ฉาวโฉ่ พระปูหลน ทำท้องหลายคน ชาวบ้านแทบจุดพลุฉลองโดนจับสึก

30 มี.ค. 64

ชาวบ้านต่างโล่งอก หลัง พระปูหลน กับสีกา แดงขึ้น! เผยเคยเห็นแต่งตัวเหมือนชาวบ้านออกเที่ยวเตร่ ผู้ใหญ่บ้านเผยเคยทำสาวท้องมาแล้วหลายคน ลูกคนล่าสุดเรียนชั้นอนุบาล ขณะอดีตพระฉาวกลับเข้าสำนักคืน ระบุตนเป็นคนไทยคนหนึ่ง จะอยู่ที่ไหนก็ได้

พระอ้างสาวใส่ยาปลุกเซ็กส์ใน ปูหลน ฉันปุ๊บ ของขึ้นปั๊บ ตัดพ้อไม่น่าพลาดกับผู้หญิงแบบนี้

วันที่ 29 มี.ค.64 หลังจากเจ้าหน้าที่ของสำนักพุทธศาสนาจังหวัดบุรีรัมย์ ตำรวจ สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย พาพระก้องเกียรติกิตติวันโน อายุ 51 ปี พระรูปเดียวประจำอยู่วัดป่าบ้านหนองคูณ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ไปสึกกับพระครูสิริคณารักษ์ เจ้าคณะตำบลประโคนชัย เนื่องจากไปกระทำชำเราสาวอายุ 26 ปี จนท้องได้ 4 เดือน และพบว่าใบสุทธิไม่ระบุที่จำวัด ไม่มีวัดไหนรับเป็นพระลูกวัด

โดยหลังจากสึกอดีตพระก้องเกียรติหรือปัจจุบันคือนายก้องเกียรติเนาว์ประโคนอายุ51ปีชาวอ.ประโคนชัยได้กลับมาที่สำนักเดิมอีกครั้งพร้อมระบุว่า

ตอนนี้จะขอไปรักษาโรคประจำตัวก่อน คือโรคไส้เลื่อน ยังไม่คิดจะทำอย่างไรกับชีวิต หากชาวบ้านจะให้ออกจากที่นี่ ถือว่าไม่ให้ความเป็นธรรม เพราะตนเป็นคนไทยจะอยู่ที่ไหนก็ได้ส่ วนจะให้กลับไปหาหญิงสาวที่เกิดปัญหา ตอนนี้ยังไม่คิด ขอไปรักษาตัวก่อน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ในหมู่บ้านพบว่าชาวบ้านต่างโล่งอกที่ ปูหลน ทำให้เรื่องพระแดงขึ้น โดยที่ผ่านมามักจะเห็นพระรูปนี้ใส่กางเกงยีนส์สวมหมวกแก๊ป ออกไปกับเด็กวัยรุ่น โดยไม่สนใจสายตาชาวบ้าน บางครั้งมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวในหมู่บ้านหน้าตาเฉย

ด้านนางน้อย สาระศรี อายุ 59 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ต.ละเวี้ย กล่าวว่าที่ผ่านมายอมรับว่าชาวบ้านไม่เคยสนใจสำนักวัดแห่งนี้ เพราะพระไม่เคยออกจากสำนัก ไม่เคยสนใจใครชาวบ้านไม่คิดว่าตรงนี้คือ "วัด"

ส่วนที่พระเคยไปยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงนั้น ที่ผ่านมาได้ยินข่าวมาเป็นประจำว่าทำสาวหลายคนท้อง บางคนคลอดออกมาบางคนปิดเป็นความลับ เท่าที่ทราบลูกคนเล็กของนายก้องเกียรติ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล ซึ่งการหมดสภาพความเป็นพระของนายก้องเกียรติในครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องดีเพราะศาสนาจะไม่ต้องมัวหมอง

จับสึกพระวัดป่าทำสาวท้อง อ้างหน้าตาใสกิน ปูหลน แล้วหื่น

พระฉาวยอมสึกแฉถูกสาวให้กินปูหลนปลุกเซ็กซ์ คู่กรณีโต้เสิร์ฟก้อยโดนปล้ำ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ