สาววัยดึกเป็น โรคบ้าจี้ เจอตำรวจตะโกนให้จอดรถ ตกใจควักยาบ้า ออกมาโชว์

30 มี.ค. 64

สาววัยดึกเป็น โรคบ้าจี้ เจอตำรวจตะโกนให้จอดรถ ตกใจควักยาบ้า ออกมาโชว์

พ.ต.อ.ณัฐพล บุบผะศิริ ผกก.สภ.วังเจ้า อ.วังเจ้า จ.ตาก ได้รับข้อมูลจากการประชาคมหมู่บ้านว่า เกิดปัญหายาเสพติดแพร่ระบาดอย่างหนักในพื้นที่ จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ประเสริฐ ศรีเทพ หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งออกสืบสวนหาข่าวในพื้นที่ที่คาดว่าเป็นแหล่งมั่วสุมตามที่ได้รับแจ้งข้อมูล

หนุ่มเมียนมาทำตัวเลิกลั่ก ตร.ค้นตัวเจอเต็มๆ ยาบ้า-ยาไอซ์ ซุกเนียนใน มะเขือเปราะ

โดยถนนเส้นนี้เป็นถนนตัดผ่านหมู่บ้านนัดเลาะชายป่าที่เป็นภูเขา พื้นที่ ต.นาโบสถ์ เขตติดต่อ ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก

ขณะที่ตรวจถึงพื้นที่ถนนวังน้ำเย็น สองข้างทางเป็นภูเขา พบนางสาวตุ้ย เปี่ยมสุข อายุ 42 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ มีท่าทางต้องสงสัยเจ้าหน้าที่จึงลงจากรถ ตะโกนแสดงตนเพื่อขอตรวจค้น โดยนางสาวตุ้ยยอมหยุดรถและเอามือล้วงนำ ยาบ้า จำนวน 30 เม็ด ที่บรรจุในซองพลาสติกสีฟ้า ซุกซ่อนในกระเป๋ากางเกงส่งให้เจ้าหน้าที่แบบง่ายๆ

1617100352985

เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับตกใจ เนื่องจากขณะที่เรียกตรวจเพียงแค่สงสัย ยังไม่ทันได้ตรวจค้น แต่ผู้ต้องสงสัยรายนี้ก็เอาของกลางออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนจึงควบคุมตัวนางสาวตุ้ยมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรวังเจ้า

เมื่อถึงห้องสอบสวนขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบปากคำเพิ่มเติมนางตุ้ยผู้ต้องหาได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า "คุณตำรวจหนูมีอะไรจะบอก" จากนั้นนางสาวตุ้ยก็เอามือล้วงลงไปในยกทรงดึงเอาห่อพลาสติกออกมา เมื่อเปิดดูเป็นยาบ้าจำนวน 200 เม็ด บรรจุห่อพลาสติกสีฟ้าพันด้วยเทปกาวสีดำอีกชั้น

พร้อมกับเปิดปากรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ายาบ้าที่เป็นของกลางนี้ไม่ใช่ของตนตนเองเป็นเพียงผู้รับจ้างนำยาบ้ามาวางไว้ที่จุดนัดหมายกับลูกค้า ซึ่งเป็นบริเวณถนนใกล้ๆ กับจุดที่เจอกับตำรวจ โดยตนขี่รถมายังไม่ทันได้วางยาบ้าให้เครือข่ายตามสั่ง ก็ถูกตำรวจจับกุมได้เสียก่อน

นางสาวตุ้ยบอกอีกว่าตนเองเมื่อก่อนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่ช่วง 1 ปีที่ผ่านมามีปัญหาทางการเงิน ไม่มีคนจ้างทำงาน ตนเองมีลูกสาว 2 คน โดยคนโต 8 ขวบ คนเล็ก 4 ขวบต้องหาเงินจุนเจือครอบครัว

โดยก่อนหน้านี้ประมาณ 1 อาทิตย์ ตนเองขายยาบ้าจนหมดรวมทั้งเงินที่เก็บไว้ก็หมดด้วย ตนเองจึงไม่มียาบ้าเสพ จนกระทั่งรับงานจากเพื่อนที่รู้จักกันให้นำยาบ้ามาวางบริเวณถนนบ้านวังน้ำเย็น และจะได้ค่าจ้างเป็นยาบ้าจำนวน 30 เม็ด

1617100374563

หลังจากนี้เมื่อตนเองต้องรับโทษ ยังไม่รู้ว่าลูกสาว 2 คนจะอยู่อย่างไร คงต้องฝากเพื่อนบ้านเลี้ยงไว้จนกว่าตนเองจะพ้นโทษออกมาเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายดำเนินคดีตามกฎหมาย และเตรียมรวบรวมข้อมูลเบาะแสที่ได้รับเพื่อดำเนินการขยายผลถึงต้นตอขบวนการเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ต่อไป

ตำรวจปลอมเป็นพระ รวบหนุ่มค้ายาบ้า เผยประวัติเพิ่งพ้นคุกแต่ไม่เข็ด

รวบพระเสพยาบ้าคากุฏิ อ้างเสพเพราะเกรงใจโยมที่เอามาถวาย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ