เป็นตายเท่ากัน! พลุงานศพหล่นใส่หัวเด็ก 9 ขวบโคม่า ยายฉุนเอาเรื่องคนจุด (คลิป)

29 มี.ค. 64

กรณีบั้งไฟงานศพตกใส่หัวนักเรียนที่ จ.นครราชสีมา เด็กบาดเจ็บ 3 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย หัวแตก 1 ราย ที่โรงเรียนอาจวิทยา ต.ตะคุ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา

813789159236

วันที่ 29 มี.ค. 64 ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านตะคุ ต.ตะคุ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุเป็นเวลาเลิกเรียน ประมาณ 15.00 น. น้องมินท์อายุ 9 ขวบ คนเจ็บ ได้เดินกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนผู้หญิง 2 คน

cg

ระหว่างทางขณะนั้นในหมู่บ้านได้มีงานฌาปนกิจศพ และมีการจุดบั้งไฟ ทำให้บั้งไฟดังกล่าวลอยตกมาใส่ศีรษะของน้องมินท์ พร้อมกับมีประกายไฟระเบิด ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ส่วนเพื่อนของน้องถูกเขม่าควันได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

332890

หลังเกิดเหตุตนไปดูเหตุการณ์ ไปเจอน้องในสภาพหมดสติ มีไม้บั้งไฟเสียบคาศีรษะ และนำตัวน้องส่งโรงพยาบาล เหตุที่เกิดขึ้นตนเองก็รู้สึกเสียใจ และทางญาติของน้องก็พากันเสียใจ สำหรับอาการน้องมินท์ตอนนี้ก็ยังไม่รู้สึกตัว ตอนนี้ของตนเองและญาติของผู้บาดเจ็บก็รู้แล้วว่าบั้งไฟมาจากการจัดงานศพ และอยู่ระหว่างเตรียมพูดคุยกันกับเจ้าภาพงานศพ

267587

สำหรับน้องมินท์เป็นคนนิสัยสนุกร่าเริงเป็นเด็กที่น่ารัก ที่บ้านของน้องมินท์ทั้งตาและยายก็ต่างป่วย และมีน้องมินท์เป็นคนดูแล ค่อยเอาข้าวเอาน้ำเอายาให้ตายายกิน เพราะพ่อแม่น้องมินท์ทำงานที่กรุงเทพฯ และน้องมินท์ก็เป็นเด็กที่เรียนเก่ง เหตุที่เกิดขึ้นตนและญาติทุกคนเป็นห่วงน้องมินท์ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก

441439

ด้านยายของน้องมินท์ เปิดเผยว่า ตอนนี้น้องมินท์ยังไม่รู้สึกตัว อาการสาหัส ตอนเกิดเหตุน้องมินท์เดินออกมาจากโรงเรียน แล้วโดนบั้งไฟตกใส่หัว จนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุ ยอมรับว่ารู้เสียเสียใจมาก หลานบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้ยังไม่รู้สึกตัว ตอนเกิดเหตุมีลุงกับป้าและครอบครัวไปดูน้องมินท์ ส่วนคนที่จุดบั้งไฟก็เข้ามาถามไถ่อาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล หลานตนนิสัยดีชอบเล่นกับแมว ชอบเต้น ช่วยเหลือครอบครัวได้ ทำกับข้าวเป็น จึงอยากให้คนจุดมารับผิดชอบด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส