มิว นิษฐา รู้เพศลูกแล้วแต่ขออุบ! เผยสามี ไฮโซเซนต์ แทบไม่ให้ทำอะไรถึงขั้นไดร์ผมให้!!

29 มี.ค. 64

ปรบมือแสดงความยินดีกันให้เกรียวกราวกับข่าวดีของนางเอกสาว มิว นิษฐา จิรยั่งยืน กับสามี ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ที่ได้ออกมาคอนเฟิร์มชัดๆ แล้วว่าท้องจริง พร้อมกับขอบคุณทุกคำอวยพรที่ส่งมาให้ทั้งหมด

ล่าสุดวันนี้ 29 มีนาคม 2564 สื่อมวลชนก็ได้เจอกับ มิว นิษฐา จึงได้สัมภาษณ์กันหน่อย เจ้าตัวก็ยืนยันว่าท้องแล้วจริงๆ และมีอายุครรภ์ 3 เดือนกว่าแล้ว ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นและงงมาก เพราะถือว่าเป็นเรื่องใหม่กับทั้งคู่ บวกกับน้องมาเร็วมาก ทั้งๆ ที่เพิ่งจะปล่อยกันได้แค่ 1 เดือนเอง แต่ก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ

เช่นเดียวกับทางครอบครัวของว่าที่คุณพ่ออย่าง “ไฮโซเซนต์” ก็ดีใจมากเหมือนกัน โดยเฉพาะคุณแม่นี่ถึงขั้นซื้อเครื่องวัดหัวใจมาให้คอยเช็คลูก ส่งอาหารดีๆ มาโดฟหนักมาก

เมื่อถามว่ามีอาการแพ้ท้องบ้างไหม เจ้าตัวก็บอกว่าไม่มีอาการแพ้อะไรเลย ชีวิตปกติมาก แต่อาจง่วงง่ายและปัสสาวะบ่อยขึ้น ของเปรี้ยวก็ยังไม่รู้สึกว่าอยากกินมาเป็นพิเศษ เพราะปกติก็ชอบกินเปรี้ยวอยู่แล้ว

แต่ที่มีความพิเศษเพิ่มขึ้นก็คงจะเป็นสามี ที่พอรู้ว่าภรรยาตั้งครรภ์ดูแลดีขึ้นมาทันที ทำเอา “สาวมิว” บอกว่าแทบไม่ต้องทำอะไรเลย บางทีก็มาไดร์ผมให้ และมีการย้ำให้ระวังเรื่องของการทำงานที่ต้องออกแรงเยอะ

ส่วนคิวถ่ายละครเหลืออยู่อีก 3 คิว ก็จะปิดกล้องแล้ว ซึ่งหลังจากนั้นก็คงจะงดรับงานยาวๆ เพื่อกลับมาดูแลครรภ์ให้สมบูรณ์โดยธรรมชาติ เพราะตอนนี้น้ำหนักยังไม่ขึ้น ซึ่งปกติมันต้องขึ้นเดือนละ 1-1.5 กิโลกรัม ส่วนเรื่องเพศก็ยอมรับว่าทราบแล้ว จากการตรวจเลือด แต่ก็ยังไม่ชัวร์ จึงอยากรอให้ชัดเจนก่อนแล้วจะบอกอีกที

ส่วนเพื่อนๆ ก็มีแซวกันตามปกติ เพราะก่อนหน้านี้ตอนที่ท้องได้ 3 เดือนแรกและคุณหมอแนะนำว่ายังไม่อยากให้บอกใคร เนื่องจากช่วง 3 เดือนแรกเป็นช่วงเวลาที่อ่อนไหวมาก จึงอยากให้ผ่านช่วงนั่นไปก่อน ทำให้ตอนไปกินข้าวกับเพื่อน แล้วมีการดื่มไวน์กัน ตนก็ต้องปฏิเสธด้วยเหตุผลต่างๆ

ก่อนที่จะเล่าย้อนไปถึงครั้งแรกที่มีการตรวจ ซึ่งผลออกมาว่ายังไม่เห็นตัวอ่อน เพราะหมอบอกว่าเกิดจากประจำเดือนมาไม่ปกตินั้น “สาวมิว” ก็ยอมรับว่าเครียดมาก ถึงกับหน้าเสีย ใจเสียก็ว่าได้ จึงทำใจรอให้ผ่านไปอีกหนึ่งสัปดาห์แล้วค่อยไปตรวจใหม่ ระหว่างนั้นเรียกว่าหาข้อมูลเยอะมาก ไปไหว้พระขอพรด้วย ซึ่งก็พบว่าเจอตัวอ่อน ตอนนั้นก็โล่งใจ

1617016366975

s__3752115

1960783

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส