พลอย ชิดจันทร์  แจงไม่ได้นิ่งนอนใจและได้แก้ไขปัญหานี้อย่าเร่งด่วนแล้ว! ปมดราม่าที่จอดรถทำชุมชนเดือดร้อน

1 เม.ย. 64

จากกรณีที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์โพสต์เรื่องราวความเดือดร้อน ที่บ้านพักอาศัยของครอบครัวและเพื่อนบ้านต้องพบเจอ จากร้านกาแฟหรูของอดีตดาราสาวชื่อดัง  พลอย ชิดจันทร์  ที่เพิ่งมาเปิดบริการอยู่ในซอยเดียวกันซึ่งเป็นซอยตันและคับแคบ ย่านถนนศิรินธร ในตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ และทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายในโลกโซเชียล

โดยได้โพสต์ข้อความว่า.....ร้านKRIPS Cafe ของคุณพลอยชิดจันทร์+Mix+Saruda+All about Coffee ได้สร้างความเดือดร้อนในย่านชุมชนมาก ถนนซอยตัน ไม่มีที่จอดรถเฉพาะสำหรับร้าน ทำให้ลูกค้ามาจอดรถปิดทางเข้าออกบ้านเรา บางคนเอากรวยออกเพื่อจอด เปิดประตูบ้านเราเพื่อกลับรถ #รีวิวเชียงใหม่ #คาเฟ่เชียงใหม่ #ให้ภาพเราเรื่อง

1617253165742

exxni-muuampucy

โดยมี  โดยพลอย ชิดจันทร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า....ทางพลอย และ หุ้นส่วน ไม่ได้นิ่งนอนใจ นะคะ วันนี้ทั้งโพสต์จากผู้ได้รับผลกระทบ และ คอมเมนท์ที่ส่งเข้ามาทางพลอย @krisp.cafe ขอชี้แจง เรียน ลูกค้าและเพื่อนบ้านบริเวณร้าน KRISP Café ทุกท่านทางร้านต้องขออภัยเป็นอย่างสูง🙏🏻🙏🏻 จากเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อเพื่อนบ้านและผู้ที่พักอาศัยบริเวณ ถนน ศรินธร เนื่องจากทางร้านได้มีการเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการ เพื่อทดลองให้บริการก่อนวันเปิดร้านจริง ซึ่งผลตอบรับที่ได้มานั้นดีเกินกว่าที่ทางร้านได้คาดการณ์ไว้ จึงส่งผลให้เกิดผลกระทบโดยเฉพาะเรื่องที่จอดรถ

ซึ่งทางร้านไม่ได้นิ่งนอนใจและได้มีการดำเนินการแก้ไขปัญหานี้อย่าเร่งด่วน หนึ่งในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นนั้น ทางร้านคริสป์ได้มีการเช่าที่จอดรถในบริเวณตรงข้ามกับหน้าร้านไว้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และเป็นการแก้ไขปัญหาของเพื่อนบ้านและผู้ที่พักอาศัยบริเวณใกล้เคียงที่ได้รับผลกระทบนี้ด้วยนะคะ
ทางร้านต้องขออภัยเพื่อนบ้านอีกครั้งหนึ่งค่ะ   

1617254805822

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส