ลูกสาวกรี๊ดลั่น พ่อเลี้ยงเขม่นหน้าแฟนหนุ่มชักมีดปักหลัง แฉชอบหัวร้อนลับหลังแม่ (คลิป)

30 มี.ค. 64

กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอ พ่อเลี้ยงเข้าไปต่อยทำร้ายร่ายกายและใช้มีจ้วงแทงแฟนหนุ่มของลูกสาว เข้าที่บริเวณช่วงหลัง ทำให้มีดปักคาหลัง สร้างความหวาดเสียวและกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ตามที่ปรากฏบนโลกออนไลน์นั้น

115498

ล่าสุดวันที่ 30 มี.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายัง รพ.เปาโลโชคชัย 4 ได้พูดคุยกับ น.ส. เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี แฟนสาวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 28 มี.ค.64 เวลาประมาณ 17.40 น. โดนนายสุทธิพงศ์ เยาสกุล อายุ 33 ปี แฟนหนุ่ม ได้ขับรถมาส่งตนที่บ้าน โดยจะแวะมายังซอยสตรีวิทยา 2 ซอย 23 ซึ่งจะห่างจากบ้าน เนื่องจากแฟนหนุ่มเคยมีปัญหากับพ่อเลี้ยง จึงต้องเดินทางมาส่งห่างจากตัวบ้าน และเมื่อส่งแล้วจะต้องรอให้แม่เดินออกมารับตนด้วย 

318204

กระทั่งระหว่างที่จะถึงจุดเกิดเหตุ แม่ของตนได้โทรศัพท์มาบอกว่า พ่อเลี้ยงอายุ 65 ปี อยู่ในบ้านบอกแฟนหนุ่มให้ระวังตัวเอาไว้ อย่าเพิ่งเข้ามาบ้าน แต่ในระหว่างนั่นเอง เมื่อตนกำลังเดินเข้าบ้าน พ่อเลี้ยงก็ได้เดินถือไม้ออกมาจากบ้าน วิ่งเข้าไปทำร้ายแฟนของตน จนตนต้องวิ่งไปถ่ายคลิปวิดีโอ และเห็นจังหวะที่พ่อเลี้ยงนำไม้ฟาดจึงพยายามร้องขอความช่วยเหลือ และเมื่อเดินมาดูใกล้ ๆ ก็พบว่ามีดปักอยู่ที่หลังแฟนของตนแล้ว และพ่อเลี้ยงได้วิ่งเข้าในบ้าน ทั้งตนและแฟนหนุ่มจึงขับรถไปยังโรงพยาบาลทันที

น.ส.เอ๋ บอกด้วยว่า พฤติกรรมของพ่อเลี้ยงเวลาอยู่ที่บ้าน หากอยู่ร่วมกับแม่จะนิสัยดีมาก แต่เมื่อแม่ไม่อยู่บ้านแล้ว ตนอยู่กับพ่อเลี้ยง เวลาที่ตนคุยโทรศัพท์กับแฟนหนุ่ม พ่อเลี้ยงจะพูดจาหยาบคาย และพูดอีกว่า "อย่าให้กูเจอตัว กูจะฆ่าให้ตาย" ส่วนสาเหตุที่โกรธแค้นตนไม่แน่ใจ แต่คาดว่าอาจจะเป็นเรื่องที่แฟนหนุ่มได้พูดกับพ่อเลี้ยงว่า ทำไมถึงไม่คอยช่วยเหลือดูแลครอบครัวนอนอย่างเดียว

อีกทั้งตนยังเคยเจอเหตุการณ์ที่น้องของตนปอดติดเชื้อ พักรักษาที่โรงพยาบาล ตนจึงโทรหาให้เข้ามาช่วยเฝ้าดูแล เพราะตนจะไปทำงาน แต่ทางพ่อเลี้ยงพูดว่า “ทำไมกูต้องไปดูแล ไม่ใช่หน้าที่ของกู” ซึ่งตนและพ่อเลี้ยงก็มีปัญหาไม่ค่อยลงรอยกันมานานกว่า 2-3 ปี ซึ่งตนและแม่ก็ได้ดำเนินการแจ้งความที่ สน.โชคชัย เพื่อดำเนินคดีกับนายบุญเลิศ แล้ว ขณะนี้รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจัดการต่อไป

897329

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ โดยยังคงพบรอยคราบเลือดตกอยู่บริเวณพื้นถนนดังกล่าว และพบกับนางสมใจ เล้าลาวัลย์ อายุ 49 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนอยู่บ้านจึง โทรหาลูกสาวว่าพ่อเลี้ยงกำลังออกจากบ้านไปข้างนอกอย่าเพิ่งเข้าบ้าน ขณะเดียวกันลูกสาวได้เดิน มาถึงหน้าบ้านพอดี และลูกสาวจึงวิ่งตามพ่อเลี้ยงออกไป และเห็นว่าพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายนาย สุทธิพงศ์ และพ่อเลี้ยงได้เข้าบ้านมาและเดินออกไปทันที โดยไม่พูดอะไร

935352

ขณะนี้ทางด้านนายบุญเลิศ ผู้ก่อเหตุ ยังไม่กลับเข้าบ้านและไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อได้ ไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน ตนคาดว่าขณะที่นายบุญเลิศ กำลังจะเดินออกจากบ้าน คาดว่าน่าจะได้ยินที่ตนโทรศัพท์หาลูกสาว แล้วจึงออกเดินไปรอเพื่อก่อเหตุ

นางสมใจ กล่าวอีกว่า ตนอยู่กินกับนายบุญเลิศ มานานกว่า 10 ปี ไม่เคยมีปัญหา กระทั่ง 2 ปีที่ผ่านมา หลังจากลูกสาวมีแฟนก็มักจะหาเรื่องลูกสาว หาเรื่องทะเลาะกับแฟนลูกสาวเป็นประจำ จึงทำให้ทั้งพ่อเลี้ยงและแฟนของลูกสาวไม่ถูกกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ตนรู้สึกโกรธ นายบุญเลิศ ที่ไม่เคยเลี้ยงดูครอบครัว และยังมาสร้างความเดือดร้อนให้อีก จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส