“หญิง รฐา” เผยฤกษ์แต่ง “ตุลย์” หลังพ.ค. จัดเต็มธีมดิสนีย์ ลุ้น! อาจได้โชว์เพลง ผีเสื้อราตรี กับแก๊ง!

29 มี.ค. 64

“หญิง รฐา” เผยฤกษ์แต่ง “ตุลย์” หลังพ.ค. จัดเต็มธีมดิสนีย์ ลุ้น! อาจมีโอกาสได้โชว์เพลง ผีเสื้อราตรี กับแก๊งเพื่อนสาว ตบท้ายด้วยการเมาท์มอยถึงเพื่อนรัก “อ๊อฟ ปองศักดิ์” หลังเปิดตัวแฟนหนุ่มสายฝอ

ได้ฤกษ์วิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักสุดหวานคู่นี้ “หญิง รฐา โพธิ์งาม” กับ “ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” ที่คบหาดูใจกันมาถึง 3 ปีกว่าและมีการคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินริมแม่น้ำเจ้าพระยาไปเมื่อปลายปีที่ผ่าน

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัปเดตกับทีมข่าวว่า แม้จะได้ฤกษ์แล้ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไรเลย และตอนนี้ก็ได้โรงแรมสำหรับจัดงานแล้ว เรื่องของชุดเจ้าสาวก็มีดูๆ ไว้ประมาณ 4 ชุด และคาดว่าน่าจะมีเพิ่มอีก ซึ่งทุกชุดจะไม่มีการให้ “พี่ตุลย์” หรือว่าที่เจ้าบ่าวเห็นเด็ดขาด เพราะอยากจะเซอร์ไพรส์ในวันงานทีเดียว ส่วนจะออกมาเป็นเจ้าหญิงและเจ้าชายตามธ๊ทงานที่วางไว้ให้มีกลิ่นอายของ ดิสนีย์

และในส่วนของฤกษ์งามยามดีของทั้ง 2 คนนั้นหญิงบอกว่า หมอดูทักไว้ ไม่ให้พูดแบบชัดเจน ไม่อย่างนั้นจะเกิดเรื่องไม่ดีกับตัวเอง จึงบอกได้แค่เป็นช่วงหลังจากเดือนพฤษภาคมปีนี้แน่นอน ซึ่งในเรื่องนี้เจ้าตัวก็มีการไปทำบุญแก้เคล็ดมาบ้างแล้ว

ด้านของรายละเอียดงานต่างๆ ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงานกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ เสร็จไปแล้วประมาณ 50-60 เปอร์เซ็นต์ อาจจะมีเรื่องของรายชื่อแขกร่วมงาน ที่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 600-800 คน ตามมาตรฐานของโรงแรม ซึ่งชื่อต้องเป๊ะมากๆ จึงใช้เวลาในการรวบรวมพอสมควร ซึ่ง “ตุลย์” เองก็ยกสิทธิ์ทั้งหมดให้ว่าที่เจ้าสาวเป็นคนดีไซน์เองในหลายๆ ส่วน โดยภาพรวมของงาน “หญิง” บอกว่าทุกอย่างจะออกมาแบบเรียบง่าย เน้นสบายตามากๆ แต่ “ตุลย์” ขอไว้แค่อย่างเดียวคือ จะขอลิสต์เพลงที่จะใช้ร้องในงานเองทั้งหมดก็พอ

1617011482962

แน่นอนว่าเมื่อหนึ่งในสมาชิก 2002 ราตรีแต่งงานทั้งที หลายคนก็ต้องคาดหวังให้ 5 สาว ไม่ว่าจะเป็น “แคทรียา อิงลิช, เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ และ 2 สาวไชน่าดอลส์” มาร่วมงานและโชว์สเต็ปแดนซ์ด้วย ซึ่งงานนี้ “หญิง” ก็เปิดใจเลยว่ามีโอกาสลุ้นที่จะได้รวมตัวอยู่ เพราะตอนนี้ “เจนนี่ เจนนิเฟอร์” ที่อยู่ประเทศสหรัฐอเมริกาก็ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มแรกแล้วนั่นเอง

ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการเมาท์มอยและขอมองบนแรงๆ ให้กับรักครั้งใหม่อันหอมหวานของเพื่อนสุดเลิฟ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มสายฝอไปหมาดๆว่า เมื่อวันพุธที่แล้ว (24 มีนาคม) ตัวเองแอบเห็นว่าอ๊อฟคุยกับใครบางคนด้วยอาการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ กุ๊กกิ๊กแบบแปลกๆ ซึ่งตอนนั้นเขาบอกว่ายังไม่ได้คิดอะไรกับหนุ่มฝอคนนี้เลย แต่พอวันพฤหัสบดีปุ๊ป ก็ลงรูปคู่ปั๊ป และหลังจากนั้นก็ไม่ลงรูปเดี่ยวอีกเลย งงมาก

แต่ส่วนตัวแล้ว “พี่หญิง” บอกว่าชอบที่จะเห็นเพื่อนอยู่ในโมเมนต์ที่มีความรักมากๆ ก็เลยรู้สึกดีใจกับเขา แล้วยิ่งเป็นสายฝอ ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีๆเพราะมองว่าฝรั่งเขาจะเข้าใจเรื่องแบบนี้ได้ดี หลังจากนี้ก็อาจจะต้องมีการรับน้องกันหน่อยแล้ว

1617011338187

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส