สาวช็อก! ถูกงูโผล่ขึ้นมาฉก ขณะนั่งปลดทุกข์ กัดจนจมเขี้ยวแล้วมุดหายไป

1 เม.ย. 64

เมื่อเวลา 23.00 น. วานนี้ (31 มี.ค.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการได้รับแจ้ง มีหญิงสาวถูกงูฉกได้รับบาดเจ็บ ขณะเข้าไปปลดทุกข์ในห้องน้ำภายในบ้านเลขที่ 499/32 หมู่ 6 หมู่บ้านพูนทรัพย์ ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพและพร้อมอุปกรณ์ในการจับสัตว์เลื้อยคลานเดินทางเข้าตรวจสอบ

1617258235310

บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าวได้พบ น.ส.นันท์วัน หอมกล่นเทียน อายุ 32 ปี นั่งอยู่บนเก้าอี้มีบาดแผลเป็นรอยเขี้ยวงูกัดเข้าที่ข้อเท้าข้างซ้ายจำนวน 6 เขี้ยว โดยมีผ้าขนหนูสีฟ้ามัดอยู่ที่กลางขาท่อนล่าง เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

1617258370884

น.ส.นันท์วัน ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ตนเป็นเพื่อนของแฟนเจ้าของบ้าน ตนเดินทางมาคุยธุระและเกิดปวดปัสสาวะจึงได้เข้าห้องน้ำซึ่งอยู่ชั้นล่างภายในตัวบ้าน ขณะที่ตนกำลังนั่งปลดทุกข์อยู่บนโถส้วม อยู่ๆ ก็มีงูตัวสีดำตัวไม่ใหญ่มากได้โผล่ออกมาจากโถส้วม ก่อนที่เจ้างูตัวดังกล่าวจะฉกเข้าที่ข้อเท้าตนหลายครั้ง แล้วมุดน้ำลงไปในโถส้วมตามเดิม ด้วยความตกใจตนจึงรีบนุ่งกางเกงและวิ่งออกมาจากห้องน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงเข้าไปดูก็ไม่พบเจ้างูตังดังกล่าวแต่อย่างใด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เจ้าอาวาสหัวใจกู้ภัยจับ งูเห่าเข้าบ้าน ญาติโยม คอหวยจ้องเลขที่บ้าน ลุ้นเฮ งวด 1 เม.ย.
- งูเจ้าที่ โดนรถทับตาย คาหลักกิโลฯ หน้าศาลพ่อตาทวดดำ ชาวบ้านรีบดิ่งแผง ลอตเตอรี่
- ผวาทั้งบ้าน! อาทิตย์เดียว งูจงอาง 4 ตัว บุกบ้านหลังเดิมในพังงา

1617258304945

ขณะที่นายทวีรัตน์ พุทธธนศิริ อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้เล่าว่า ตนและลูกสาวเห็นงูตัวนี้มาตั้งแต่ช่วงเช้าขณะเข้าไปอาบน้ำโดยโผล่ขึ้นมาจากโถส้วมแล้วเขาก็ผลุบลงไปในโถส้วมอย่างเดิม ตนก็เลยเอาน้ำยาล้างห้องน้ำราดลงไปมันก็หายไปไม่โผล่ขึ้นมาอีก และเมื่อหัวค่ำเพื่อนแฟนได้มาหาที่บ้านและเกิดปวดปัสสาวะจึงไปเข้าห้องน้ำเปิดประตูเข้าไปก็ยังไม่มีอะไร แต่พอลงไปนั่งเจ้างูตัวดังกล่าวก็โผล่ขึ้นมากัดเลย

1617258248733

ตนก็ไม่รู้ว่าจะใช่งูตัวเดียวกับที่ตนเห็นเมื่อเช้าหรือเปล่า แต่งูที่ตนเห็นเมื่อเช้าตัวขนาดนิ้วชี้สีดำ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เจอมาหลายครั้งโผล่ขึ้นมาจากรูท่อน้ำทิ้งภายในห้องน้ำและตามรูท่อน้ำต่างๆ ที่ไม่ได้ใช้แล้ว ตนจึงเอาไปซื้อฝามาปิดท่อน้ำดังกล่าวเอาไว้ รวมทั้งตะแกรงบริเวณรูท่อน้ำทิ้งตนก็ต้องเอาลวดเส้นเล็กๆ มาสานให้เป็นตาข่ายซึ่งงูเคยพยายามโผล่ขึ้นมาเหมือนกันแต่โผล่ขึ้นมาไม่ได้ แต่คราวนี้เล่นโผล่ขึ้นมาจากโถส้วมเลย

1617258321651

ตนเชื่อว่าเจ้างูที่พบเห็นน่าจะอยู่ใต้พื้นบ้านที่เกิดการทรุดตัวลงไปกว่า 1 เมตร จนกลายเป็นโพรง ตนเคยมุดเข้าไปดูพบว่าท่อโถส้วมหลุดจากตัวโถส้วมแล้วและเป็นช่องว่างประมาณ 1 นิ้ว คาดว่าเจ้างูตัวดังกล่าวน่าจะมุดเข้ามาทางช่องที่รอยต่อของโถส้วมอย่างแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ