ให้เวลา 1 วัน เบลล์ อดิราภ์ เมีย แทค เดือดเตือนเกรียนคีย์บอร์ดแสดงความรับผิดชอบอย่างจริงใจ

31 มี.ค. 64

เดือดสุดๆ สำหรับ เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล ภรรยา แทค ภรัณยู นักแสดงชื่อดัง โพสต์เตือนเกรียนคีย์บอร์ด ที่เข้ามาคอมเมนต์หยาบคายกับสามี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า...

อยากดังเดี๋ยวจัดให้นะคะ ไม่ว่าคุณจะเมา จะสติไม่ดี จะลูกพิมพ์หรืออะไร...อย่ามาอ้าง
คำเหล่านี้ ไม่ควรมาด่าเล่นกันเอามันส์บนพื้นที่สาธารณะ ไม่ใช่เพื่อนเล่น จะมาควย จะด่าพี่แทคเป็นหมากินขี้ ขอโทษนะ คุณรู้จักพวกเราเหรอคะ?? คุณสนิทกับพี่แทคแค่ไหนถึงคิดว่าจะมารู้จักเขาถึงขั้นด่าหยาบคายได้ อันนี้ไม่รวมคอมเมนต์ว่า ตัวเงินตัวทอง ตัวเหี้ยที่อีกหลายคนพิมพ์ ทางเราแคปไว้หมดแล้วนะคะ 😘💋

หรือถ้ามีคนด่าคุณ ด่าเพื่อน พ่อแม่คุณ คุณจะรู้สึกไงคิดหน่อย ผลกระทบจากการพิมพ์เอาสนุก มันร้ายแรงนะ อาจจะตกงาน หรือ เสียทรัพย์ และเสียเวลาขึ้นศาล ศิลปินดาราก็คน มีชีวิตจิตใจ คุณไม่ได้สนิทกับพวกเราอย่าคิดว่าจะคอมเมนต์อะไรก็ได้ ระวังหน่อย อย่างเช่น คุณมลฤดี คุณสหะรัตในภาพ และอีกหลายคน ที่เราได้ข้อมูลจริงมาครบแล้ว ในเพจพี่แทคก็ดี เพจข่าวสำนักต่างๆที่ไม่มีการคัดกรองคอมเมนต์ใต้ข่าว ทางเราได้เก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมจะแจ้งทนายและเตรียมเอาผิดตามกฏหมายเรียบร้อย หากใครรู้ตัว รีบออกมาแสดงความรับผิดชอบ ติดต่อมาหาคุณแทคโดยตรง แสดงความรับผิดชอบอย่างจริงใจ หรือรีบลบคอมเมนต์นะคะ ให้เวลา 1 วันนะ 🥰❤💋

1617163211416

 

 1617164140695

1617163399626

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส