ก้อย รัชวิน  เดินหน้าปั๊มทายาทแล้ว เผย ตูน อยากมีปีนี้ 

31 มี.ค. 64

เข้าประตูวิวาห์มาได้สักพักใหญ่แล้ว สำหรับนักแสดงสาวก้อย รัชวิน และนักร้องหนุ่มตูน บอดี้สแลม หลายคนก็เลยรอลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีเบบี๋ ให้ได้เชยชมกัน ล่าสุด (30 มีนาคม 2564) เจอสาวก้อย ก็เลยเข้าไปอัปเดตเรื่องนี้ เจ้าตัวก็ยิ้มเขินๆพร้อมบอกว่า ตอนนี้เดินเครื่องปั๊มทายาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะว่าพี่ตูน อยากจะมีน้องในปีนี้เลย โดยทั้งตนและพี่ตูน ได้ไปพบแพทย์มาแล้ว หมอบอกว่า ร่ายกายพร้อมทั้งคู่ ตอนนี้เลยปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

1617181629399

อย่างไรก็ตามสาวก้อย บอกว่า ตนแอบมีไปดูดวงมา เขาบอกว่า ถ้ามีปีหน้าจะดีกับทั้งตนและพี่ตูน มากกว่า แต่ตนก็ไม่ได้ยึดติดอะไรกับดวงมาก ดูให้รู้ไว้เฉยๆ ลูกจะติดปีนี้หรือปีหน้าก็ได้ทั้งนั้น เพราะเชื่อว่าสิ่งที่ธรรมชาติให้มา เป็นพรเป็นของขวัญจากพระเจ้าที่ดีที่สุดแล้ว พร้อมกระซิบบอกว่า ถึงพี่ตูน จะป่วยเป็นหมอนรองกระดูกเคลื่อน ก็ไม่ส่งผลต่อเรื่องการมีทายาท เพราะคนละส่วนกัน ทั้งนี้อาการของพี่ตูน ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้จะยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เดือนหน้าก็เริ่มมีคอนเสิร์ตแล้ว

วันนี้ได้เข้าชิงด้วย สาขาอะไร
“สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมค่ะ จากละครเรื่อง อกเกือบหัก...แอบรักคุณสามี ก็เป็นเรื่องที่บทค่อนข้างยากค่ะ จริงๆ ก้อยก็ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ ที่เราได้รับการเสนอชื่อ คือแค่ได้รับการเสนอชื่อ ก็ถือว่าเป็นเกียรติในฐานะของนักแสดงคนหนึ่งแล้ว ตั้งแต่เล่นละครมา เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง ในฐานะของนักแสดงละครเลยค่ะ”

1617181662864

เราคาดหวังแค่ไหนกับการทำหน้าที่นักแสดง
“จริงๆ ตั้งแต่เริ่มเป็นนักแสดงมา ก้อยก็ตั้งเป้าว่าเราก็อยากจะเป็นนักแสดงที่ดี แล้วก็มีคุณภาพ ฝึกฝนพัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ ในเรื่องของรางวัล ก้อยว่ามันเป็นกำไรชีวิต เป็นรางวัลชีวิตมากกว่า เหนือสิ่งอื่นใดคือเรารักอาชีพนี้ สื่อสัตย์กับอาชีพนี้ แล้วก็ทำทุกๆ วัน ทุกๆ บทบาทที่เคยได้รับมาให้ดีที่สุด”

เตรียมคำกล่าวบนเวทีหรือยัง
“เอาจริงๆ ก้อยไม่คาดหวังเลย แล้วก็ไม่กล้าที่จะหวังด้วย เพราะว่าคนที่ได้รับการเสนอชื่อเช้าชิง ทุกคนล้วนเป็นนักแสดงที่เก่งเลย อย่างที่บอกไปว่า แค่มีชื่อเราติดเข้าไป เราก็รู้สึกดีใจ แล้วก็เป็นเกียรติมากๆ แล้วค่ะ”

เตรียมจะมีข่าวดีมีน้องหรือยัง
“ตอนนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติค่ะ มีไปปรึกษาคุณหมอแล้ว จริงๆ ร่างกายก็ค่อนข้างที่จะพร้อมกันทั้งคู่แล้ว ทีนี้ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามกระบวนการธรรมชาติ (ยิ้ม)”

คาดหวังว่าจะเป็นปีนี้ใช่ไหม
“พี่ตูนอยากให้เป็นปีนี้ค่ะ เราก็ลุ้นๆ กัน จริงๆ ไม่ได้เร่งรีบอะไร ถ้าในปีนี้หรือว่าปีหน้าก็โอเค”

1617181743815

เพราะเป็นปีมงคลด้วยไหม
“ถ้าตามที่ได้แอบไปดูมา ปีหน้าจะดีกับก้อยกับพี่ตูน แต่ว่าปีนี้ก็ได้เหมือนกัน ก็คือเอาเป็นว่า เหมือนพอเราอยากให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ เราก็จะไปกำหนดไม่ได้ ว่าต้องมาปีนั้นปีนี้ รู้สึกว่าถ้าเกิดข้างบนเขาจะให้มาแล้ว มันก็คือถือว่าเป็นของขวัญชีวิตแล้ว เมื่อไหร่ก็ได้ค่ะ”

ไม่ได้ซีเรียสเรื่องดวงอะไรมากมาย
“ดูไว้ให้รู้ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ก็เชื่อว่าสิ่งที่ธรรมชาติให้มา ก็คือเป็นพรเป็นของขวัญจากพระเจ้าที่ดีที่สุดแล้ว เหมือนเราอยู่ในวัยที่เราได้ยินเรื่องของคนที่อยากจะมีครอบครัว แล้วก็คนที่มีลูกยากค่อนข้างเยอะมาก แล้วเราก็รู้สึกว่า การที่จะมีลูกได้ตามธรรมชาติ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป เพราะฉะนั้นถ้าการที่เขามาโดยธรรมชาติ อันนั้นถือว่าโชคดีแล้ว”

ตอนนี้สตาร์ทหรือยัง
“สตาร์ทแล้วค่ะ (หัวเราะ) ก็คือได้หมดทั้งปีนี้และปีหน้า ถ้าเขามาเราก็พร้อม”

พี่ตูนดูอยากมีมากๆ เหมือนกัน
“ใช่ค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมา คือเราก็คุยเรื่องนี้มาตลอด แต่มันก็จะมีช่วงที่พี่ตูนไม่สบาย เราก็ต้องดูแลสุขภาพของเราทั้งคู่ให้ดีด้วย เพราะก่อนที่เราจะดูแลใครได้ สุขภาพเราก็ต้องแข็งแรงก่อน (ที่พี่ตูนป่วยมีผลไหม?)
คนละส่วนกันค่ะ (หัวเราะ)”

1617181869566

ต้องลดกิจกรรมการออกกำลังกายหนักๆ ลงไหม
“ถ้าเกิดว่าเป็นอะไรมี่ต้องกระแทกเยอะๆ หรือออกกำลังกายหนักเหมือนที่เขาเคยทำมาก่อน อย่างเช่นเล่นคอนเสิร์ต แล้วกระโดดหรืออะไรอย่างนี้ หรือวิ่งระยะไกลๆ อย่างนี้ ก็คือต้องเว้นเลย ต้องลดเลย”

แผนที่เตรียมไว้ผิดไปเลยไหม
“จริงๆ ก้อยกับพี่ตูนไม่ได้วางแผน คือเราปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติจริงๆ แต่เราจะมีไทม์ไลน์ของเรา ว่าเราให้เวลาถึงเท่านี้ๆ นะ ถ้าเกิดว่าน้องยังไม่มา เราก็อาจจะต้องมีการปรึกษาคุณหมอเพิ่งเติม แต่ว่าเบื้องต้นก็ตรวจสุขภาพกันแล้วทั้งคู่ คุณหมอก็ไฟเขียวค่ะ ก็ธรรมชาติไปก่อนค่ะ ถามว่ามีแผนสำรองไหม ก็อย่างที่บอกไปค่ะ ถ้าเกินไทม์ไลน์ที่เราวางไว้ เราก็จะเริ่มคิดแล้ว ว่าเดี๋ยวเราจะลองไปปรึกษา หรือลองใช้วิธีอื่นๆ ดู หรือต้องทำอะไรบ้าง แต่ว่าตอนนี้อยากจะลองอะไรที่มันธรรมชาติที่สุด หรืออะไรที่เราทำได้ด้วยตัวเอง แต่ก็ต้องปรับเรื่องของการดูแลอาหารโภชนาการอะไรต่างๆ เราต้องเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่ตอนนี้เลย”

อัปเดตอาการหมอนรองกระดูกเคลื่อนของพี่ตูน
“ตอนนี้ดีขึ้นค่ะ แค่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็เริ่มกลับมาเล่นกีตาร์ได้ เพราะเดี๋ยวเดือนหน้าเขาจะเริ่มมีคอนเสิร์ตแล้วค่ะ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส