเเพร่โดยเฟซบุ๊กชื่อ Vorapat Changkanawin โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มเจ้าของรถบิ๊กไบค์ถูกทำร้ายร่างกายพร้อมกับถูกถามว่า "ยกล้อเพื่ออะไรทุกวัน คนเเก่เขาร้องเรียนมาเนี่ย ยกล้อเพื่ออะไร" ขณะที่หนุ่มขับบิ๊กไบค์ยกมือไหว้พร้อมตอบว่า "ผมก็มาหัดฝึกเล่นครับ วันหลังผมไม่มาเเล้วครับ ขอโทษครับ" ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้หลุดออกไป ได้มีการวิจารณ์ถึงการกระทำที่เกินกว่าเหตุของบุคคลในคลิปอย่างกว้างขวาง ล่าสุด วันที่ 17 พฤษภาคม 2560 นายนพสินธุ์ ทรัพย์ศฤงคาร หนุ่มขับบิ๊กไบค์ที่ถูกทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฎในคลิป เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า ปกติตนใช้เส้นทาง ถนน อตก.3 ที่เกิดเหตุ เพื่อเดินทางจากมหาวิทยาลัยกลับบ้านเป็นประจำ ซึ่งโดยปกติช่วงขากลับบ้าน ตนมักจะขี่รถบิ๊กไบค์ยกล้อเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ทุกวัน
นายนพสินธุ์ ทรัพย์ศฤงคาร หนุ่มขับบิ๊กไบค์ที่ถูกทำร้ายร่างกาย
นายนพสินธุ์ เล่าต่อว่า วันเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ขี่มาตีขนาบข้างด้านซ้าย ก่อนจะพูดอะไรสักอย่างแต่ตนไม่ได้ยิน จากนั้นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอ้อมมาเบียดทางด้านขวา จนกระทั่งตนต้องขี่บิ๊กไบค์ชิดขอบทาง และชะลอความเร็วลง ขณะเดียวกันพบว่าด้านหลังมีรถเก๋งขับประกบตามมาด้วย หลังจากนั้นคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบข้างก็ได้ดึงกุญแจรถตนและจอดข้างทาง จากนั้นผู้ชาย 4-5 คนก็เข้ามารุมทำร้ายตนตามที่ปรากฎในคลิป ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจผ่านมา จึงได้พาตนไปส่งโพยาบาลพระนั่งเกล้า ก่อนที่ตนจะไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวเริ่มถูกแชร์ออกไป ก็มีเจ้าหน้าที่เรียกตนไปพูดคุยพร้อมคู่กรณี โดยตนก็ไม่ได้ติดใจเอาความ โดยคู่กรณีได้จ่ายรักษาค่าพยาบาลเป็นจำนวนเงิน 12,000 บาท ซึ่งอาการบาดเจ็บนั้น นายนพสินธุ์ บอกว่า ล่าสุดแขนยังบวม ศีรษะและก้นฟกช้ำ อีกทั้งบริเวณช่วงไหล่และหลังยังมีอาการปวด
นายนพสินธุ์ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณแขน
"ผมก็ผิดส่วนหนึ่ง ที่ขับรถไปยกล้อแถวนี้ทุกวัน แต่ผมไม่ได้คิดอะไร ผมอาจจะผ่านเส้นนี้แค่ชั่ววินาทีเดียว แปบเดียว ผมก็ไปแล้ว แต่อาจจะเพราะผ่านทุกวัน จนทำให้เขารำคาญ" นายนพสินธุ์กล่าว อย่างไรก็ตาม นายนพสินธุ์ เปิดเผยด้วยว่า วันนี้มีตำรวจนายหนึ่งโทรมาหาตน และบอกว่าตำรวจผู้ใหญ่มองว่าคดีจบง่ายเกินไป และค่อนข้างเงียบ โดยจะเรียกตนไปสอบสวนเพิ่มพร้อมทั้งคู่กรณีอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Vorapat Changkanawin

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ