จับสึกพระวัดป่าทำสาวท้อง อ้างหน้าตาใสกิน ปูหลน แล้วหื่น

29 มี.ค. 64

สำนักงานพุทธศาสนา จ.บุรีรัมย์ พร้อมเจ้าคณะตำละเวี้ย และตำรวจ สภ.ประโคนชัย บุกจับสึกพระหื่นวัย 51 วัด หลังถูกร้องเรียนทำหญิงวัย 26 ตั้งท้อง 4 เดือนไม่รับผิดชอบ เจ้าตัวอ้างฝ่ายหญิงนำ ปูหลน มาถวาย แล้วอวัยวะเพศแข็ง ตัวชา คล้ายถูกวางยาปลุกเซ็กส์จนคุมสติไม่ได้ รับมีเพศสัมพันธ์จริง

พระอ้างสาวใส่ยาปลุกเซ็กส์ใน ปูหลน ฉันปุ๊บ ของขึ้นปั๊บ ตัดพ้อไม่น่าพลาดกับผู้หญิงแบบนี้

วันที่ 29 มี.ค. 64 น.ส.ภัทรานิษฐ์ จริยาโสวรรณ ผอ.กลุ่มอำนวยการ สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วยพระครูภัทรสมาจารคุณ เจ้าคณะตำบลละเวี้ย พระวินยาธิการ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประโคนชัย ได้เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง

กรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ชาว อ.พลับพลาชัย ออกมาร้องเรียนผ่านสื่อว่า ถูกพระรูปหนึ่ง ซึ่งจำพรรษาอยู่ในที่พักสงฆ์บริเวณป่าสาธารณะ ท้ายหมู่บ้านหนองคูณ ต.ละเวี้ย อ.ประโคนชัย กระทำชำเราตั้งแต่เดือน พ.ย.2563 ที่ผ่านมา โดย น.ส.เอ อ้างว่ามีเพศสัมพัน์กับพระรูปดังกล่าวหลายครั้ง จนปัจจุบันตั้งท้องได้ 4 เดือน แต่พระปฏิเสธไม่รับผิดชอบ

1617021110428

ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบบริเวณที่พักสงฆ์ดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ในที่สาธารณะ เนื้อที่ประมาณ 7 ไร่ มีอาคารชั้นเดียวสร้างเหมือนบ้านเรือนชาวบ้านทั่วไปอยู่ 1 หลัง ใกล้กันก็ศาลาคล้ายกับกระต๊อบเล็ก ๆ อีก 1 หลัง ก็พบพระเกียรติ อายุ 51 ปี ที่ถูกกล่าวหานั่งอยู่ที่กระต๊อบ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจสอบหนังสือสุทธิพระ ซึ่งพระรูปดังกล่าวก็หยิบมาให้ดูพบว่าเป็นพระจริง ได้อุปสมบทที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.ประโคนชัย ก่อนจะย้ายมาไปอยู่ที่ที่พักสงฆ์ท้ายหมู่บ้านหนองคูณได้ประมาณเกือบ 20 ปีแล้ว ก็อยู่รูปเดียวมาตลอด
เมื่อถามว่าได้กระทำชำเราหญิงอายุ 26 ปีจนตั้งครรภ์ จริงหรือไม่ พระเกียรติ ก็ตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า ตนเองไม่ได้เป็นฝ่ายกระทำแต่ผู้หญิงเป็นฝ่ายทำ

1617021144058

โดยอ้างว่า น.ส.เอ ผู้หญิงคนที่ร้องเรียนพยายามทักทางเฟชบุ๊กมาหาอาตมา และขอเข้ามาเล่นที่ที่พักสงฆ์ อาตมาก็ตอบกลับไปว่า เป็นผู้หญิงไม่เหมาะที่จะมา จากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็เงียบหายไป กระทั่งช่วงเดือนพ.ย. น.ส.เอ ก็เอาปูหลนมาถวาย

อาตมา ซึ่งปกติอาตมาเป็นคนชอบกินปูหลนอยู่แล้ว เมื่อโยมเอามาถวาย อาตมาก็ฉันแล้วรู้สึกอร่อย แต่พอฉันได้ประมาณ 3 ช้อนแล้วมีความรู้สึกเกร็งสั่นไปทั้งตัว โดยเฉพาะอวัยวะเพศจะแข็งตัว จึงถาม น.ส.เอ ว่าได้ใส่อะไรในปูหลนหรือไม่ แต่ น.ส.เอ ก็บอกว่าใส่แต่เครื่องปรุงปกติไม่ได้ใส่อะไร จากนั้นอาตมาก็คุมสติตัวเองไม่ได้แล้วฝ่ายหญิงก็เข้ามาหาอาตมา กระทั่งมีเพศสัมพันธ์กัน

และเมื่ออาตมานึกย้อนไปก็คิดว่าน่าจะถูกผู้หญิงใส่ยาปลุกเซ็กส์ในปูหลนอย่างแน่นอน จนทำให้คุมสติตัวเองไม่ได้ แต่ยืนยันว่าอาตมาไม่ได้เป็นฝ่ายกระทำชำเราผู้หญิง ส่วนที่ว่าตั้งครรภ์ก็ไม่รู้ว่าท้องกับใครแล้วมากล่าวหาอาตมา

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวพระเกียรติ ไปทำพิธีสึกที่วัดจำปา ซึ่งเป็นวัดที่อุปสมบทให้ ซึ่งวินัยสงฆ์การเสพเมถุนถือว่าเป็นความผิดร้ายแรงต้องอาบัติปาราชิก เมื่อสึกแล้วไม่สามารถบวชเป็นพระได้อีก ส่วนเรื่องคดีก็ขึ้นอยู่กับว่าฝ่ายหญิงจะแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่อย่างไร

ด่วน! หลวงตากรันยา โดนจับสึกแล้ว หลังสอนเสพกาม ให้ดำน้ำรักษาโรค

บีบหัวใจ! แม่ขอตัดขาดลูกอยู่สำนักเสพกามจนตาย "พระ - หมอปลา" ตาค้างขนไม่ขด (คลิป) 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ