ณัฐวุฒิ ย้ำจุดยืนหลังคืนสู่อิสรภาพ ขออยู่ข้าง ม็อบเยาวชน (คลิป)

31 มี.ค. 64

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ พร้อมแกนนำ นปช.แถลงหลังคืนสู่อิสรภาพ ย้ำจุดยืนทางการเมืองยังเหมือนเดิม ขออยู่ข้างม็อบเยาวชน เคลื่อนไหวทางการเมือง

เมื่อวันที่ 30 มี.ค.64 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) พร้อมด้วยสมาชิกแกนนำ นปช.ได้แก่ นพ.เหวง โตจิราการ, นางธิดา ถาวรเศรษฐ, นายก่อแก้ว พิกุลทอง ร่วมโต๊ะแถลงข่าว หลังจากที่นายณัฐวุฒิคืนสู่อิสรภาพ เมื่อวันที่ 29 มี.ค.64 ที่ผ่านมา

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ถอดกำไลอีเอ็ม นัดสื่อแถลงข่าว พรุ่งนี้

นายณัฐวุฒิ ยังคงย้ำชัดในจุดยืนทางการเมืองนั้นยังเป็นเช่นเดิม คือ อำนาจสูงสุดเป็นของประชาชน โดยยืนยันว่าไม่เสียใจที่เลือกเส้นทางสายนี้ จนติดคุก 3 ครั้ง มีคดีความ แลไม่หวาดกลัวอันตรายที่จะเกิดขึ้น กับจุดยืนทางการเมืองที่ประกาศกับประชาชน หรืออาจจะต้องติดคุกอีกครั้ง ทั้งนี้ตนไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายหรือทำลายทรัพย์สินใดๆ หรือบุคคลที่เห็นต่างกันทางการเมือง

และภายใต้จุดยืนทางการเมืองที่ไม่เปลี่ยนแปลงของตนและคนที่ร่วมต่อสู้วันนี้ แสดงตัวเคียงข้างนิสิต นักศึกษา ประชาชนที่กำลังต่อสู้ในปัจจุบัน ทั้งนี้ขอปฏิเสธข้อกล่าวหา บิดเบือน ให้ร้ายว่าการแสดงท่าที คือการมุ่งร้ายทำลายสถาบัน แต่เมื่อคนหนุ่มสาวที่ออกมาสู้ถูกกระทำ ตนมีท่าทีและจุดยืนอย่างอื่นไม่ได้ ต้องยืนเคียงข้างพวกเขาและประชาชน

ส่วนกรณีที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. ที่ประกาศรรวมตัวเคลื่อนไหววันที่ 4 เมษายน ตนยังไม่ได้หารือกับนายจตุพร มีโทรศัพท์คุยประสาพี่น้อง ดังนั้นการเคลื่อนไหววันที่ 4 เมษายน ทราบจากทางสื่อมวลชนเท่านั้น ส่วนการกำหนดแนวทางใดนั้นขอให้ติดตามจากผู้ที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ สถานะการเมืองของนายณัฐวุฒิไม่สามารถลงสมัครรับเลือกตั้งใดๆ เพราะถูกตัดสิทธิทางการเมืองเป็๋นเวลา 10 ปี

ปล่อยตัว "ณัฐวุฒิ" พ้นเรือนจำแล้ว! เตรียมติดกำไลอีเอ็ม มวลชนแห่ต้อนรับ
จำคุกแกนนำ นปช. คนละ 2 ปี 8 เดือน ไม่รอลงอาญา คดีบุกบ้าน "ป๋าเปรม"

 

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส