แบโผ! 11 ผู้เล่นติดดาวระเบิดฟอร์มเก่งรอบ 8 ทีมสุดท้ายบอลโลก

9 ก.ค. 61
ก้าวเข้าสู่โค้งสุดท้ายสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย โดยฟ็อกซ์ สปอร์ต ไทยแลนด์ ได้ประกาศรายชื่อ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมของการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในมหกรรมลูกหนังโลกครั้งนี้ จะมีใครติดโผบ้างไปติดตามกันเลย.... เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตูตกเป็นของ จอร์แดน พิคฟอร์ด มือกาวทีมชาติอังกฤษ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในทัวร์นาเม้นท์นี้ ซึ่งในนัดที่ลงสนามพบสวีเดน เจ้าตัวโชว์ซูเปอร์เซฟจำนวน 3 ครั้ง อีกทั้งยังพาทัพสิงโตคำรามเก็บคลีนชีทได้อีกด้วย แอชลีย์ ยัง คว้าตำแหน่งผู้เล่นวิงค์แบ็คฝั่งซ้าย โดยในนัดที่พบสวีเดนเจ้าตัวทำ 1 แอสซิสต์ จากจังหวะที่เปิดลูกเตะมุมให้ แฮรี่ แมคไกวร์ โหม่งทำประตูขึ้นนำ 1-0 อีกทั้งยังต่อบอลขึ้นทำเกมรุกตลอด 90 นาที
REUTERS/Jason Cairnduff
ราฟาเอล วาราน ปราการหลังตราไก่ที่ทำงานได้อย่างเหนียวแน่นในนัดที่ชนะอุรุกวัย อีกทั้งยังเป็นคนสำคัญที่โขกทำประตูขึ้นนำในนัดที่ผ่านมา และสามารถจัดการแนวรุกจอมโหดได้อย่างอยู่หมัด แฮรี่ แมคไกว์ แนวรับสิงโตคำรามโชว์ฟอร์มได้อย่างดีในฟุตบอลโลกครั้งแรกของเจ้าตัว และยังเป็นผู้โหม่งประตูนำร่องให้อังกฤษตีตั๋วผ่านเข้ารอบรองฯ
REUTERS/John Sibley
โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังทีมชาติเบลเยียม โดยแนวรับวัย 29 ปี จัดการหยุดแนวรุกแซมบ้าได้เป็นอย่างดี ในนัดที่เบลเยียมเฉือนชนะบราซิล 2-1 อีกทั้งยังโชว์ฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอทั้งในสโมสรและทีมชาติ
REUTERS/Henry Romero
มาริโอ เฟอร์นานเดซ แข้งรัสเซียครองตำแหน่งผู้เล่นวิงค์แบ็คฝั่งขวา ด้วยเกมรุกและเกมรับที่จัดจ้าน อีกทั้งยังเป็นคนโหม่งประตูไล่ตีเสมอโครเอเชีย 2-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เดเล อัลลี่ มิดฟิลด์ของทัพทรีไลออนส์ อีกหนึ่งดาวรุ่งที่ทำผลงานได้น่าประทับใจในนัดที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวสอดขึ้นไปโหม่งประตูชัยให้อังกฤษชนะสวีเดน 2-0 พร้อมคว้าสิทธิ์ลุยรอบรองฯ ฟุตบอลโลก
REUTERS/Toru Hanai
เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางหน้าหล่อของปีศาจแดงแห่งยุโรป ถือเป็นแข้งตัวทีเด็ดในนัดที่เบลเยียมเอาชนะบราซิล 2-1 เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นทั้งเกมรุกและเกมรับ อีกทั้งยังซัดประตูชัยพาทีมบ้านเกิดตีตั๋วลุย 4 ทีมสุดท้าย
REUTERS/Maxim Shemetov
เดนิส เชริเชฟ แดนกลางหมีขาวที่แจ้งเกิดในทัวร์นาเม้นท์นี้อย่างเป็นทางการ ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอตั้งแต่รอบแรกที่ผ่านมา โดยยิงไปทั้งสิ้น 4 ประตู และในนัดที่ผ่านมาซัดประตูสุดสวยเปิดทางให้รัสเซียขึ้นนำโครแอต 1-0 อังเดร ครามาริซ แข้งตราหมากรุกพิฆาตครองตำแหน่งหัวใจในเกมรุก โดยเจ้าตัวโหม่งประตูไล่ตีเสมอรัสเซีย 1-1 ก่อนโครเอเชียจะสังหารจุดโทษชนะรัสเซียในที่สุด
REUTERS/Carlos Garcia Rawlins
อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกตราไก่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในนัดที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวทำ 1 ประตูและ 1 แอสซิสต์ให้ฝรั่งเศสเอาชนะอุรุกวัยแบบสุดมันส์ สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ฝรั่งเศส พบ เบลเยียม ในวันที่ 11 ก.ค.61 เวลา 01.00 น. และ โครเอเชีย พบ อังกฤษ ในวันที่ 12 ก.ค.61 เวลา 01.00 น.

advertisement

ข่าวยอดนิยม