เบลล์ อดิราภ์ เมินดราม่า แทค ภรัณยู ใช้เท้าลูบหน้า! แค่เล่นกันสไตล์คู่รักที่สนิทหมือนเพื่อน!!

30 มี.ค. 64

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาจนได้ เมื่อนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ได้ลงคลิปที่ใช้เท้าลูบหัวและหน้าของภรรยาสาว เบลล์ อดิราภ์ พร้อมเขียนว่า “ซินแซดู "โหงวเฮ้ง" แต่เช้าวันนี้จะดวงดี #ดูไว้ใครเป็นผู้นำ #ดราม่าไปที่อื่นนะไปไกลๆๆๆ #หยอกล้อสนุกสนาน"

แต่ชาวเน็ตก็ยังคงตามถล่มหนุ่มแทค ว่าไม่ให้เกียรติผู้หญิง จนภรรยาสาวต้องเข้ามาช่วยเบรกว่า “เล่นๆ กันแบบนี้ กวนๆ กันไปค่า ยิ่งกวนตีนยิ่งรักกันทุกวันน้า สามีภรรยาบางทีก็ไม่ต้องมานั่งกราบไหว้ถวายธูปเทียนกันทุกวัน น่าเบื่อแย่ไม่ต้องดราม่ากันเน้อ บนเตียงบางทีก็มีต้องก้มหัวให้กัน ไม่เห็นต้องถือสาเลย...หรือใครไม่เคยก้มหัวให้แฟน”

ล่าสุด จอสาว เบลล์ อดิราภ์ ก็เลยถามถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวก็เผยว่า ปกติพวกตนก็เล่นกันแบบนี้อยู่แล้วตามประสาคู่รักที่สนิทกันเหมือนเพื่อน ตนจึงไม่สนใจดราม่าที่เกิดขึ้น

ส่วนช่วงที่คู่พวกตนหวานออกสื่อเป็นพิเศษ เพราะก่อนหน้านี้ตนอ้วนเลยไม่อยากออกสื่อ อีกอย่างช่วงนี้กำลังจะเปิดช่องยูทูบลงคอนเทนต์เกี่ยวกับครอบครัว เลยต้องใกล้ชิดกันมากเป็นพิเศษ พร้อมเผยอีกว่า ใกล้ชิดกันขนาดที่ว่า หนุ่มแทค ขอมีลูกคนที่ 2 แต่ตนยังไม่พร้อม เพราะขอเลี้ยงคนแรกให้โตก่อน เนื่องจากตอนนี้เหนื่อยมาก

ถามถึงดราม่าเลย ?
“ที่จริงมันเป็นเรื่องอะไรที่ตลกมาก เพราะว่าบางทีเราอยู่กันเป็นเพื่อน เราก็เล่นกันแบบนี้ บางทีก็บอกป๊าหยิบน้ำให้หน่อย แล้วใช้เท้าเขี่ย คือเหมือนเราเป็นเพื่อนกันมากกว่า“

ตอนที่คนวิจารณ์เรางงไหม ?
“ยังถามพี่แทคอยู่เลย เขาดราม่าอะไรกันวะ มีคนมาโกรธแทนเราด้วย บอกประมาณว่า พ่อแม่เขาเลี้ยงมาเอาเท้าลูบหน้าลูกเขา เราก็เลยบอกไปว่า เวลาคู่รักอยู่บนเตียงก็เอาหน้าก้มต่ำเหมือนกันนะคะ ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย “

เราเคยแกล้งเขาแรงๆ บ้างไหม ?
“ สู้ไม่ได้เลย ไม่รู้จะสู้ยังไง“

เคยลูบเขาคืนไหม ?
“ไม่เคยเลยค่ะ (รักสามีเรา) ไม่เชิงว่ารักไม่รัก เรารู้ว่าเขาเป็นคนยังไงมากกว่า แต่บางทีก็มีเอานิ้วจิ้มก้น ซึ่งพี่แทคก็บอกว่าไม่เป็นไร ตูดเหม็น พี่แทคโอเค“

1617016229127

หลายคนบอกช่วงนี้หวานจัง ?
“ไม่ค่ะ ช่วงนี้พี่แทคกำลังถ่ายทำช่องยูทูบด้วย ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ แทคมาแล้วจ้า จะมีคอนเทนต์สะท้อนความเป็นแฟมิลี่มากขึ้น แล้วก็จะมีพาน้องภารันไปเที่ยวไปทำรายการหลายๆอย่าง ฝากแฟนๆ ติดตามด้วย“

ช่วงนี้หวานเป็นพิเศษไหม ?
“เมื่อก่อนพี่แทคอาจจะยังปรับตัวอยู่ แล้วภาพลักษณ์สามีภรรยาออกไปคนจะโอเคหรือเปล่า เพราะเขาก็ไม่เคยมีภรรยา เขาก็เหมือนช็อกๆ นิดหนึ่งว่าทำยังไงดี แต่พอช่วงนี้อยู่กับลูกเยอะ แล้วก็อยู่กับเบลล์เยอะขึ้น เขาก็จะชินๆ“

แต่เหมือนเปิดเผยออกสื่อมากขึ้น ?
“ก่อนหน้านี้อีแม่อ้วนด้วยค่ะ แล้วก็มีคุยกับพี่แทคว่าช่วงนี้ลูกกำลังโตขึ้น พูดรู้เรื่องแล้ว เรามาทำรายการให้ลูกไหม“

เราแซ่บขึ้นไหม ?
“ไม่ได้พี่ พี่ญ่าสอนมา เรื่องนอกบ้านในบ้านอย่าให้ขาดนะ“

ถ้าวันหนึ่งพี่แทคมีคนดูแลเพิ่ม ?
“อันนี้ไม่ได้ อย่างพี่เป๊กยกให้เขาเป็นเทพไป ของพี่แทคจะอยู่ในเลเวลปกติค่ะ“

คุมได้ไหม ?
“จะบอกว่าเสือยังไงก็เป็นเสือ อยู่ที่ว่าเสือจะยอมหยุดอยู่ที่ใครหรือเปล่า แต่ถ้าถามว่าหยุด 100% ไหม อันนี้ไม่แน่ใจ แต่ทุกวันนี้กลับบ้านตรงเวลาทุกวัน เลิกงานปุ๊บกลับบ้าน รายงานตัว โทรไลน์หาตลอด วีดีโอคอลครบ“

เขาเปลี่ยนไปเพราะปรับตัวได้ ?
“ด้วยความที่ช่วงนี้อยู่กับครอบครัวเยอะขึ้น แล้วก็มีลูกด้วยแหละ นางเห็นเบลล์เลี้ยงลูกด้วยแหละ บอกเลี้ยงลูกเหนื่อยเขาเข้าใจ อย่างวันนี้เบลล์ทำงาน เขาก็อยู่บ้านเลี้ยงลูก แล้วพอกลับไปเขาก็จะบ่นว่าเลี้ยงลูกทำไมเหนื่อยจัง“

แปลกใจไหมที่เขาเปลี่ยนไป ?
“ไม่ได้แปลกใจ เพราะปกติก็หวานๆ ด้วยกันอยู่แล้ว แต่แค่พี่แทคเป็นคนไม่ค่อยชอบลงเรื่องพวกนี้ เพราะพี่แทครู้สึกว่าไม่จำเป็นที่ต้องหวานเลี่ยนออกสื่อ แต่เบลล์ก็บอกว่าบางทีแฟนคลับอาจจะชอบก็ได้นะ ลองดูไหม“

พอลงคนก็แซวเยอะเลย ?
“ใช่ มีแต่คนแซวว่าจะมีคนที่ 2 หรือเปล่า พี่แทคอยากมีค่ะ แต่เบลล์บอกพักก่อน เหนื่อยมากเลย“

กลัวหุ่นพัง ?
“ไม่เกี่ยวค่ะ ทุกวันนี้ก็ชวนกันกินตลอด 3-4 ทุ่ม ก็มี“

กว่าจะกลับมาหุ่นนี้ได้ก็ลำบากไหม ?
“เหนื่อยพี่ แต่ถ้าเลี้ยงลูกใกล้ชิดจริงๆ มันก็จะผอมเอง วิ่งตามกันทั้งวัน“

ปิดอู่เลยไหม ?
“ยังค่ะ เรื่อยๆ“

มีโอกาสไหมคนที่ 2 ?
“มีแหละ รอลูกโตก่อน ช่วงนี้พี่แทคกำลังเริ่มหลายธุรกิจด้วย ถ้ามีคนที่ 2 จะเหนื่อย ไม่ว่าจะเป็นร้านสักเอย เพราะยุ่งพอสมควร เนื่องจากลูกค้าอั้นมาจากโควิด คิวก็มาเรื่อยๆ พี่แทคก็ต้องเข้าไปดู แล้วล่าสุดที่กระทบหนักๆ เลยก็ที่เชียงใหม่ เวียงงามล้านนาวิลล่า ของพี่แทค ตอนนี้ลดราคาอยู่นะคะ เริ่มที่ 390 บาท เท่านั้น รีบจองนะคะ“

1617016038931-1

1617016189216

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส