พระฉาวยอมสึกแฉถูกสาวให้กินปูหลนปลุกเซ็กซ์ คู่กรณีโต้เสิร์ฟก้อยโดนปล้ำ (คลิป)

29 มี.ค. 64

วันที่ 29 มี.ค. 64 สำนักงานพุทธศาสนาจ.บุรีรัมย์ พร้อมเจ้าคณะตำละเวี้ย และตำรวจ สภ.ประโคนชัย บุกจับสึกพระวัย 51 ปี หลังถูกร้องเรียนว่าทำหญิงวัย 26 ปี ตั้งท้อง 4 เดือนไม่รับผิดชอบ เจ้าตัวอ้างฝ่ายหญิงนำปูหลนมาถวาย แล้วอวัยวะเพศแข็ง ตัวชา คล้ายถูกวางยาปลุกเซ็กซ์จนคุมสติไม่ได้ ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์จริง

305657

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดป่า บริเวณวัดตั้งอยู่ในที่สาธารณะเนื้อที่ประมาณ 7 ไร่มีอาคารชั้นเดียวสร้างเหมือนบ้านเรือนชาวบ้านทั่วไปอยู่ 1 หลัง ใช้ตั้งเป็นสำนักธรรม

869470

พระก้องเกียรติ เล่าว่า พฤติกรรมของเด็กคนนี้จะชอบเล่นยาประเภทปลุกเซ็กซ์ หลังจากรู้จักกัน น.ส.เจี๊ยบ ได้พยามทักทางเฟซบุ๊กว่ามาเล่นที่วัดได้ไหม ตนจึงตอบกลับไปว่าเป็นผู้หญิงไม่เหมาะที่จะมา แล้วก็หายเงียบไป

cg

ต่อมา น.ส.เจี๊ยบ เอาปูหลนมาถวาย ฉันแล้วรู้สึกอร่อย หลังจากฉันได้ประมาณ 3 ช้อนมีความรู้สึกเกร็งสั่นไปทั้งตัว โดยเฉพาะอวัยวะเพศ จะแข็งตัว มีน้ำไหลออกมา ตนจึงถามน.ส.เจี๊ยบไปว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อคิดย้อนคำพูดของ น.ส.เจี๊ยบ ที่พูดก่อนหน้านี้ว่าถ้าจะเอาใคร จะเอาให้ได้ จึงมั่นใจว่าน่าจะโดนวางยาปลุกเซ็กซ์

589640

ด้วยความโมโห จึงถามกลับไปว่า "เอ็งเ-ี่ยนมากใช่ไหม" น.ส.เจีียบ ตอบกลับว่าก็มีบ้างแหละ ยอมรับว่าความคุมตัวเองไม่ได้ แต่ดีที่ฉันปูหลนไม่หมด ถ้าฉันหมดจะขนาดไหน ตนไม่น่าจะมาเสียท่าให้กับผู้หญิงประเภทนี้เลย

647122

น.ส.เจี๊ยบ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ชาว อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ อ้างว่าถูกพระวัดป่าแห่งหนึ่งใน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ กระทำชำเราจนตั้งท้อง 4 เดือน แต่พระปฏิเสธการรับผิดชอบ เมื่อประมาณเดือน พ.ย. 63 ที่ผ่านมา ได้มีเพื่อนที่รู้จักกันขอให้เอาอาหารไปส่งให้พระก้องเกียรติ อายุ 51 ปี ที่วัด ซึ่งมีพระรูปนี้จำวัดอยู่เพียงรูปเดียว ตนจึงรับปากเอาไปส่งให้

เมื่อส่งได้ประมาณ 4-5 ครั้ง พระก้องได้พยายามพูดคุยเล่น ไม่อยากให้ตนออกไปจากวัดง่าย ๆ จากนั้นได้พยายามลวนลามพร้อมกับดึงมือตนไปจับอวัยวะเพศของพระ พร้อมให้ตนทายว่าเส้นบริสุทธิ์ของพระขาดหรือยัง หลังจากนั้นได้มีอะไรกันเรื่อยมาหลายครั้ง

515709914915872044

ต่อมาตนได้ตั้งท้องขึ้น ตอนแรกบอกจะรับผิดชอบทุกอย่าง เมื่อท้องเริ่มโตขึ้นได้ 4 เดือนกลับปฏิเสธความรับผิดชอบ บล็อกเฟซบุ๊ก บล็อกไลน์ พร้อมกับขู่จะทำร้ายร่างกาย ถ้าเอาเรื่องนี้ไปเปิดเผย ตนยืนยันเรื่องทั้งหมดเป็นความจริง เพราะตนได้ไปฝากครรภ์กับหมอที่โรงพยาบาล ซึ่งเรื่องทั้งหมดมีการโพสต์เฟซบุ๊กไว้ตคลอด จนกระทั่งตั้งครภ์ไปอัลตร้าซาวด์และแท้งลูก

983155102406

น.ส.เจี๊ยบ เปิดเผยในรายการทุบโต๊ะข่าวว่า ตนไม่เคยขอเงินพระ มีแต่ตนที่เสียเงินซื้ออาหารทำกับข้าวไปถวายให้ตลอดในช่วงเช้า ไม่มีปูหลน มีแต่ไก่ย่าง ก้อยลาบ ข้าวเหนียว ซึ่งตนไม่รู้จักเมนูปูหลนด้วยซ้ำ และที่ตนนำอาหารไปให้เนื่องจากพระไม่ได้ออกบิณฑบาต เพราะไม่ถูกกับชาวบ้าน ยืนยันว่าตนไม่ได้ใส่ยาปลุกเซ็กซ์ ซึ่งตอนที่ตนไปที่วัด พระไม่ได้ฉันอาหาร จะดื่มกาแฟ และฉันอาหารหลังจากที่ตนกลับออกมาจากวัดแล้ว

693410

ครั้งแรกที่ถูกลวนลาม พระจะจับมือตนไปสัมผัสตัวพระก่อน และตนถูกกระทำมาแล้ว 3 ครั้ง รวมทั้งทำร้ายตบตีด้วย ถ้าหากตนไม่ยอมทำตาม ตนทราวข่าวว่าพระมีการสึกแล้ว ตนจะดำเนินคดีต่อไป หลังจากแท้งลูกเมื่อวันที่ 25 มี.ค. 64 และตนออกมาเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดเนื่องจากพระไม่รับผิดชอบ และจะทำร้ายตนด้วย

115855745612972586803155

นอกจากนี้ ช่วงที่ฝ่ายญิงมีการตั้งครรภ์ มีแชตการสนทนากันกับพระก้องเกียรติเป็นหลักฐานว่ามีการพูดคุยกันมาตลอด ฝ่ายพระรับรู้ว่าเจ้าตัวตั้งครรภ์จนกระทั่งแท้งลูก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส