แห่นอนโลง 8 สี สะเดาะเคราะห์ เสริมดวงตามความเชื่อวัน ดาวพฤหัสย้าย

29 มี.ค. 64

ดาวพฤหัสย้าย วัดเถรพลาย (เถร-พลาย) ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ชาวสุพรรณบุรี และ จังหวัดใกล้เคียง ถือโอกาสเดินทางมากราบไหว้ขอพร สมเด็จพระพุทธพรหมโลกานันไตศวรรย์ ปฐมบรมศาสดาหรือ หลวงพ่อสีชมพู ซึ่งเป็นพระพุทธรูป ปางสมาธิ สีชมพูประดับพลอย ที่ประดิษฐานภายในวิหาร และปิดทองมีดตัดหวายลูกนิมิตที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมกับกราบไหว้ขอพรหลวงปู่ทวด และ ไอ้ไข่ พร้อมกับจุดธูปตัวเลขบูชาไอ้ไข่ พร้อมนั่งเฝ้ารอตัวเลขอย่างใจจดใจจ่อ

หมอลักษณ์ เผย ดาวพฤหัสย้าย ล้างบาง ปริวรรต

1617011371364

นอกจากนี้ ด้วยในวันจันทร์ที่ 29 มี.ค มีปรากฏการณ์ทางโหราศาสตร์ถือเป็นวันสำคัญเพราะ ดาวพฤหัสบดีจะย้ายราศี ทำให้มีคนประชาชนเริ่มเดินทางมาไหว้บูชาพระราหู และ นอนโลงศพแก้เคล็ด สะเดาห์เคราะห์ร้าย ให้กลายเป็นดี และแก้ปีชงด้วย

1617011354647

โดยทางวัดเถรพลาย ได้มีการจัดโลงศพ 8 สี จำนวน 16 ใบ เพื่อให้ผู้ที่จะมานอนโลงศพแก้เคล็ด ได้ทำพิธีลงนอนในโลง โดยจะถือดอกบัว 1 ดอก จากนั้นพระภิกษุจะสวดบทบังสุกุล จากนั้งผู้ที่ทอนจะนอนสลับฝั่ง แล้วพระภิกษุสวดบังสุกุลเป็น บังสุกุลตายให้ จากนั้นจะลุขขึ้น ไปทำพิธีถวายสังฆทาน และ กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร

1617011319970

ด้านนางสมพิศ ชาติไทย ชาวพระนครศรีอยุธยา พาสามีและลูกชายมานอนโลง กล่าวว่า ตนพาครอบครัวมานอนโลงศพ ตามสีกำลังวันที่วัดเถรพลาย เป็นประจำทุกปี เพราะมีความรู้สึกว่ามาทำแล้วจะได้สะเดาะห์เคราะห์ ต่อชะตา ต่ออายุ แล้วสบายใจ อะไรๆ ก็ดีขึ้น ไม่ติดไม่ขัด เหมือนแก้เคล็ด และทำแล้วกลับไปก็ยังพอมีโชคมีลาภอีกด้วย

ดาวพฤหัสย้าย 29 มีนาคม หมอช้าง เปิดราศีดวงดีสุดในรอบ 12 ปี พร้อมวิธีเสริมดวงชะตา 

ใครดวงตก! ฟังให้ชัด แมน การิน มีวิธีช่วย พาไปสะเดาะเคราะห์ กับ อาจารย์รัก วัดแจ้งศิริสัมพันธ์

 

1617011387298

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ