“แทค ภรัณยู” วอนหยุดดราม่าโทษใครเหตุติดถ้ำ - “ดีเจอาร์ต” ดีใจแทนพ่อแม่ที่เด็กปลอดภัย (คลิป)

9 ก.ค. 61
วันที่ 8 ก.ค. 61 หลังจากนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้บัญชาการเหตุการณ์ ศอร. แถลงปฏิบัติการช่วยเหลือเด็กและโค้ชทีมหมูป่า อะเคเดมีแม่สาย ออกจากถ้ำหลวง โดยส่งผู้เชี่ยวชาญดำน้ำในถ้ำจากต่างประเทศและหน่วยซีลเข้าไปสนับสนุนในการทยอยเคลื่อนย้ายเด็กออกมาจากในถ้ำนั้น
ดีเจอาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์
ดีเจอาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ พิธีกรและนักจัดรายการวิทยุ เปิดเผยว่า ตนได้ติดตามข่าวและส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่และทีมหมูป่าทั้ง 13 คน ให้ออกจากถ้ำหลวงโดยปลอดภัย อีกทั้งดีใจแทนผู้ปกครองของน้อง ๆ ด้วย ทั้งนี้ ตนคิดว่าอยากจะไปช่วยที่ถ้ำหลวง แต่ก็เกรงว่าจะไปรบกวนการทำงานของเจ้าหน้าที่จึงไม่ได้ไป และขอขอบคุณท่านผู้ว่าฯ จิตอาสา หน่วยซีลและทุกคนที่ทุ่มเทช่วยเหลือกัน นอกจากนี้ ในฐานะที่ตนเป็นพ่อคน ก็ดีใจแทนคุณพ่อคุณแม่ของเด็ก ๆ ซึ่งวันนี้ทุกคนร่วมกันภาวนา ให้ทั้ง 13 คนออกมาได้อย่างปลอดภัย ทั้งนี้ ตนไม่เห็นสถานการณ์การช่วยเหลือด้านในถ้ำที่มีความยากลำบาก จึงรู้สึกกังวลบ้าง
แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
ด้าน แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เปิดเผยว่า ตนก็ดีใจที่ได้ทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถพาน้อง ๆ ออกมาจากถ้ำได้ในวันนี้ แต่คนที่ดีใจที่สุดคือพ่อและแม่ของน้อง ๆ รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่ช่วยเหลือ ทั้งนี้ ตนอยากให้น้อง ๆ ได้พักผ่อน และขอวอนสังคมหยุดดราม่าและไม่ต้องโทษใคร สิ่งที่ควรทำคือให้กำลังใจกัน นอกจากนี้ แทค ภรัณยู ฝากถึงผู้ปกครองทีมหมูป่าว่า ทุกคนรอเวลากันมาได้ 10 กว่าวันแล้ว รออีกไม่กี่ชั่วโมง น้องก็จะออกมาแล้ว กลับมาฟื้นฟูร่างกายจิตใจกันต่อไป สุดท้ายขอให้น้อง ๆ ทุกคนทำความฝันให้เป็นจริง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ